Hướng dẫn tìm điểm nạp, rút tiền MOMO

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho người dùng thuận tiện cho việc thực hiện các giao dịch nạp, rút tiền và giải quyết các vấn đề, thì hiện nay ví điện tử MOMO đã xây dựng một mạng lưới điểm giao dịch MOMO với hơn 5.000 điểm trên các thành phố lớn, thị trấn trên toàn quốc. Tại các địa điểm giao dịch sẽ là việc cả tuần, để giúp cho bạn nạp, rút tiền MOMO trở nên thật dễ dàng. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết ở khu vực của mình có những địa điểm giao dịch MOMO, để dễ dàng nạp, rút tiền tại các điểm giao dịch.

MOMO là một ứng dụng ví điện tử được nhiều người sử dụng hiện nay, tại ứng dụng này chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng: thanh toán hóa đơn, nạp tiền, rút tiền,.... Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm được địa điểm giao dịch MOMO gần vị trí mình nhất, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tìm điểm nạp, rút tiền MOMO, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tìm địa điểm giao dịch MOMO trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản Ví MOMO trên điện thoại > Ấn vào nút Nạp tiền hoặc Rút tiền > Chạm vào mục Rút tiền tại Điểm Giao Dịch > Nhấn vào nút Tiếp tục > Ấn vào nút Tìm đường > Bắt đầu di chuyển đến địa điểm giao dịch MOMO gần nhất.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản ứng dụng Ví MOMO trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng này, nhấn vào mục Nạp tiền hoặc Rút tiền ở phía bên trên màn hình.

Ở bài viết này chúng tôi sẽ tìm địa điểm Rút tiền, các bạn có thể làm tương tự đối với tìm địa điểm Nạp tiền.

Bước 3: Tại giao diện Rút tiền trên ví MOMO khi này, ấn vào mục Rút tiền tại Điểm giao dịch ở phía dưới màn hình.

Bước 4: Lúc này, khung cửa sổ “Cho phép truy cập vị trí” hiển thị trên màn hình, chạm vào nút Tiếp tục.

Bước 5: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị toàn bộ địa điểm giao dịch MOMO gần mình nhất, nhấn vào nút Tìm đường ở phía bên dưới địa điểm giao dịch mà bạn muốn đến.

Bước 6: Ngay lập tức màn hình chuyển sang giao diện chỉ đường của Google Maps, và chúng ta sẽ bắt đầu di chuyển đến địa điểm giao dịch MOMO.

Hướng dẫn tìm điểm nạp, rút tiền MOMO bằng máy tính

Tìm kiếm địa điểm giao dịch MOMO

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang tìm địa điểm giao dịch MOMO > Nhập thông tin: Vị trí hiện tại, loại dịch vụ bạn muốn thực hiện > Nhấp chuột vào nút Tìm kiếm > Click chuột vào nút Chỉ đường > Bắt đầu đi tới địa điểm thực hiện nạp, rút tiền trên MOMO.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang web tìm địa điểm giao dịch MOMO trên trình duyệt của máy tính, bằng cách nhấn vào nút Tải phía trên.

Bước 2: Tại giao diện tìm kiếm điểm giao dịch, nhập các thông tin cần thiết gồm: Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, tên địa điểm,  loại dịch vụ bạn muốn thực hiện (Nạp tiền, Rút tiền, Chuyển phát tiền,....). Sau đó, click chuột vào nút Tìm kiếm.

Nhập thông tin: Vị trí hiện tại, loại dịch vụ bạn muốn thực hiện

Bước 3: Phía bên phải màn hình khi này sẽ hiển thị toàn bộ thông tin, vị trí của địa điểm giao dịch gần mình nhất.

Bước 4: Cuối cùng, nhấp chuột vào nút Chỉ đường, để xem đường đi từ vị trí hiện tại đến địa điểm giao dịch MOMO gần nhất.

Click chuột vào nút Chỉ đường

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm được địa điểm giao dịch MOMO gần mình nhất, từ đó dễ dàng nạp, rút tiền trên ví MOMO.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/10/2022
  • 68 lượt xem
Xem thêm: MOMO