Hướng dẫn chế tạo vũ khí trong Duckside

  • 1 Đánh giá

Khi bắt đầu chơi DUCKSIDE, người chơi xuất hiện trên bãi biển và liên tục bị một cây gậy bóng chày đập vào sau đầu khi đang chỉnh sửa cài đặt. Đó là một thế giới khốc liệt, gợi nhớ đến DayZ và Rust nhưng trong vai trò một con vịt. Giống như những trò chơi sinh tồn đó, Duckside không hướng dẫn người chơi cách để sống sót. Do đó, sẽ rất hữu ích nếu người chơi học cách chế tạo vũ khí trong Duckside để sống sót trước những con vịt kêu inh ỏi.

Cách chế tạo vũ khí đầu tiên trong Duckside

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy mở kho đồ củ mình bằng phím Tab rồi điều hướng đến tab Crafting ở đầu HUD. Tại đây, người chơi sẽ thấy một số vật phẩm khác nhau mà mình có thể chế tạo, được chia thành các danh mục.

Danh mục thứ hai, Weapons, chứa một số vật phẩm đầu trò chơi được lựa chọn để giúp game thủ sống sót trên quần đảo. Ngay từ đầu, mọi người sẽ muốn có một cây gậy bóng chày. Rất khó để đánh trúng kẻ thù, nhưng một khi bạn đánh trúng, nó sẽ gây ra rất nhiều sát thương cận chiến.

Cách chế tạo vũ khí trong Duckside

Hãy nhấp vào bất kỳ bản thiết kế vũ khí nào có sẵn và ở cuối menu, mọi người sẽ thấy các thành phần chế tạo cần thiết. Ảnh phía dưới đang thể hiện việc chế tạo một khẩu Shorty - khẩu súng ngắn hai nòng được thiết kế để chiến đấu cận chiến, yêu cầu 90 Metal Fragment và 120 Wood.

Những tài nguyên chế tạo này không quá khó để có được, miễn là game thủ có thể tránh chiến đấu trong khi thu thập. Đối với Metal, người chơi sẽ phải loại bỏ các thành phần tại một máy tái chế.

Sau khi có đủ nguyên liệu chế tạo cho vũ khí của mình, hãy nhấp vào Crafting ở góc dưới bên phải để bắt đầu quá trình chế tạo, quá trình này sẽ mất một thời gian để hoàn thành. Một bàn làm việc sẽ đẩy nhanh quá trình và mở khóa thêm nhiều cơ hội cho người chơi nữa.

Chọn vũ khí đầu tiên trong Duckside

Người chơi nên chế tạo một cây gậy ngay khi thu thập đủ 100 Wood cần thiết từ bất kỳ cây nào trong thế giới trò chơi và sẽ không mất nhiều thời gian để tích lũy được nhiều như vậy. Đây là vũ khí cận chiến cơ bản nhất mà game thủ có thể chế tạo trong Duckside.

Sau đó, mọi người sẽ cần một vũ khí có phạm vi tấn công xa hơn một chút. Bow dễ chế tạo hơn Crossbow, loại này yêu cầu Metal Fragments, Wire và Workbench. Ngược lại, Bow chỉ yêu cầu Wood và Rope. Thêm vào đó, Arrow dùng với Bow chỉ yêu cầu Wood và Stone, cả hai đều không khó tìm trong thế giới game. Sau khi đã thiết lập căn cứ và có Workbench, hãy chế tạo Shorty. Súng ngắn hai nòng sẽ là cứu cánh trong trường hợp cấp bách.

Cập nhật: 30/09/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Duckside