Hướng dẫn về các loại thẻ cầu thủ trong eFootball 2025

  • 1 Đánh giá

eFootball 2025 đã có một bước chuyển đổi đáng kinh ngạc trở thành trò chơi được người hâm mộ yêu thích trở lại khi với bản cập nhật mùa giải v4.0.0 mới nhất được lấp đầy bởi các tính năng và bổ sung mới khiến trò chơi trở nên thú vị hơn.

Với những thẻ Double Booster mới này, không có gì ngạc nhiên khi game thủ cảm thấy choáng ngợp khi cố gắng theo dõi tất cả các loại thẻ khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tất cả các loại thẻ cầu thủ khác nhau có sẵn trong eFootball 2025 v4.0.0 mà người chơi có thể thu thập.

Các loại thẻ cầu thủ trong eFootball 2025

Thẻ cầu thủ Standard

Thẻ cầu thủ tiêu chuẩn trong eFootball 2025 là thẻ cơ bản đại diện cho cầu thủ ở dạng thông thường của họ nên là loại dễ kiếm nhất. Chúng có các chỉ số cố định phản ánh hiệu suất ngoài đời thực và có thể được nâng cấp để cải thiện chỉ số của cầu thủ. Người chơi cũng có thể nâng cấp và thêm kỹ năng cho chúng.

Thẻ này có thể được thu thập bằng nhiều phương pháp. Cách dễ nhất và thông dụng nhất là thông qua Contracts. Người chơi có thể truy cập tùy chọn Standard Player List hoặc Standard Player Tickets có sẵn cho phép ký hợp đồng với cầu thủ thông thường.

Tùy chọn trước sử dụng GP, trong khi Ticket phải được yêu cầu thông qua Event để ký hợp đồng với một cầu thủ ngẫu nhiên. Trong một số trường hợp, sẽ có các sự kiện chiến dịch cung cấp những cầu thủ này miễn phí.

Thẻ cầu thủ Featured

Thẻ cầu thủ Featured/Special có thể được đào tạo và phân bổ Progression Points, khá hiếm nên khó để thu thập hơn. Thẻ này có thể được nhận theo nhiều cách khác nhau. Thông thường, các chiến dịch dựa trên câu lạc bộ đi kèm với một bộ thẻ Featured hoặc thậm chí là Player Packs. Trong một số trường hợp, Chance Deals cũng sẽ có sẵn cho các gói cao cấp, nơi người chơi có thể dùng thử miễn phí trước khi quyết định dùng Coin.

Thẻ cầu thủ Highlight

Thẻ cầu thủ Highlight là loại thẻ tương tự như Featured Players. Tuy nhiên, có một phần phụ của thẻ Highlight được gọi là Show Time, chỉ loại thẻ cầu thủ cao cấp hơn, đi kèm với các kỹ năng đặc biệt mà người chơi có thể nhận thấy trong phần Player Skills của thẻ.

Mặc dù các sự kiện và chiến dịch cung cấp rất nhiều thẻ Highlight, nhưng Nomination Contracts cũng có các thẻ cầu thủ đặc biệt mà người chơi có thể ký hợp đồng và luyện tập. Trong khi đó, thẻ Show Time thường nằm trong Box Draws.

Thẻ cầu thủ Trending

Thẻ cầu thủ Trending là POTW nói chung, nhưng cũng bao gồm thẻ Sự kiện Đặc biệt. Bây giờ, điều khác biệt giữa các loại thẻ này với thẻ Featured là chúng không thể được đào tạo. Người chơi không thể sử dụng Trainers, Position Boosters, thậm chí là Skill Tickets trên các thẻ này.

Chúng có tổng thể cao, nhưng những hạn chế này khiến chúng trở thành một nhược điểm trong một số trường hợp khi Thẻ Featured có thể được xây dựng tốt hơn. Mỗi tuần, game thủ sẽ nhận được một bộ thẻ POTW được làm mới từ phần hợp đồng. Khi hoàn thành Tour Event, người chơi sẽ nhận được một Chance Deal để có thể nhận một thẻ miễn phí.

Cập nhật: 17/09/2024
  • 19 lượt xem
Xem thêm: eFootball