VS Mommy Long Legs Mod FNF Thi hát với Mommy Long Legs

Tải về

4,3 (6) richilix Miễn phí 829 Dung lượng: 283,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Ngoài Vs. Minus HUGGY WUGGY, VS Mommy Long Legs cũng là một trong những bản Mod FNF nổi tiếng cho game âm nhạc Friday Night Funkin’. Đây là một bản mod lấy cảm hứng từ nhân vật "Mommy Long Legs" trong phần hai của game kinh dị rất được yêu thích - Playtime Poppy: Chapter 2. Bản Mod này sẽ đưa bạn đối đầu với một đối thủ hoàn toàn mới là Nhện chân dài Mommy Long Legs.

VS Mommy Long Legs là bản Mod FNF lấy cảm hứng từ game Playtime Poppy
VS Mommy Long Legs là bản Mod FNF lấy cảm hứng từ game Playtime Poppy

FNF VS Mommy Long Legs lấy bối cảnh trong Playtime Poppy, trong đó Boyfriend thấy mình đang ở trong một nhà máy đồ chơi bỏ hoang, khi cậu đang định đi tìm Girlfriend thì lại tìm thấy Huggy Wuggy và Mommy Long Legs. Sau đó, Boyfriend sẽ phải thách thức hai con quái vật này trong một trận chiến nhịp điệu sống còn! Bạn nghĩ mình có thể đánh bại tất cả những người cản đường mình và tìm thấy Girlfriend không? Tải bản Mod VS Mommy Long Legs ngay và bắt đầu một cuộc chiến âm nhạc hoàn toàn mới trong vũ trụ Friday Night Funkin’ nhé!

Boyfriend sẽ phải thách thức hai con quái vật này trong các trận chiến nhịp điệu
Boyfriend sẽ phải thách thức hai con quái vật này trong các trận chiến nhịp điệu

Tính năng chính của FNF vs Mommy Long Legs

Giới thiệu Mommy Long Legs

Mommy Long Legs là một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong chương 2 của Playtime Poppy. Nó có dáng người mảnh mai nhưng nhiều chân và có kích thước rất lớn, giống như Huggy Wuggy. Mommy Long Legs có hình thù giống một con nhện với 4 cánh tay dài. Chúng rất đàn hồi và dễ uốn cong trong tự nhiên. Một điểm nhận dạng nổi bật là sinh vật này có mái tóc màu hồng giống như sợi mì, buộc thành đuôi ngựa bằng một chiếc cà vạt màu xanh biển.

Các bài hát mới trong FNF vs Mommy Long Legs

  • Hug Me
  • Special Guest
  • Mommy Time
Đối đầu với một đối thủ hoàn toàn mới là Nhện chân dài Mommy Long Legs
Đối đầu với một đối thủ hoàn toàn mới là Nhện chân dài Mommy Long Legs

Lưu ý: FNF vs Mommy Long Legs là một bản Mod miễn phí cho game Friday Night Funkin’, vì vậy nếu bạn muốn khởi động bản mod này, hãy nhớ tải FNF về máy trước. Đừng quên ủng hộ những người đã tạo bản mod trên phương tiện truyền thông xã hội của họ bằng cách đăng ký, theo dõi, thích,... nhé. Rất nhiều nội dung cập nhật mới sẽ ra mắt trong tương lai gần.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 283,6 MB
  • Lượt xem: 1.761
  • Lượt tải: 829
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế