Pokémon Sleep cho iOS 1.0.6 Game ngủ thu thập Pokemon

Tải về

3 (1) The Pokemon Company Miễn phí 24

Bạn có đang cảm thấy buồn ngủ vật vã, mệt mỏi, thiếu năng lượng vào mỗi buổi sáng? Rất có thể nguyên nhân là do bạn đi ngủ muộn, giấc ngủ ban đêm không tốt. Vậy thì hãy tải ngay ứng dụng sức khỏe hỗ trợ giấc ngủ độc đáo: Pokémon Sleep.

Pokemon Sleep là một ứng dụng hỗ trợ giấc ngủ của bạn

Pokémon Sleep sẽ biến giấc ngủ của bạn thành một trò chơi giải trí thu thập Pokemon. Cách chơi game rất đơn giản: Sau khi tải và cài đặt Pokémon Sleep về máy, bạn chỉ cần đặt smartphone của mình cạnh gối và đi ngủ. Cứ như vậy, một giấc ngủ ngon và mỗi buổi sáng thức dậy sẽ trở thành điều mà bạn luôn mong đợi.

Ứng dụng sức khỏe Pokémon Sleep sẽ cho bạn thực hiện một cuộc phiêu lưu trong lúc ngủ, diễn ra trên một hòn đảo nhỏ, nơi bạn tiến hành nghiên cứu về cách Pokémon ngủ. Bạn sẽ làm việc với Pokemon Snorlax to lớn sống trên đảo và Neroli, một giáo sư đang nghiên cứu về kiểu ngủ của Pokémon.

Pokémon Sleep giúp bạn nghỉ ngơi trọn vẹn, tận hưởng giấc ngủ ngon

Đặt điện thoại thông minh cạnh gối khi đi ngủ, Pokémon Sleep sẽ ghi và đo giấc ngủ của bạn. Bạn ngủ càng lâu, điểm số của bạn vào buổi sáng càng cao và bạn càng thấy nhiều Pokémon xuất hiện xung quanh Snorlax.

Chất lượng giấc ngủ đêm của bạn sẽ được phân loại thành một trong ba kiểu ngủ: Ngủ lơ mơ, ngủ ngáy hoặc ngủ ngon. Và vào buổi sáng, Pokémon ngủ theo cách tương tự bạn sẽ tụ tập xung quanh Snorlax.

Người dùng thậm chí có thể phát hiện ra một Pokemon đang ngủ theo kiểu hiếm mà bình thường bạn sẽ không nhìn thấy. Mỗi Pokémon có một số kiểu ngủ khác nhau, vì vậy hãy xem bạn có thể khám phá bao nhiêu kiểu để hoàn thành dex kiểu ngủ của mình.

Ngủ để thu thập Pokemon

Sử dụng với Pokémon GO Plus +

Việc nghiên cứu kiểu ngủ của Pokémon thậm chí còn dễ dàng hơn khi bạn sử dụng Pokémon GO Plus +, tính năng cho phép bạn theo dõi giấc ngủ của mình chỉ bằng một nút bấm. Pokémon GO Plus + sử dụng công nghệ Bluetooth Low Energy để liên kết với Pokemon Sleep. Khi đến giờ đi ngủ, bạn chỉ cần giữ nút trung tâm của thiết bị, đặt cạnh gối rồi đi ngủ. Pokémon GO Plus + không chỉ giúp đo dữ liệu giấc ngủ mà giọng nói quen thuộc của Pikachu còn có thể đưa ra những lời nhắc dễ thương khi đến giờ thức dậy hoặc đi ngủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 208 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokémon Sleep

Liên quan, thay thế