Hướng dẫn mở khóa toàn bộ hòn đảo trong Pokémon Sleep

  • 1 Đánh giá

Pokémon Sleep đã nhanh chóng thu hút một lượng người chơi vững chắc dù chỉ mới ra mắt được vài tuần. Nếu Niantic xử lý trò chơi đúng cách, nó sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện. Pokémon Sleep chủ yếu xoay quanh người chơi và giấc ngủ của họ. Nhiều người coi đây là sự thay thế thú vị hơn cho các trò chơi Pokémon khác đòi hỏi phải đầu tư nhiều thời gian.

4 hòn đảo hiện có trong Pokémon Sleep
4 hòn đảo hiện có trong Pokémon Sleep

Trò chơi không hoàn hảo nhưng nó vẫn rất thú vị. Khi người chơi Pokémon Sleep bắt đầu chơi trò chơi lần đầu tiên, người chơi sẽ được gửi đến một hòn đảo cụ thể để nghiên cứu. Tuy nhiên, không nhiều người chơi biết rằng họ thực sự có thể ghé thăm tổng cộng 4 hòn đảo. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa toàn bộ hòn đảo hiện có trong Pokémon Sleep.

Tải Pokémon Sleep cho Android Tải Pokémon Sleep cho iOS

Cách mở khóa 4 hòn đảo trong Pokémon Sleep

Greengrass Isle

Hòn đảo lớn nhất trong khu vực, được biết đến là vùng đất màu mỡ được bao phủ bởi cây xanh và chứa nhiều Pokemon nhất. Greengrass Isle là hòn đảo đầu tiên nơi người chơi được cử đi bắt Pokémon.

Đây là hòn đảo duy nhất mà người chơi không cần phải làm gì để mở khóa, mà chỉ cần khởi động Pokémon Sleep và bắt đầu chơi. Game thủ cũng có thể xem Research Progress và Area Dex cho Greengrass Isle bằng cách vào Main Menu > Map rồi nhấp vào hòn đảo. Mọi người cũng có thể xem Strength Record, ngay bên dưới tên của địa điểm.

Cyan Beach

Yêu cầu mở khóa: Thu thập 20 kiểu ngủ.

Cyan Beach nổi bật với bờ cát trắng mịn trải dài đến tận chân trời, được gió biển dịu dàng hôn lên. Có rất nhiều Pokemon hệ Nước sống ở đây. Đây là hòn đảo ngay cạnh Greengrass Isle. Tuy nhiên, nó không có nhiều Pokémon như hòn đảo trước.

Để vào được hòn đảo, người chơi phải có 20 kiểu ngủ và việc này khá dễ dàng. Người chơi cũng sẽ tìm thấy một Snorlax màu xanh lá cây tại đây. Tốt hơn là game thủ nên ở lại Greengrass Isle thêm nữa thay vì chuyển đến Cyan Beach ngay lập tức.

Hollow Taupe

Yêu cầu mở khóa: Sở hữu 70 kiểu ngủ

Hollow Taupe là nơi những tia nắng xuyên qua trần hang làm sáng lên các bức tường hang động và là địa điểm yêu thích của Pokémon hệ Đá và Đất. Những người chơi yêu thích hai loại Pokémon này nên đến hòn đảo sau khi mở khóa được.

Snowdrop Tundra

Yêu cầu mở khóa: Mở khóa 150 kiểu ngủ.

Snowdrop Tundra là nơi những bông hoa tuyệt đẹp nở rộ ở vùng lãnh nguyên băng giá này, bất chấp tuyết rơi không ngớt. Nhiều Pokémon hệ Băng có thể được tìm thấy ở đây.

Đây là hòn đảo thứ tư và cuối cùng mà người chơi có thể khám phá trong Pokémon Sleep, sẽ phải mất một thời gian nữa người chơi mới có thể bắt đầu nghiên cứu trên hòn đảo này.

Người chơi có thể đi từ đảo này sang đảo khác vào giữa tuần bằng vé E-Zzz Travel. Nó có giá 150 kim cương và có thể được tìm thấy trong phần Items của trong General Store.

Cập nhật: 29/09/2023
  • 11 lượt xem
Xem thêm: Pokémon Sleep