Những mẹo chơi Disney Twisted-Wonderland

  • 1 Đánh giá

Disney Twisted-Wonderland là trò chơi otome trên di động đã tạo nên làn sóng ở Nhật Bản, hiện đã phát hành bản tiếng Anh. Hãy tưởng tượng nếu Hogwarts được thành lập bởi những nhân vật phản diện kinh điển của Disney và là những chàng trai anime hoàn mĩ, tự cho mình là trung tâm, thì trò chơi này chính là như vậy. Người chơi mới sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình tại Đại học Night Raven.

Tải Disney Twisted-Wonderland (iOS) Tải Disney Twisted-Wonderland (Android)

Hầu hết gameplay đều xoay quanh việc thăng cấp cho các học viên để làm cho họ mạnh mẽ hơn trong chiến đấu phép thuật. Ngoài ra còn có một minigame nhịp điệu với một số bản nhạc thú vị. Bài viết này sẽ cung cấp cho game thủ những mẹo hữu ích khi chơi phần chính và mini game Disney Twisted-Wonderland.

Những mẹo cần biết khi chơi Disney Twisted-Wonderland

Đừng lo lắng quá nhiều về phần mở đầu

Khi lần đầu tiên chơi Disney Twisted-Wonderland, người chơi sẽ được nhắc chọn 1 trong 7 Great Seven - những nhân vật phản diện kinh điển của Disney, hiện thân của Night Raven College. Sự lựa chọn này không thực sự quan trọng, và chỉ nhằm mục đích hướng người chơi đến những nhân vật đặc biệt quan tâm.

Great Seven - 7 bức tượng về những nhân vật phản diện kinh điển của Disney
Great Seven - 7 bức tượng về những nhân vật phản diện kinh điển của Disney

Dù vậy, mọi người vẫn nên dành thời gian đọc mô tả về từng nhân vật phản diện và nhà của họ, nhưng khi chọn một sinh viên để kết bạn, người chơi có thể tự do lựa chọn, bất kể quyết định trước đó của mình.

Chọn sinh viên mà mình thích nhất và sẽ nhận được họ trong bữa tiệc bắt đầu miễn phí, sau khi sử dụng Dark Mirror lần đầu tiên. Ngay cả khi thay đổi quyết định sau đó, mọi người luôn có thể mua phiên bản thông thường của một nhân vật mà mình muốn bằng cách sử dụng Thaumarks, đơn vị tiền tệ miễn phí của trò chơi.

Sử dụng phép thuật Cosmic

Nếu đã chơi game nhập vai trên điện thoại trước đây, mọi người có thể đã quen thuộc với các điểm yếu của nguyên tố; Lửa (đỏ) đánh bại Cỏ (xanh lá cây), Cỏ sẽ đánh bại Nước (xanh lam) và Nước lại đánh bại Lửa.

Nguyên tắc này cũng đúng trong Disney Twisted-Wonderland, vì vậy việc đánh bại kẻ thù là điều dễ dàng nhất nếu người chơi có quyền sử dụng các phép thuật để khai thác điểm yếu của chúng.

Hầu hết các game nhập vai trên điện thoại của Nhật Bản cũng có tính hai mặt Sáng/Tối - kẻ thù nhẹ thì yếu trước sát thương của Bóng tối và ngược lại. Disney Twisted-Wonderland không có yếu tố này; thay vào đó, sát thương phi nguyên tố hoặc Cosmic không có bất kỳ điểm yếu hoặc khả năng chống chịu nào.

Mặc dù luôn tốt hơn nếu tận dụng những điểm yếu của nguyên tố ở những nơi có thể, nhưng các phép thuật của Cosmic sẽ tự gây ra nhiều sát thương mà không có nguy cơ rơi vào một trận đấu tồi tệ. Nếu kẻ thù có quyền truy cập vào nhiều nguyên tố, sử dụng phép thuật Cosmic để đảm bảo thoát khỏi tình huống xấu nhất.

Chú ý đến Buddy Bonus

Các nhân vật hòa hợp với nhau sẽ cung cấp cho nhau Buddy Bonus khi được triển khai cùng nhau trong trận chiến. Nếu hai nhân vật được chọn cho một vòng đấu có Buddy Bonus, một hoặc cả hai sẽ được tăng chỉ số. Bản thân sự gia tăng phụ thuộc vào từng nhân vật và cấp độ bạn bè được chia sẻ của họ. Tìm hiểu thành viên nào trong nhóm có thể thúc đẩy lẫn nhau và cố gắng triển khai họ cùng nhau bất cứ khi nào có thể.

Các nhân vật có thể tăng Buddy Level bằng cách tham gia Alchemy Class cùng nhau, nhưng những học sinh có sẵn cho Alchemy sẽ thay đổi mỗi ngày trong thế giới thực. Hãy nhớ kiểm tra xem có đồng đội nào sử dụng Alchemy mỗi ngày khi đăng nhập hay không. Sau đó, cân nhắc dành thời gian tăng cường mối quan hệ của họ với đồng minh.

Cập nhật: 16/03/2022
  • 290 lượt xem