Hovercraft - Build Fly Retry cho iOS 1.6.8 Game đua xe đồ họa Voxel độc đáo

Tải về

4,8 (5) High Score Hero Miễn phí 07

Hovercraft - Build Fly Retry for iOS là tựa game đua xe độc đáo và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Trên nền đồ họa Voxel kiểu Crossy Road, người chơi sẽ tham gia vào đường đua không giới hạn bằng cách điều khiển tàu đệm khí lơ lửng trên không, tránh né chướng ngại vật, thu thập vàng và đi được quãng đường kỷ lục.

Game đua xe độc đáo
Game đua xe khác lạ trên nền đồ họa Voxel cổ điển

Hovercraft - Build Fly Retry thuộc thể loại game tốc độ với phong cách hành động và nhịp độ khá nhanh. Game ăn theo phong cách Endless Run với những đường đua không có hồi kết. Mục tiêu của mỗi lượt chơi là đi được quãng đường xa nhất có thể, tránh va đâm các xe cùng chiều, thu thập vàng và sở hữu những mẫu tàu đệm khí mới siêu độc. Bên cạnh chiến thắng là những mẫu xe đua hàng hiếm, người chơi Hovercraft for iOS còn được tự thiết kế xe, tùy biến kiểu dáng và màu sắc để sẵn sàng cho các đường đua mạo hiểm ở phía trước!

Nếu yêu thích dòng game đua xe và kiểu đồ họa Voxel dạng các mảnh ghép Lego như trong Shooty Skies, Crossy Road... chắc chắn bạn sẽ bị Hovercraft - Build Fly Retry chinh phục ngay từ những màn chơi đầu tiên. Không giống những game đua xe với đồ họa 3D khủng và hình ảnh chân thực như Real Racing 3, Asphalt: Airborne 8, Hovercraft cho iOS mở ra đường đua cổ điển với những cuộc đua đầy thách thức. Chỉ một chút sơ xẩy hoặc lúng túng, bạn sẽ va đâm vào các xe khác, vỡ tung từng bộ phận và bàn chơi Game Over tức thời.

Video giới thiệu game đua xe Hovercraft - Build Fly Retry

Hovercraft là loại phương tiện di chuyển đặc biệt và thường xuất hiện ở vùng sông nước. Những chiếc tàu đệm khí này có khả năng lướt là là trên mặt nước nhờ kỹ thuật dùng áp lực không khí phân cách giữa nó với mặt nước. Thế nhưng trong Hovercraft cho iOS, chúng sẽ bay là là trên mặt đường và cạnh tranh cùng các loại phương tiện đường bộ khác như xe tải, xe con, taxi... Đó chính là điểm độc đáo nhất trong game.

Trong thế giới của Hovercraft - Build Fly Retry, người chơi có thể tượng tượng và thiết kế những chiếc xe đua theo ý thích để chúng bay trên đường phố. Chính vì cơ chế bay là là trên mặt đường như vậy nên tàu đệm khí rất khó di chuyển và nếu đâm phải xe khác thì sẽ vỡ vụn. Người chơi sẽ sử dụng 2 nút bấm ảo bên trái và phải dưới màn hình để điều khiển xe chuyển làn tương ứng sáng trái hoặc phải. Xe sẽ di chuyển tự động với tốc độ vừa phải, tuy nhiên đường xá khá đông đúc khiến bạn nhiều phen không kịp trở tay khi phải luồn lách trên những cung đường chật hẹp.

Thu thập xe đua
Sưu tầm nhiều mẫu xe đua mạnh mẽ

Tính năng chính của game Hovercraft - Build Fly Retry

  • Thiết kế tàu đệm khí với kiểu dạng và màu sắc tùy ý từ các khối hộp vuông.
  • Đua xe trên đường cao tốc với nhịp độ nhanh và nhiều thử thách.
  • Điều khiển xe tránh né các phương tiện cùng chiều với mật độ cao.
  • Hiệu ứng va đâm sinh động. Hãy xem tàu đệm khí bay trên không thật thú vị!
  • Cơ chế điều khiển, đâm xe chân thực như cuộc sống.
  • Nhận phần thưởng xứng đáng với kỹ năng lái xe vượt nguy hiểm.
  • Thu thập hơn 80 mẫu tàu đệm khí hoành tráng hoặc tự thiết kế xe cá tính.

Điều khiển đơn giản
Bấm nút trái/phải ảo để chuyển làn xe

Hovercraft - Build Fly Retry là game đua xe khá đơn giản. Người chơi không cần học luật chơi hay tìm hiểu cách điều khiển phức tạp mà có thể trải nghiệm ngay từ đường đua đầu tiên. Chạm vào màn hình để khởi động động cơ, tàu đệm khí sẽ tự động tăng tốc. Nhiệm vụ của bạn chỉ là nhấn nút trái/phải ảo để xe chuyển làn và tránh những chiếc xe khác trên đường. Vì là tàu đệm khí nên Hovercraft có khả năng lơ lửng trên không, tạo ra hiệu ứng hình ảnh lạ mắt và những trải nghiệm đua xe khó quên!

