eFootball 2024 3.2.0 Siêu phẩm bóng đá 2024 miễn phí của Konami

Tải về

4,4 (5) Konami Miễn phí 9.983

eFootball 2024trò chơi thể thao miễn phí mới nhất của Konami. Bản cập nhật game bóng đá eFootball năm nay sẽ giới thiệu các công cụ hỗ trợ, giúp người chơi có khả năng phát triển các kỹ năng và thuộc tính cá nhân của nhiều cầu thủ khác nhau.

eFootball 2024 là game bóng đá 2024 miễn phí mới nhất của Konami
eFootball 2024 là game bóng đá 2024 miễn phí mới nhất của Konami

eFootball là thương hiệu quản lý bóng đá mới của Konami, nối tiếp thành công của PES - Pro Evolution Soccer có tuổi đời hơn 20 năm. eFootball đánh dấu kỷ nguyên bóng đá mới với nhiều đột phá về tính năng, nội dung và đồ họa, sánh ngang với các đối thủ như EA SPORTS FC 24, Football Manager 2024...

Cách chơi game eFootball 2024

Xây dựng đội bóng trong mơ của riêng bạn

Ngoài FC Barcelona, Manchester United FC, FC Bayern München, AC Milan, Inter Milan và các cường quốc bóng đá châu Âu khác, bạn cũng có thể tạo thương hiệu cho đội của mình bằng các biểu tượng của các đội tuyển quốc gia mới nhất, cũng như các Đội Câu lạc bộ từ Nam Mỹ, JLeague và trên toàn thế giới!

Đăng nhập

Sau khi tạo đội, đã đến lúc đăng ký một số cầu thủ! Từ những siêu sao hiện tại đến những huyền thoại bóng đá; ký hợp đồng với các cầu thủ bạn muốn và đưa đội của bạn lên một tầm cao mới!

Special Player List

Tại đây, bạn có thể ký hợp đồng với những cầu thủ đặc biệt như những cầu thủ nổi bật trong các trận đấu thực tế, các cầu thủ từ các giải đấu lớn và các huyền thoại khác!

Standard Player List

Tại đây, bạn có thể chọn và ký hợp đồng với những cầu thủ mình yêu thích. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng Sắp xếp và Lọc để thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình.

Manager List

Tại đây, bạn có thể ký hợp đồng với những người quản lý thành thạo mọi loại phương pháp tiếp cận chiến thuật với các phương pháp huấn luyện khác nhau.

Bản mới nhất này giúp bạn phát triển kỹ năng của nhiều cầu thủ khác nhau
Bản mới nhất này giúp bạn phát triển kỹ năng của nhiều cầu thủ khác nhau

Chơi các trận cầu

Khi bạn đã xây dựng được một đội với những cầu thủ mình yêu thích, đã đến lúc đưa họ ra sân. Từ việc kiểm tra kỹ năng của bạn với AI cho đến cạnh tranh xếp hạng trong các Trận đấu Trực tuyến; hãy tận hưởng eFootball 2024 theo cách bạn thích!

Rèn luyện kỹ năng trong VS AI Matches

Có nhiều sự kiện trùng với lịch bóng đá trong thế giới thực, bao gồm "Starter" Event dành cho những người mới bắt đầu, cũng như các sự kiện nơi bạn có thể thi đấu với các đội từ các giải đấu cao cấp. Hãy xây dựng một đội bóng trong mơ phù hợp với chủ đề của sự kiện và tham gia!

Kiểm tra sức mạnh của bạn trong User Matches

Tận hưởng sự cạnh tranh trong thời gian thực với "eFootball League" và nhiều sự kiện hàng tuần. Bạn có thể đưa đội bóng trong mơ của mình lên đỉnh cao của Division 1 không?

Trận đấu 3vs3 với bạn bè trong Friend Match

Sử dụng tính năng Friend Match để thi đấu với bạn bè của bạn. Các trận đấu co-op lên đến 3vs3 cũng có sẵn trong game. Hãy cùng với bạn bè của bạn và tận hưởng một số trận đấu bóng sôi nổi!

Dữ liệu từ các trận đấu thực sẽ được triển khai hàng tuần trong eFootball 2024
Dữ liệu từ các trận đấu thực sẽ được triển khai hàng tuần trong eFootball 2024

Phát triển cầu thủ

Tăng cấp cho cầu thủ của bạn bằng cách cho họ chơi trong các trận đấu và bằng cách sử dụng "Level Training Programs", có thể nhận được dưới dạng phần thưởng sự kiện. Khi cầu thủ của bạn đã lên cấp, bạn có thể sử dụng "Progression Points" có sẵn để phát triển hơn nữa khả năng của họ.

Cập nhật hàng tuần

Dữ liệu từ các trận đấu thực đang diễn ra trên khắp thế giới sẽ được đối chiếu hàng tuần và triển khai trong eFootball 2024 thông qua tính năng Live Update để tạo ra trải nghiệm chân thực hơn. Những cập nhật này ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh khác nhau của trò chơi, bao gồm Xếp hạng trạng thái của cầu thủ và danh sách đội.

Mùa giải

eFootball 2024 diễn ra trong nhiều mùa giải khác nhau. Mỗi Season sẽ có một chủ đề phản ánh các xu hướng mới nhất trong thế giới bóng đá và bạn có thể đạt được lợi thế tốt hơn trong các sự kiện bằng cách ký hợp đồng với cầu thủ và xây dựng một đội phù hợp với chủ đề của mùa giải đó.

eFootball 2024 sẽ có nhiều mùa giải khác nhau
eFootball 2024 sẽ có nhiều mùa giải khác nhau

Những trận chiến khốc liệt một lần nữa lại diễn ra. Hãy cùng hòa mình vào các hoạt động sôi nổi cùng với những người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới với eFootball 2024! Nếu bạn yêu thích eFootball 2023, đừng bỏ qua phần mới nhất này nhé!

Cập nhật eFootball 2024 mới nhất

eFootball 2024 3.2.0:

Nhận thưởng khi đăng nhập mỗi ngày

Thử thách bản thân trong các trò chơi nhỏ mỗi ngày rồi nhận thưởng. Tại đây, người chơi sẽ kiếm GP và item huấn luyện. Tiếp tục chơi để kiếm vé rút thăm trúng thưởng để nhận Epic Neymar Jr và hơn thế.

Cập nhật eFootball 2024 mới nhất với loạt tính năng, nâng cấp đáng chú ý
Cập nhật eFootball 2024 mới nhất với loạt tính năng, nâng cấp đáng chú ý

Chế độ liên minh mới

Chế độ VS AI mới được gọi là My League. Tham gia các trận đấu trên toàn thế giới bằng đội bóng trong mơ - Dream Team của chính bạn. Tại đây, game thủ có thể lưu điểm liên đoàn và sử dụng để ký hợp đồng mượn cầu thủ cũng như giữ chân cầu thủ xuất sắc.

Bổ trợ mới

Khám phá bổ trợ mới giúp cải thiện khả năng đội bóng. Nhưng giá trị chính xác mà bổ trợ thêm vào khả năng người chơi cũng thay đổi tùy theo mỗi loại, đồng thời phụ thuộc vào số lượng cầu thủ cần thiết để đạt giá trị bổ trợ tối đa.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14.855
  • Lượt tải: 9.983
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế