Hướng dẫn hủy đơn hàng trên TikTok Shop

  • 2 Đánh giá

Hiện nay, nhiều bạn trẻ khi sử dụng, xem video trên TikTok thường đặt và mua những món hàng mà mình yêu thích ngay trên ứng dụng này với tính năng TikTok Shop. Tuy nhiên do một lý do nào đó, mà bạn không muốn mua món hàng đó nữa, nhưng lại không biết phải làm như thế nào để có thể hủy đặt hàng trên TikTok Shop. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được việc này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước để hủy đơn hàng đã đặt trên TikTok Shop cực kỳ đơn giản.

TikTok Shop là một tính năng, mới được ứng dụng TikTok cập nhật và cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng đặt mua món hàng mà mình thích ngay trên ứng dụng. Cũng giống với những ứng dụng mua hàng trực tuyến khác, thì tính năng TikTok Shop cũng cho phép người dùng hủy bỏ đơn hàng mà mình đặt. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn hủy đơn hàng trên TikTok Shop.

Hướng dẫn hủy đơn hàng đã mua trên TikTok Shop

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào ba dấu gạch ngang > Chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào mục Đơn hàng > Chọn đơn hàng muốn hủy bỏ > Nhấn vào nút Hủy > Chọn lý do hủy đơn hàng > Chạm vào nút Gửi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Tại trang cá nhân TikTok của mình, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Khi này phía dưới màn hình xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, ấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Lúc này tại phần cài đặt Tài khoản, hãy nhấn vào mục Đơn hàng.

Bước 6: Tiếp theo, chạm và chọn đơn hàng đã mua mà mình muốn hủy bỏ bây giờ.

Bước 7: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị toàn bộ thông tin đơn hàng mà mình đã đặt, ấn vào nút Hủy ở phía bên dưới màn hình.

Bước 8: Tại khung cửa sổ thông báo “Cho chúng tôi biết lý do bạn hủy”, chọn lý do mà bạn muốn hủy đơn hàng trên TikTok Shop. Sau đó, nhấn vào nút Gửi ở phía bên dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, sau khi đơn hàng đã hủy thành công, thì đơn hàng của mình sẽ được hiển thị trong mục Đã hủy.

Video hướng dẫn hủy đơn hàng trên TikTok Shop

Trên đây là các bước thực hiện để hủy bỏ đơn hàng cực kỳ đơn giản, nhanh chóng trên TikTok Shop, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng hủy bỏ những đơn hàng mà mình đã mua trên TikTok Shop.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 06/06/2022
  • 523 lượt xem
Xem thêm: TikTok Shop