Thiết kế xe đua
Thiết kế xe đua cá tính từ những mảnh ghép Lego đủ màu sắc

Tính năng ReplayKit trong Hovercraft cho phép xem lại chặng đua vừa chơi để đúc rút kinh nghiệm điều khiển xe hoặc chia sẻ video với bạn bè. Game cũng được kết nối với Game Center để ghép cặp đấu đối kháng cũng như so sánh điểm số với đối thủ khác.

Trong Hovercraft for iOS, người chơi khá chủ động trong việc điều khiển xe vì bạn chỉ phải tránh né những chướng ngại vật ở phía trước. Sẽ có khoảng vài giây để bạn xác định mục tiêu và chuyển làn xe. Đôi lúc, làn đường sẽ giăng kín các loại xe khổ lớn, nhiệm vụ của bạn cũng khó khăn hơn rất nhiều vì phải tìm ra 1 đoạn nhỏ để lách xe qua. Trong một số trường hợp, người chơi Hovercraft - Build Fly Retry cần dùng thủ thuật để đua xe an toàn - chẳng hạn như chạm và giữ bằng 2 ngón tay về 1 bên để chuyển nhanh sang làn xe ngoài cùng, chạm giữ 3 ngón tay về 1 bên để di chuyển nhanh hơn tốc độ thông thường...

Đua xe đối kháng
Đua xe đối kháng với bạn bè trong Game Center

Có khá nhiều cách để "làm giàu" trong game tốc độ Hovercraft - Build Fly Retry cho iOS, chẳng hạn như thu thập vàng trên đường đi để mua thêm xe mới, xem video quảng cáo, chơi game hàng ngày để nhận thưởng hoặc đua liên tiếp nhiều ván... Những chiếc xe mới không chỉ khiến bạn tự tin trên đường đua mà còn tạo cảm hứng bất tận cho những đường đua Endless Run bởi chúng sở hữu diện mạo thật nổi bật. Ở dạng tàu đệm khí, các mẫu xe trong Hovercraft rất phong phú, từ dạng robot biến hình Bumblebee cho đến Ninja bay hay tàu không gian. Rất tiếc là những mẫu xe này chỉ bóng bẩy ở mã ngoài nhưng không tạo ra nhiều khác biệt trong khi đua.

Hiệu ứng va đâm
Hiệu ứng va đâm chân thực

Khi đâm phải xe hay rào chắn 2 bên đường, thanh năng lượng của bạn sẽ không cạn kiệt ngay lập tức. Trái lại, nếu khéo léo không để xe đâm phải bất cứ thứ gì sau cú đâm đầu tiên này, lợi thế sẽ thuộc về bạn vì xe lúc này có kích cỡ nhỏ hơn nên dễ di chuyển trên đường phố đông đúc. Nói thì đơn giản như vậy nhưng đây mới chính là thử thách thật sự trong Hovercraft bởi sau cú đâm đầu tiên, xe sẽ di chuyển loạng choạng trên đường theo kiểu mất lái. Việc lấy lại thăng bằng và điều khiển xe là vô cùng khó khăn.

Như đã nói ở trên, Hovercraft - Build Fly Retry sử dụng đồ họa Voxel cổ điển dưới dạng các miếng ghép Lego. Người chơi có thể lắp ráp xe mới từ các khối vuông siêu nhỏ này. Bạn được quyền phối màu và tưởng tượng ra kiểu dáng của xe. Trong không gian 3 chiều, chương trình thiết kế xe của Hovercraft giúp người chơi dễ dàng lắp ráp và nhìn ngắm tác phẩm của mình.

Đồ họa lạ mắt
Đồ họa Voxel cổ điển tạo ra trải nghiệm đua xe khác lạ trên di động

Thế mạnh của game đua xe Hovercraft - Build Fly Retry nằm ở kiểu đồ họa Voxel độc đáo, tính năng tự thiết kế xe, phong cách đua xe Endless Run và khả năng tương tác mạng xã hội mạnh mẽ. Tuy vậy, game cũng không thiếu những "hạt sạn" như khó điều khiển xe trên tuyến đường đông đúc, các tùy chọn thiết kế tàu đệm khí chưa thân thiện với người chơi... Nhưng nhìn chung, đây vẫn là một game tốc độ đầy tiềm năng cả ở phần hình ảnh lẫn nội dung. Game không tương thích với iPhone 4 hoặc iPod Touch 4 trở xuống.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,2 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm