Hướng dẫn theo dõi đơn hàng trên TikTok Shop

  • 1 Đánh giá

Cũng giống với những ứng dụng mua sắm trực tuyến khác như: Meta.vn, Shopee, Tiki, Lazada,... thì tính năng TikTok Shop cho phép người dùng theo dõi đơn hàng của mình trong mục Đơn hàng của bạn. Trong mục này, người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng theo dõi đơn hàng của mình đã được vận chuyển đến đâu và những đơn hàng đã giao thành công và đơn bị hủy. Chính vì vậy, bạn đang muốn sử dụng tính năng này của TikTok Shop nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác để xem đơn hàng của bạn trên TikTok Shop.

TikTok Shop là một tính năng vô cùng hữu ích, được ứng dụng TikTok vừa mới cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Với tính năng này, chúng ta có thể thoải mái tìm kiếm và đặt mua những mặt hàng mà mình yêu thích với giá cả phải chăng. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn theo dõi đơn hàng trên TikTok Shop.

Hướng dẫn xem lịch sử đơn hàng trên TikTok Shop

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào nút Đơn hàng > Nhấn vào nút Xem tất cả > Theo dõi đơn hàng TikTok Shop.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện theo dõi đơn hàng trên TikTok Shop, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, chạm vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong trang cá nhân TikTok, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Lúc này ở khung cửa sổ tùy chọn phía dưới màn hình, nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Đơn hàng.

Bước 6: Bây giờ, chúng ta sẽ ấn vào nút Xem tất cả, ở phía bên phải của mục Đơn hàng của bạn.

Bước 7: Cuối cùng, trên màn hình khi này sẽ hiển thị toàn bộ đơn hàng của mình: Chưa thanh toán, Chờ vận chuyển, Đã vận chuyển, Xem xét, Đánh giá.

Video hướng dẫn theo dõi đơn hàng trên TikTok Shop

Trên đây là các bước thực hiện để xem lịch sử đơn hàng của mình trên TikTok Shop, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng theo dõi đơn hàng của mình trên TikTok Shop.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/07/2022
  • 158 lượt xem
Xem thêm: TikTok TikTok Shop