Horizon Island: Farm Adventure cho iOS Pre-Order Game phiêu lưu sinh tồn trên đảo nhiệt đới

Tải về

3 (1) TAAP GAME STUDIO Miễn phí

Horizon Island: Farm Adventure là một game phiêu lưu khám phá, lấy bối cảnh là một hòn đảo nhiệt đới ẩn chứa đầy những bí mật và điều bất ngờ. Sau một thảm họa tự nhiên, bạn vô tình trôi dạt vào hòn đảo và buộc phải khám phá vùng đất để tìm kiếm vị trí tốt nhất cho ngôi nhà mới của mình, xây dựng trang trại và sống sót ở nơi hoang vu này với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Trong game Horizon Island: Farm Adventure, bạn bị trôi dạt đến một hòn đảo nhiệt đới sau một thảm họa tự nhiên
Trong game Horizon Island: Farm Adventure, bạn bị trôi dạt đến một hòn đảo nhiệt đới sau một thảm họa tự nhiên

Tải game Horizon Island: Farm Adventure cho iOS

Quản lý tài nguyên

Để tồn tại trên đảo, bạn phải thu thập tài nguyên để nuôi sống bản thân, làm ra quần áo và xây dựng các công trình. Giai đoạn đầu cuộc phiêu lưu, người chơi có thể làm một vườn rau nhỏ để duy trì hoạt động trong vài ngày đầu, sau đó khám phá để tìm những tài nguyên đặc biệt giúp mình tiến bộ. Hãy khám phá tất cả những gì ẩn giấu trên đảo, thu thập tất cả các loại hàng hóa và quản lý mọi thứ bạn sở hữu để đạt được mục tiêu của mình.

Khám phá hòn đảo và các đảo lân cận
Khám phá hòn đảo và các đảo lân cận

Thưởng thức các sự kiện độc đáo

Một trong những phần thú vị nhất trong game Horizon Island: Farm Adventure là các sự kiện hàng ngày và hàng tuần cho phép bạn kiếm được đủ loại phần thưởng. Những thách thức này có đầy các nhiệm vụ và bạn cần hoàn thành để thu thập các phần thưởng và quà tặng độc quyền.

Cạnh tranh với những người sống sót khác và phát triển hòn đảo bằng những vật phẩm có giá trị. Mỗi tuần sẽ mang đến cho bạn một cơ hội mới để giành chiến lợi phẩm, nâng cấp các tòa nhà và tận dụng tối đa mọi hành động liên quan đến chúng để có được lợi thế trước đối thủ.

Trồng trọt và thu hoạch mùa màng
Trồng trọt và thu hoạch mùa màng

Nói tóm lại, Horizon Island là sự kết hợp độc đáo giữa phiêu lưu, sinh tồn, xây dựng trang trại và thu thập tài nguyên, cho bạn khám phá toàn bộ hòn đảo nhiệt đới hoang vu. Tải game Horizon Island: Farm Adventure miễn phí về máy và kiểm tra khả năng sinh tồn của mình trong các tình huống nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 202,5 MB
  • Lượt xem: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Horizon Island

Liên quan, thay thế