Hướng dẫn xây dựng đội hình với Black Swan trong Honkai Star Rail

  • 1 Đánh giá

Với bản cập nhật mới nhất, Hoyoverse đã phát hành nhân vật Black Swan trong Honkai Star Rail 2.0. Black Swan thuộc đơn vị Nihility và mang đến một số cơ chế mới, khiến cô ấy trở thành một sự bổ sung vô giá cho đội hình chiến đấu.

Black Swan là nhân vật mới nhất trong Honkai Star Rail 2.0
Black Swan là nhân vật mới nhất trong Honkai Star Rail 2.0

Thành phần đội hình là rất quan trọng trong Honkai: Star Rail. Một đội thường bao gồm 2 đơn vị hỗ trợ, 1 nhân vật hồi phục và 1 DPS. Tuy nhiên, đối với những người tấn công dựa trên DoT (sát thương theo thời gian) như Black Swan, một đội sẽ bao gồm 3 người gây sát thương và 1 người hồi phục. Game thủ thậm chí có thể sử dụng Harmony buffer thay vì kẻ tấn công DoT thứ ba.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn xây dựng đội hình với Black Swan trong Honkai Star Rail, những đồng đội tốt nhất nên kết hợp với cô ấy để cải thiện hiệu quả chiến đấu.

Thành phần đội Black Swan trong Honkai Star Rail

Có 2 đội hình phù hợp nhất để Black Swan thể hiện xuất sắc:

  • Tập trung vào DoT: Kafka, Luocha/Huohuo, Black Swan, Guinaifen
  • Hypercarry double DPS: Kafka, Black Swan, Ruan Mei, Luocha/Huohuo

Banner của Black Swan đi kèm với sự phát lại của Dan Heng IL. Sau khi giai đoạn 1 của bản vá 2.0 kết thúc, banner Jing Yuan và Sparkle sẽ thay thế các banner đang diễn ra.

Kafka

Khả năng kích hoạt DoT theo cách thủ công của Kafka khiến cô trở thành một kẻ gây sát thương mạnh. Cô ấy hiện là Lightning DPS tốt nhất và cũng là nhân vật tốt nhất để kết hợp với Black Swan. Cả hai đều có thể dồn debuff lên kẻ thù, thứ mà Kafka có thể kích hoạt để gây sát thương lớn.

Luocha/Huohuo

Đơn vị cung cấp năng lượng là một trong những thành viên cốt lõi của một nhóm và Honkai Star Rail cung cấp rất nhiều lựa chọn, được chia thành hai con đường là Preservation và Abundance. Một nhân vật chữa lành từ Abundance là lựa chọn tốt nhất.

Nếu người chơi có quyền truy cập vào Huohuo hoặc Luocha, những nhân vật Abundance 5 sao duy nhất trong trò chơi, mọi người nên mang họ về đội vì tiện ích tuyệt vời bên cạnh khả năng hồi máu.

Guinaifen

Nếuđang tìm kiếm thành viên thứ ba và cuối cùng của nhóm tập trung vào DPS đầy đủ cho Black Swan trong Honkai Star Rail 2.0, Guinaifen là lựa chọn tốt nhất. Cô ấy có thể kích hoạt và kích nổ các DoT Burn (dựa trên lửa) cũng như dồn chúng lên kẻ thù, cho phép Kafka và Black Swan tàn phá chúng.

Ruan Mei

Ruan Mei là một trong những nhân vật Harmony xuất sắc nhất trong game và là đồng đội tuyệt vời của Black Swan trong Honkai Star Rail 2.0. Khả năng tăng cường cả sát thương và đột phá của đồng đội khiến cô trở thành tài sản quý giá cho hầu hết các đội hình, bao gồm cả Black Swan.

Cập nhật: 06/02/2024
  • 147 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail