Hướng dẫn quay video hiệu ứng AR Klee Effect trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Klee là một nhân vật hệ Hỏa đối với nhiều người trong game Genshin Impact, đây là một cô bé giống yêu tính nhỏ với làn dan trắng và đôi mắt đỏ nhạt. Nhân vật này có mái tóc vàng nhạt được thắt búm với một chiếc tóc dài và đôi tai yêu tinh nổi bật. Đặc biệt, dạo gần đây khi lướt xem TikTok chúng ta thấy nhiều video có sự xuất hiện của nhân vật Klee đang nhảy múa trong khung nền video ngoài đợi cực kỳ ấn tượng. Không chỉ có vậy, hiện tại hiệu ứng video này đang được nhiều người yêu thích và trở thành hot trend trên ứng dụng TikTok. Tuy nhiên, bạn lại đang không biết làm thế nào để quay video với hiệu ứng này trên TikTok.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video trên điện thoại đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Ngoài việc theo dõi video của người khác, thì ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng nhiều hiệu ứng, công cụ quay video cực hữu ích, giúp cho mình dễ dàng tạo và đăng được một video ấn tượng. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn quay video hiệu ứng AR Klee Effect trên TikTok, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo video TikTok với hiệu ứng AR Klee Effect

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng kính lúp > Nhập và tìm kiếm từ khóa “AR Klee effect” > Chạm vào hiệu ứng AR Klee Effect > Nhấn vào nút Sử dụng hiệu ứng này > Ấn và giữ vào biểu tượng hình tròn để quay video > Thêm nhạc nền, hiệu ứng, nhãn dán,... vào video > Chạm vào nút Tiếp > Viết caption cho video > Nhấn vào nút Đăng > Đợi video được tải lên trang TikTok.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để làm được điều này, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Sau đó, các bạn hãy nhập và tìm kiếm hiệu ứng “AR Klee Effect”.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị hiệu ứng AR Klee effect và những video đang sử dụng hiệu ứng này, ấn vào hiệu ứng AR Klee Effect.

Bước 5: Khi này, chạm vào nút Sử dụng hiệu ứng này, ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Trong giao diện quay video lúc này, chúng ta sẽ thấy được nhân vật Klee đang nhảy múa trên màn hình, tại đây bạn có thể điều chỉnh kích thước của nhân vật cho phù hợp với bối cảnh.

Nhấn và giữ vào biểu tượng hình tròn ở phía dưới màn hình, để quay video.

Bước 7: Sau khi đã quay xong video, chuyển sao chỉnh sửa video, chúng ta có thể thêm: nhạc nền, nhãn dán, văn bản,.... rồi ấn vào nút Tiếp.

Bước 8: Lúc này, viết caption thật ấn tượng cho video của mình, sau đó chạm vào nút Đăng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, đợi một lát để video sẽ được đăng tải lên trang TikTok và để mọi người xem video được.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, các bạn có thể dễ dàng tạo và quay video TikTok với hiệu ứng AR Klee Effect thật ấn tượng, từ đó giúp cho lượt tương tác trang TikTok của mình sẽ tăng và nhiều người xem video của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/09/2022
  • 46 lượt xem
Xem thêm: TikTok