Hướng dẫn tạo Ghi chú nhanh trên iPhone

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng iPhone, chúng ta thường xuyên lưu lại những điều quan trọng vào điện thoại bằng ứng dụng Ghi chú. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta mất rất nhiều thời gian để có thể tìm kiếm, mở ứng dụng Ghi chú trên điện thoại iPhone lên. Chính vì vậy, trong phiên bản iOS 16 này thì đã cho thêm tính năng Ghi chú nhanh trên điện thoại iPhone. Với tính năng này, chúng ta chỉ cần việc ấn vào biểu tượng Ghi chú nhanh trong phần Trung tâm điều khiển và có thể bắt đầu tạo mới và lưu ghi chú lại. Nhưng hiện tại, có rất nhiều người dùng không biết phải làm sao để kích hoạt tính năng này trên điện thoại iPhone.

Ghi chú (Notes) là một ứng dụng được tích hợp sẵn trên điện thoại iPhone, giúp cho chúng ta có thể dễ dàng ghi lại những điều quan trọng hoặc lưu lại các ghi chú dài hơn như: danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web,... Để giúp cho mọi người có thể sử dụng tính năng Ghi chú nhanh, thì hôm nay Download.com.vn giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo Ghi chú nhanh trên iPhone, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng Ghi chú nhanh trên iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone lên > Ấn vào mục Trung tâm điều khiển > Chạm vào mục Ghi chú nhanh > Mở trung tâm điều khiển iPhone lên > Nhấn vào biểu tượng ghi chú nhanh > Nhập nội dung ghi chú > Ấn vào nút Lưu.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện Cài đặt của điện thoại, di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi nhấn vào mục Trung tâm điều khiển.

Bước 3: Tiếp tục vuốt màn hình xuống phía dưới đến mục Điều khiển khác, thì ấn vào mục Ghi chú nhanh.

Bước 4: Quay trở lại màn hình chính của điện thoại, sau đó mở Trung tâm điều khiển lên.

Bước 5: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi chạm vào biểu tượng ghi chú nhanh.

Bước 6: Cuối cùng, trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ Ghi chú nhanh mới, hãy nhập nội dung của ghi chú, sau đó nhấn vào nút Lưu ở góc bên phải phía trên màn hình.

Video Hướng dẫn tạo Ghi chú nhanh trên iPhone

Trên đây là các bước thực hiện để tạo Ghi chú nhanh trên iPhone, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng bật và sử dụng Ghi chú nhanh trên iPhone, từ đó nhanh chóng lưu lại những điều quan trọng trong điện thoại iPhone.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/11/2022
  • 62 lượt xem
Xem thêm: iOS 16 iPhone