Hướng dẫn chuyển văn bản thành giọng nói trên Viettel Al

  • 1 Đánh giá

Hiện nay trong quá trình tạo dựng video thì rất nhiều bạn không tự tin về giọng nói của mình nên đã sử dụng các công cụ chuyển đổi văn bản bằng giọng nói, sau đó sử dụng file mp3 giọng nói ghép vào video của mình. Đặc biệt mới đây nhất để giúp cho người dùng có thể dễ dàng chuyển văn bản thành giọng nói thì nhà mạng viễn thông Viettel đã cho ra mắt công cụ Viettel Al.

Viettel Al là trang web hỗ trợ chuyển đổi văn bản thành giọng nói trực tuyến, công cụ này sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Al để xử lý và tạo giọng đọc theo giới tính và vùng miền. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn chuyển văn bản thành giọng nói trên Viettel Al, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo giọng đọc văn bản trên Viettel Al

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang Viettel Al, bằng cách sao chép và dán đường link phía dưới đây trên trình duyệt của máy tính hoặc điện thoại.

https://viettelgroup.ai/service/tts

Bước 2: Khi đã truy cập website thành công, kéo màn hình xuống phía dưới đến mục Trải nghiệm, thì gõ nội dung văn bản mà bạn muốn chuyển thành giọng nói vào ô Nhập nội dung để trải nghiệm.

Nhập nội dung văn bản

Bước 3: Click chuột vào mục Giọng nói, sau đó chọn một giọng đọc theo giới tính và vùng miền.

Chọn giọng đọc

Bước 4: Tiếp theo, nhấp chuột vào mục Tốc độ, rồi chọn tốc độ đọc cho file mp3 giọng nói.

Chọn tốc độ giọng đọc

Bước 5: Sau khi đã chuyển đổi văn bản thành giọng nói, nhấn vào biểu tượng Phát, để nghe thử.

Nghe thử giọng đọc sau khi chuyển đổi

Bước 6: Cuối cùng, click chuột vào nút Tải xuống, để tải file giọng đọc Mp3 về thiết bị.

Click chuột vào nút Tải xuống

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng chuyển đổi văn bản thành giọng nói bằng trang web Viettel Al.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/04/2022
  • 194 lượt xem
Xem thêm: Viettel Al