Hướng dẫn chụp ảnh hiệu ứng Tết trên Viber

  • 1 Đánh giá

Như các bạn đã biết, gần đây ứng dụng chat Viber và Snapchat đã bắt tay nhau đưa hàng loạt hiệu ứng thực tế ảo lên ống kính Viber. Theo đó rất nhiều hiệu ứng chụp ảnh Snapchat đã xuất hiện trên Viber, bạn có thể chụp ảnh hiệu ứng AR Lens rất dễ dàng thông qua camera của Viber.

Sự ra mắt của Viber Lenses được đơn vị phát triển hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm nhắn tin và nghe gọi hàng ngày của người dùng theo hướng thú vị và vui nhộn hơn. Dưới đây Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp ảnh thực tế ảo trên Viber với nhiều hiệu ứng độc đáo như hiệu ứng hổ, hiệu ứng chụp ảnh Tết, hiệu ứng son môi, hiệu ứng má hồng.

Hướng dẫn chụp ảnh hiệu ứng trên Viber Lenses

Bước 1:

Mở ứng dụng Viber trên điện thoại của bạn. Tại giao diện chính hãy nhấn cho đến biểu tượng camera chụp ảnh trên Viber (góc trên cùng bên phải).

Giao diện chính của Viber
Giao diện chính của Viber

Bước 2:

Cửa sổ chụp ảnh xuất hiện, tại đây bạn có thể chọn các hiệu ứng chụp ảnh độc đáo trên Viber bằng cách vuốt nút chụp ảnh từ phải sang trái.

Có rất nhiều hiệu ứng khác nhau, khi lựa chọn xong bạn nhấn nút chụp ảnh như bình thường.

Bước 3:

Hình ảnh sau khi chụp xong có thể lựa chọn màu sắc, tông ánh sáng khác nhau bằng cách vuốt qua trái hoặc vuốt qua phải để lựa chọn. Sau khi chọn xong hãy nhấn biểu tượng mũi tên chỉ xuống để tải ảnh về.

Hoặc gửi ảnh đến bạn bè của bạn bằng cách nhập nội dung và nhấn mũi tên gửi đi để lựa chọn người bạn muốn gửi.

Cập nhật: 22/01/2022
  • 27 lượt xem
Xem thêm: Viber