Hướng dẫn cài đặt và cách chơi mod Poppy Playtime trong Friday Night Funkin’

  • 19 Đánh giá

Các nhà sáng tạo mod của Friday Night Funkin’ (FNF) dường như chưa bao giờ ngừng nghỉ xây dựng những nội dung mới. Một bản mod mới có tên Vs. Minus Huggy Wuggy, lấy tên trùm chính từ Poppy Playtime, yêu cầu nhân vật phải hát để chống lại con quái vật. Nếu yêu thích cả hai trò chơi này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt mod Vs. Minus Huggy Wuggy trong Poppy Playtime vào Friday Night Funkin’.

FNF Vs. Minus Huggy Wuggy là gì?

Bản mod cho Friday Night Funkin’ này mang đến sự kết hợp của hai trò chơi, cụ thể là Vs Huggy Wuggy, với các chủ đề thay thế giống như trong FNF the Minus Mod. Mọi người có thể nhận ra đối thủ đã trở thành boss từ Poppy Playtime (thay vì bố của Girlfriend như trong trò chơi gốc), với mục tiêu là thoát khỏi món đồ chơi trong Chương 1. Người chơi sẽ cần phải thoát khỏi nguy hiểm trong thời gian nhất định.

Cách cài đặt mod FNF Vs. Minus Huggy Wuggy

Tải xuống thư mục mod

Để bắt đầu, người chơi cần tải xuống thư mục FNF Vs. Minus Huggy Wuggy chính thức bằng cách nhấn vào ô tải về Vs. Minus Huggy Wuggy dưới đây.

Mọi người sẽ thấy nó được tải xuống dưới dạng tệp zip đến vị trí mặc định trên PC. Khi hoàn tất có thể di chuyển nó đến thư mục cho tất cả các mod FNF.

Giải nén các tập tin

Tiếp theo, người chơi sẽ cần giải nén các tệp nếu muốn chơi FNF Vs. Minus Huggy Wuggy. Nhấp chuột phải vào tệp zip đã tải xuống, nhấn Extract và chọn nơi muốn đặt các tệp mới trên PC. Sau đó đợi cho đến khi quá trình giải nén file hoàn tất.

Mở executable program

Mọi người sẽ thấy một ứng dụng có tên PsychEngine, đó là cách chơi FNF Vs. Minus Huggy Wuggy. Chỉ cần nhấp đúp vào ứng dụng để bắt đầu. Người chơi có thể tạo một lối tắt đến màn hình để truy cập dễ dàng hơn vào lần sau.

Chọn độ khó

Trong bản mod này có 2 chế độ là Story Mode hoặc Freeplay. Mọi người nên chọn Easy để làm quen với trò chơi mới.

Ở mod này sẽ diễn ra một cuộc chạy đua với thời gian. Người chơi cần tồn tại trong 4 phút, làm cho bài hát vẫn phát trong khi duy trì vị trí dẫn đầu của mình trên thanh đo ở phía dưới. Nếu biểu tượng của Huggy Wuggy kết thúc với quá nhiều lỗi, mọi người sẽ thua cuộc. Giữ thanh cao cho đến khi kết thúc và Boyfriend sẽ thành công thoát khỏi boss.

Các mũi tên sẽ xuất hiện trên màn hình, cho biết người chơi cần nhấn nút tương ứng nào. Mọi người sẽ cần phải nhấn chúng vào đúng thời điểm, nếu không sẽ bị coi là đã bỏ lỡ mũi tên đó.

Mẹo chơi mod Vs. Minus Huggy Wuggy trong FNF

Với những kiến ​​thức cơ bản, mọi người có thể tập trung vào một số mẹo để thoát khỏi Huggy Wuggy trong bản mod này, áp dụng đúng cách và thành công đánh bại quái vật.

Theo dõi nhịp độ nhạc

Điều cần thiết là phải tập trung vào nhịp độ của âm nhạc. Không nên chỉ tập trung vào mũi tên duy nhất tại một thời điểm mà phải mở rộng tầm nhìn của mình để tiếp nhận tất cả mũi tên đến, chuẩn bị các ngón tay để gõ bàn phím vào đúng thời điểm.

Ở trên thanh của đối thủ

Một nhiệm vụ quan trọng khác là người phải phải giữ cho biểu tượng Boyfriend ở phía thanh đo của kẻ thù càng nhiều càng tốt. Nếu mắc sai lầm, mọi người sẽ có một số bước đệm cho đến khi quay trở lại ban đầu.

Đừng để bị Huggy Wuggy làm phân tâm

Khi nhìn thấy khuôn mặt của Huggy Wuggy, nghe nó hát và chế nhạo mình, người chơi có thể bị phân tâm. Để nó làm lung lay tinh thần của mình có thể là nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự sa sút khi chơi và kết quả cuối cùng là thua cuộc. Đừng nhìn vào bất kỳ nơi nào khác, hãy chỉ tập trung vào các mũi tên đang dồn dập xuất hiện.

Theo dõi xếp hạng của mình

Ở phía bên phải, dưới thanh đo, mọi người sẽ thấy xếp hạng của mình. Trong khi Huggy Wuggy đang hát, hãy xem nhanh những gì xếp hạng thể hiện. Lý tưởng nhất là nên chiếm xếp hạng trên 60% nếu muốn tiếp tục chiến thắng. Bất cứ mức độ gì ít hơn đều là rủi ro, biểu hiện sự thất bại trong cuộc chiến.

Cập nhật: 11/03/2022
  • 8.070 lượt xem