Hướng dẫn xem trực tiếp lễ bế mạc SEA Games 31

  • 3 Đánh giá

Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 sẽ được tổ chức ngay tại Quốc gia Việt Nam của chúng ta. SEA Games 31 sẽ được diễn ra bắt đầu từ ngày 05/05/2022 đến ngày 23/05/2022 và lễ khai mạc sẽ được diễn ra chính thức vào ngày 12/05/2022 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Tại đại hội thể thao này sẽ có 40 môn thi đấu với 526 nội dung và hơn 10.000 vận động viên của các nước Đông Nam Á tham dự. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng theo dõi, đồng hành và cổ vũ cho các vận động viên thì đài truyền hình VTV đã phát sóng toàn bộ các nội dung thi đấu trên một số kênh truyền hình VTV.

Link xem trực tiếp khai mạc Sea Games 31

Nếu như bạn không thể theo dõi trực tiếp những môn thi đấu trên tivi thì có thể xem ngay trên điện thoại thông qua các ứng dụng như VTV Go, TV360 và link liên kết của các kênh truyền hình. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng theo dõi các nội dung thi đấu SEA Games 31 ngay trên điện thoại, thì sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xem SEA Games 31 miễn phí trên điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xem SEA Games 31 miễn phí trên TV360

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TV360 trên điện thoại của mình lên. Nếu máy của bạn vẫn chưa có app này, thì nhấn vào nút Tải về phía bên trên, để cài đặt ứng dụng về thiết bị.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Trong mục Tài khoản của app, chạm vào nút Đăng nhập.

Bước 4: Ở giao diện Đăng nhập của ứng dụng, nhập số điện thoại, rồi nhấn vào nút Tiếp tục.

Bước 5: Tiếp theo, hãy điền mật khẩu, sau đó ấn vào nút Đăng nhập.

Bước 6: Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, quay trở lại giao diện chính của ứng dụng, chạm vào kênh VTV6.

Bước 7: Lúc này tại giao diện chiếu kênh trực tiếp VTV6, chạm vào mục Xem lại - Lịch PS.

Bước 8: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị lịch phát sóng của VTV6, tại đây chúng ta có thể xem lại những nội dung thi đấu SEA Games 31 mà mình đã bỏ lỡ.

Hướng dẫn theo dõi SEA Games 31 miễn phí trên VTVGo

Bước 1: Trước tiên, mọi người phải mở ứng dụng VTVGo trên điện thoại của mình lên.

Nếu như điện thoại của bạn chưa có ứng dụng này, thì chạm vào nút Tải về phía trên để download app VTVGo về điện thoại của mình.

Bước 2: Trong giao diện mục Xem TV trực tiếp của ứng dụng, ấn vào mục Chuyển tiếp.

Bước 3: Tại mục Kênh VTV, hãy chọn và nhấn vào kênh truyền hình VTV6.

Bước 4: Lúc này, chúng ta sẽ thấy lịch phát sóng của các chương trình trên kênh VTV6, đợi và xem trực tiếp thi đấu SEA Games 31.

Hướng dẫn xem thi đấu SEA Games 31 miễn phí trên website

Ngoài việc xem các nội dung thi đấu trên các ứng dụng thì đài truyền hình VTV cũng phát triển và cho phép người dân dễ dàng theo dõi SEA Games 31 trên nền tảng website. Tuy nhiên chất lượng truyền phát thỉnh thoảng sẽ không ổn định như trên những ứng dụng.

Để xem SEA Games 31 trên website thì các bạn hãy truy cập vào các kênh truyền hình của VTV, bằng cách nhấn vào nút Truy cập tương ứng với kênh truyền hình ở phía bên dưới đây:

Xem trực tiếp trên kênh VTV3:

Xem trực tiếp trên kênh VTV5:

Xem trực tiếp trên kênh VTV6:

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xem trực tiếp các nội dung thi đấu trong SEA Games 31 đang được tổ chức tại Việt Nam.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/05/2022
  • 118 lượt xem