Top phim ma Việt Nam hay nhất

  • 1 Đánh giá

Thời gian vừa qua - đặt biệt là phim Tết 2022 đã có rất nhiều bộ phim ma - phim kinh dị Việt Nam ra mắt khán giả và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Khong chỉ thời điểm nay, trước đây phim kinh dị Việt Nam cũng có rất nhiều tác phẩm thành công mang lại doanh thu rất cao. Dưới đây sẽ là danh sách những bộ phim ma Việt Nam được yêu thích nhất từ trước tới nay.

Bắc Kim Thang

Bắc Kim Thang là phim kinh dị do Galaxy phát hành năm 2019. Phim Bắc Kim Thang nói về một gia đình ở miền Tây vào thập niên 90 với nhiều tình huống li kỳ hấp dẫn.

Rừng thế mạng

Bộ phim kinh dị, tâm linh Rừng thế mạng lấy cảm hứng từ tai nạn thảm khốc của một phượt thủ trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng. Trong một chuyến đi, phượt thủ Kiên bị lạc đoàn, phải đơn độc trải qua cuộc chiến sinh tồn giữa rừng. Anh đối mặt với cơn đói, vết thương và những nguy hiểm từ thiên nhiên. Đây là phim Việt Nam đầu tiên về chủ đề sinh tồn.

Tiệc Trăng Máu

Phim Tiệc Trăng Máu nói về một cuộc họp mặt của những người bạn thân và tất cả cùng nhau tham gia một trò chơi tăng thêm tính đoàn kết. Theo luật tất cả sẽ phải bỏ điện thoại xuống và khi có bất cứ cuộc gọi nào đến đều phải bật loa ngoài. Trò chơi này vô tình đã để lộ những góc khuất của từng người dần được hé lộ đã khiến cho mối quan hệ cỏ họ bắt đầu lay chuyển.

Quả tim máu

Phim Quả tim máu là câu chuyện của Linh, sau khi bị tai nạn Linh đã phẫu thuật thay tim. Tuy nhiên sau 49 ngày Linh bắt đầu nghĩ đến một căn nhà lạ và cảm thấy gắn bó với một ngôi nhà cổ ở Đà Lạt. Tại đậy vợ chồng Linh (do Nhã Phương và Thái Hòa đóng) đã gặp phải những cơn ác mộng liên quan đến Phương - người mà Linh đang mang quả tim sau khi phẫu thuật.

Phim ma Việt Nam - Quả tim máu
Phim ma Việt Nam - Quả tim máu

Ngôi nhà trong hẻm

Phim Ngôi nhà trong hẻm là câu chuyện bi kịch của một cặp vợ chồng trẻ, họ mất đứa con đầu lòng do vợ bị sảy thai. Khi trở về từ bệnh viện họ đã thấy những bất thường thay đổi trong ngôi nhà. Người vợ bị dằn vặt bởi những mất mát, người chồng cố gắng giúp vợ mình qua khỏi thời gian khó khăn nhưng dường như những cố gắng đó ngày càng trở nên kinh hoàng hơn.

Phim Ngôi nhà trong hẻm
Phim Ngôi nhà trong hẻm

Con ma nhà họ Vương

Con ma nhà họ Vươngphim kinh dị Việt Nam do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn. Phim Con ma nhà họ Vương có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi ăn khách như Hồ Vĩnh Khoa, Minh Hằng, La Quốc Hùng, Tiến Vũ, vv. Phim kể về một thiếu gia nhà giàu trả 200 triệu để mua 20 tiếng của một kẻ chạy trốn vì tội giết người.

Phim kinh dị - Con ma nhà họ Vương
Phim kinh dị - Con ma nhà họ Vương

Chuyện ma gần nhà

Phim Chuyện ma gần nhà mở đầu với sự xuất hiện của một nhóm bạn lâu ngày gặp lại, kể chuyện ma cho nhau. Hàng loạt câu chuyện thông qua lời kể diễn ra ở nhiều địa điểm, từ biệt thự, đường phố đến cả nghĩa trang. Trong phim văn hóa và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là điểm nhấn.

Phim Chuyện ma gần nhà
Phim Chuyện ma gần nhà

Nhà không bán

Phim Nhà không bán là cậu chuyện xảy ra vào những năm đầu của thập niên 90 khi bà Ngọc cùng ông Ngà về quê bán ngôi nhà cổ do ba mẹ để lại. Tuy nhiên ngay những ngày đầu về ở tại căn nhà họ đã gặp phải nhiều tình huống kỳ quái. Theo dân làng đồn đại thì ngôi nhà này bị ma ám nên khách đến mua đều bỏ đi.

Phim Nhà không bán
Phim Nhà không bán

Bóng đè

Bóng đè là phim tâm lý kinh dị của đạo diễn Lê Văn Kiệt - kể câu chuyện đôi chị em đối diện loạt thế lực hắc ám trong ngôi nhà cổ. Kịch bản được lấy cảm hứng từ chuyện có thật của anh xoay quanh hội chứng bóng đè. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lâm Thanh Mỹ, Quang Tuấn, Mai Cát Vi, Diệu Nhi.

Phim Bóng đè
Phim Bóng đè
Cập nhật: 18/02/2022
  • 83 lượt xem