Hướng dẫn đăng ký tài khoản Canva miễn phí bằng email

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người yêu thích việc thiết kế hình ảnh thì không thể không biết đến trang web Canva được. Đây là một ứng dụng thiết kế chuyên nghiệp, cung cấp tất cả các công cụ cho chúng ta để thiết kế đồ họa như: tranh, ảnh, poster, áp phích quảng cáo, slogan,... từ đó giúp cho việc mình không còn gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra các mẫu đồ hoạt thật đẹp mắt và chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy, sau khi tạo, thiết kế xong hình ảnh thì Canva còn hỗ trợ cho bạn tải ảnh về thiết bị với chất lượng hình ảnh cực cao và dung lượng thấp, ngoài ra, giúp cho chúng ta chia sẻ hình ảnh trực tiếp lên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, để có thể thoải mái thiết kế hình ảnh bằng công cụ này thì trước tiên chúng ta cần phải có tài khoản Canva. Hiện tại, Canva cho phép mọi người có thể sử dụng miễn phí khi tạo tài khoản bằng địa chỉ Email. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản Canva miễn phí bằng email, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo tài khoản Canva miễn phí bằng email

Hướng dẫn nhanh:

Nhấn vào nút Truy cập ở phía trên để đi tới Canva phiên bản web > Nhấp chuột vào nút Đăng ký miễn phí > Nhấn vào nút Tiếp tục với Email > Nhập địa chỉ Email > Click chuột vào nút Tiếp tục > Nhập tên tài khoản và mật khẩu > Nhấp chuột vào nút Tạo tài khoản > Điền mã xác nhận > Nhấn vào nút Xong > Đăng ký tài khoản Canva thành công.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ phải truy cập vào trang web Canva trên trình duyệt của máy tính, bằng cách nhấn vào nút Truy cập ở phía trên.

Bước 2: Tại trang chủ của Canva khi này, click chuột vào nút Đăng ký miễn phí.

Click chuột vào nút Đăng ký miễn phí

Bước 3: Lúc này trên màn hình hiển thị khung cửa sổ “Đăng nhập hoặc đăng ký trong vài giây”, nhấp chuột vào nút Tiếp tục với Email.

Nhấn vào nút Tiếp tục với Email

Bước 4: Sau đó, hãy nhập địa chỉ email của mình, rồi nhấn vào nút Tiếp tục.

Nhập địa chỉ email

Bước 5: Chuyển sang giao diện Tạo tài khoản, nhập tên tài khoản và mật khẩu. Sau đó, click chuột vào nút Tạo tài khoản.

Nhập tên tài khoản và mật khẩu > Nhấn vào nút Tạo tài khoản

Bước 6: Khi này hệ thống sẽ gửi mã OTP đến địa chỉ email của bạn, hãy kiểm tra hộp thư Gmail. Sau đó, điền mã xác nhận, rồi nhấp chuột vào nút Xong.

Điền mã xác nhận > Click chuột vào nút Xong

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta đăng ký tài khoản Canva bằng email thành công, hãy bắt đầu thiết kế hình ảnh bằng các công cụ có sẵn trên Canva.

Đăng ký tài khoản thành công

Trên đây là các bước thực để đăng ký tài khoản Canva bằng email, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo tài khoản Canva, sau đó sẽ thỏa sức thiết kế những hình ảnh thật đẹp, chuyên nghiệp.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 06/09/2022
  • 57 lượt xem
Xem thêm: Canva