Hướng dẫn hoàn thành khu vực Pub trong Untitled Goose Game

  • 1 Đánh giá

Untitled Goose Game là game giải đố ngắn, cho phép người chơi điều khiển một con ngỗng tìm cách phá hoại một ngôi làng nhỏ. Sau khi vượt qua Garden, High StreetBack Garden trong Untitled Goose Game, người chơi sẽ chuyển sang Pub, khu vực phức tạp nhất của trò chơi.

Tại đây, người chơi phải đối mặt với nhiều người dân làng và thực hiện các nhiệm vụ khó khăn nhất. Do đó để giúp người chơi vượt qua địa điểm này một cách dễ dàng, bài viết sẽ hướng dẫn cách hoàn thành khu vực Pub trong Untitled Goose Game.

Vào quán rượu

Nếu muốn thực hiện cách tiếp cận lén lút, hãy đi lên trên các cửa hầm phía sau xe tải và tương tác với chiếc hộp để vào bên trong. Sau đó, người giao hàng sẽ nhặt chiếc hộp và mang nó vào bên trong, và chú ngỗng có thể nhảy ra bất cứ lúc nào. Ngoài ra, chỉ cần chạy nước rút qua người đàn ông vạm vỡ ở lối vào, trước tiên hãy đánh lạc hướng anh ta bằng một tiếng còi nếu cần thiết.

Phá bảng phi tiêu

Đợi ông già chơi phi tiêu, sau đó bấm còi ngay khi ông ta chuẩn bị ném phi tiêu để phá bảng.

Lấy thuyền đồ chơi

Thuyền đồ chơi nằm trong bồn rửa ở phía sau khu vực hiên của quán rượu, và game thủ cần vặn vòi ở bên phải để đổ đầy nước vào đó để có thể tiếp cận thuyền. Nếu người phụ nữ làm việc ở quán rượu thấy bồn rửa đang đầy, cô ấy sẽ tắt vòi nước, vì vậy hãy để cô ấy phân tâm cho đến khi đầy rồi lấy chiếc thuyền đồ chơi.

Khiến ông già ngã ngửa

Để làm cho ông già ngã ngửa trong Untitled Goose Game, hãy đợi trong vườn bia cho đến khi ông ấy chuẩn bị ngồi lên chiếc ghế đẩu của mình, sau đó tương tác với nó và kéo nó đi một đoạn. Mẹo ở đây là kéo thật dứt khoát ra xa, vì nếu để chiếc ghế đẩu ở quá gần phía sau thì ông ấy sẽ chú ý và không bị ngã.

Được tặng một bông hoa

Đứng trên nắp cống bên cạnh băng ghế dã ngoại với 2 người phụ nữ, sau đó sao chép các hành động họ thực hiện để nhận hoa. Theo thứ tự, hãy thực hiện thao tác bấm còi, cúi người về phía trước và dang rộng đôi cánh.

Trộm ly thủy tinh và thả xuống con kênh

Có một số ly thủy tinh trên bàn ở hiên, vì vậy hãy lấy một chiếc sau đó mang đến con kênh có thể tìm thấy bên kia đường từ lối vào quán rượu và thả nó vào. Chú ngỗng trốn dưới cầu thang tới hiên ở gần lối vào và bấm còi, người đàn ông vạm vỡ nên đi lên lầu để điều tra, cho người chơi thời gian để lao ra ngoài và băng qua đường.

Xếp bàn ăn (dao, nĩa, đĩa, hạt tiêu, nến)

Nhiệm vụ này yêu cầu tìm các vật phẩm xung quanh quán rượu và sắp xếp đẹp đẽ trên chiếc bàn ở phía sau. Người chơi có thể tìm thấy chiếc đĩa ở phòng sau và tất cả đồ dùng bằng bạc đều ở khu vực hiên tại những vị trí khác nhau.

Tiêu nằm gần phía trên cùng của khu vực hiên và những ngọn nến ở phía dưới. Lấy tất cả chúng mà không bị phát hiện và đặt vào bàn để hoàn thành nhiệm vụ.

Ném xô lên đầu người đàn ông vạm vỡ

Trong khu vực kho ở phía sau quán rượu, lấy vài quả cà chua ra khỏi thùng và thả chúng xuống sàn gần đó. Bây giờ hãy đi ra phía trước quán rượu và thu hút sự chú ý của người đàn ông vạm vỡ, sau đó để anh ta đuổi theo ra phía sau quán rượu.

Lao qua lối đi vào khu vực chứa đồ, sau đó bấm còi để thu hút sự chú ý và anh ta sẽ đi qua cổng để điều tra. Trong khi anh ấy đang nhặt cà chua và đặt chúng trở lại thùng, hãy chạy đến khu vực hiên phía trên và tương tác với cái xô để thả nó xuống đầu anh ấy.

Cập nhật: 12/06/2023
  • 34 lượt xem