Những cách thu thập trứng trong ĐTCL

  • 1 Đánh giá

Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) là một phần phụ của tựa game chiến thuật nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại, chắc chắn đã có một tiền đề tốt để trở thành trò chơi phổ biến nhất chỉ sau vài tuần.

Sau khi chơi một vài ván game, mọi người sẽ nhận thấy rằng có rất nhiều River Sprites đang đi xung quanh, trông giống hệt nhau, và bên cạnh chúng là một số sinh vật nhỏ rất đáng yêu.

Trong ĐTCL, người chơi được đại diện bởi Little Legends, là những quái vật nhỏ đáng yêu, chẳng hạn như chim cánh cụt quấn khăn, vịt với áo phông hoặc cáo trắng có cánh.

Game Đấu
Game MOBA Auto Chess - Đấu Trường Chân Lý

Khi bắt đầu, mọi người sẽ nhận được Little Blue Ghost mặc định. Để thay đổi hình đại diện thành một trong các Little Legend và khiến việc chơi ĐTCL trở nên thú vị hơn, mọi người cần có trứng huyền thoại nhỏ.

Mỗi quả trứng người chơi ấp trong ĐTCL sẽ cung cấp một biến thể chưa từng sở hữu hoặc tạo ra một Little Legend đã có. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách ấp trứng trong Đấu Trường Chân Lý để nhận được Little Legend.

Tải Đấu Trường Chân Lý cho Android Tải Đấu Trường Chân Lý cho iOS

Cách thu thập trứng trong Đấu Trường Chân Lý

Sử dụng Riot Point (TFT Coins)

Người chơi có thể sử dụng Riot Point (TFT Coin) trong cửa hàng Riot để nhận trứng trong TFT. Đó là một lựa chọn tốn kém, nhưng luôn có sẵn. Người chơi có thể tìm thấy chúng trong phần Loot của cửa hàng, với 2 lựa chọn là gói và trứng Little Legends.

Khi mua nhiều vật phẩm, người chơi có thể được tặng thêm, chẳng hạn như một quả trứng bổ sung. Riot Point (TFT Coin) không hề rẻ, nhưng nếu muốn có trứng ngay lập tức thì đó là lựa chọn nhanh nhất.

Một số loại trứng trong Đấu Trường Chân Lý
Một số loại trứng trong Đấu Trường Chân Lý

Sử dụng TFT Battle Pass

Khi nói đến các phương pháp để lấy trứng trong ĐTCL, game thủ có thể tận dụng TFT Battle Pass. Đây là một hệ thống phần thưởng dành cho người chơi khi hoàn thành một số thử thách nhất định và thu thập đủ số điểm. Để thu thập điểm, bạn có thể tham gia Nhiệm vụ hàng tuần hoặc thu thập Orb of Enlightenment.

Battle Pass là cách hiệu quả để thu thập trứng trong ĐTCL
Battle Pass là cách hiệu quả để thu thập trứng trong ĐTCL

Nhiệm vụ hàng tuần

Thực hiện thành công Nhiệm vụ hàng tuần mang lại cho người chơi phần thưởng từ 30 đến 50 điểm. Thông thường, những nhiệm vụ này không đòi hỏi nhiều nỗ lực, vì chúng thường tập trung vào các hành động như:

  • Đạt X số vòng trong một trận đấu.
  • Chơi X số Alliance

Do đó, nếu không phải là người mới bắt đầu chơi ĐTCL, mọi người có thể nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ này với tốc độ ánh sáng.

Thu thập Orb of Enlightenment

Một lựa chọn khác để kiếm điểm là thu thập Orb of Enlightenment, mang đến cho game thủ 80 điểm sau mỗi 24 giờ. Tất cả những gì cần làm chỉ là nhớ yêu cầu Orb of Enlightenment khi đăng nhập hàng ngày.

Khi thu thập được 100 điểm, mọi người có thể nhận được phần thưởng đầu tiên của mình, đó là trứng Little Legend dành cho người mới bắt đầu. Để làm điều này, game thủ chỉ cần vào trang Loot và chọn nó.

Tóm lại, mọi người có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để lấy trứng trong Đấu Trường Chân Lý và từ đó, thay đổi hình đại diện thông thường thành một Little Legend đáng yêu. Người chơi có thể nhanh chóng mua chúng trong Cửa hàng Riot hoặc sử dụng TFT Battle Pass.

Cập nhật: 24/01/2023
  • 203 lượt xem