Hướng dẫn cài đặt và sử dụng eNetViet trên máy tính

  • 1 Đánh giá

eNetViet là ứng dụng truyền thông ngành giáo dục, được sử dụng tại nhiều trường công lập, từ mầm non tới trung học phổ thông, trên toàn quốc. Với ứng dụng eNetViet, phụ huynh có thể cập nhật mọi thông tin về quá trình rèn luyện và học tập của con em mình, nhờ vào việc được kết nối trực tiếp với cơ sở dữ liệu ngành. Do đó, khi giáo viên nhập điểm của học sinh vào eNetViet, ứng dụng sẽ đồng bộ vào cơ sở dữ liệu và ngược lại.

Không chỉ mang đến ứng dụng cho điện thoại, eNetViet còn có thể dùng được trên máy tính, cho phép mọi người tra cứu thông tin nhanh chóng và đơn giản. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng ứng dụng eNetViet trên máy tính, giúp theo sát kết quả học tập của học sinh.

Tải eNetViet cho Android Tải eNetViet cho iOS

Hướng dẫn tải và cài đặt eNetViet trên máy tính

Bước 1: Nhấn nút Tải về LDPlayer 9 dưới đây để bắt đầu tải trình giả lập về máy tính. Sau đó tiến hành cài đặt như các ứng dụng thông thường.

Bước 2: Mở trình giả lập LDPlayer 9 và nhấn vào Cửa hàng LD để mở cửa hàng ứng dụng.

Bước 3: Nhấn vào Tìm kiếm và nhập eNetViet để tìm kiếm trang tải ứng dụng.

Bước 4: Click vào biểu tượng ứng dụng eNetViet để mở trang Chi tiết ứng dụng. Tại đó, nhấn vào nút Cài đặt.

Bước 5: Mọi người sẽ được chuyển sang trang tải ứng dụng trên Cửa hàng Google Play. Nhấn nút Cài đặt để bắt đầu tải eNetViet.

Chờ đợi quá trình tải xuống và cài đặt hoàn tất, mọi người có thể nhấn nút Phát để mở ứng dụng eNetViet trên máy tính ngay lập tức.

Hướng dẫn đăng nhập eNetViet trên máy tính

Sau khi cài đặt, ứng dụng eNetViet sẽ hiển thị trong trình giả lập LDPlayer 9. Mọi người chỉ cần click đúp chuột để mở ứng dụng.

Cuối cùng, tiến hành đăng nhập vào tài khoản eNetViet của mình và phụ huynh đã có thể tra cứu điểm, kết quả học tập trên eNetViet.

Cập nhật: 08/01/2024
  • 1.464 lượt xem
Xem thêm: eNetViet