TOP phim khoa học viễn tưởng hay nhất trên Netflix

  • 1 Đánh giá

Netflix là một trong số nền tảng phát trực tuyến lớn nhất thế giới và có rất nhiều bộ phim hấp dẫn phục vụ mọi thể loại mà bạn có thể nghĩ tới. Nếu bạn đang muốn xem một số phim hành động khoa học viễn tưởng hay trên Netflix, chắc chắn dưới đây sẽ có lựa chọn dành cho bạn.

Zathura: A Space Adventure

Board game đã từng là nguồn cảm hứng sáng tạo của các nhà làm phim. Tạo nên “cơn sốt” cho thể loại này là Jumanji nhưng bộ phim đã đưa nó lên một tầm cao mới là Zathura: A Space Adventure. Bộ phim xoay quanh một số đứa trẻ tìm thấy board game tên Zathura,. Ngay khi bắt đầu chơi nó, họ đã bị dịch chuyển ra ngoài không gian. Mỗi hành động họ thực hiện trong trò chơi đều có tác động trở lại trong cuộc sống thực và giờ họ phải chiến đấu với thời gian, với người ngoài hành tinh để kết thúc trò chơi và trở về nhà.

Everything Everywhere All at Once

Everything Everywhere All At Once là một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng được đánh giá cao nhất năm 2023. Phim này xoay quanh một phụ nữ bình thường tên là Evelyn Wang, người khá bất mãn với cuộc sống của mình. Một ngày nọ, một sự dịch chuyển đa vũ trụ phá vỡ hiện thực, biến cô thành một anh hùng bất đắc dĩ, phải sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ thế giới khỏi những mối đe dọa kỳ lạ. Bộ phim này giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc nên hãy hết sức chú ý khi xem.

The Adam Project

Cho đến nay, The Adam Project là một trong số bộ phim khoa học viễn tưởng được nhiều người ưa thích nhất trên Netflix. Dù xem lại nhiều lần, bộ phim vẫn mang lại cho khán giả cảm giác thú vị. The Adam Project xoay quanh nhân vật chính, Adam, do Ryan Reynolds thủ vai. Anh tâ đã quay ngược thời gian để tìm kiếm người vợ mất tích của mình nhưng tình cờ gặp lại chính anh lúc trẻ, dẫn đến một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc.

Battleship

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Hải quân, bộ phim này sẽ khiến bạn muốn nhập ngũ càng sớm càng tốt. Battleship kể về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh xoay quanh một hạm đội tàu chiến hải quân. Họ đang triển khai tập trận thường niên với hải quân của quốc gia khác. Tuy nhiên, cuộc tập trận này bị gián đoạn khi một nhóm xâm lược ngoài hành tinh nhốt những con tàu này trong một trường lực, buộc họ phải chiến đấu với chúng. Bộ phim này mô tả xuất sắc về chiến tranh hải quân.

The Midnight Sky

The Midnight Sky là một bộ phim khoa học viễn tưởng về ngày tận thế xoay quanh cái chết của Trái đất do một thảm họa bí ẩn khiến hành tinh này không thể ở được. Tuy nhiên, một phi hành đoàn đã trở về nhà sau khi phát hiện ra một hành tinh có thể sinh sống được mà không biết về thảm họa đó.

Nhà khoa học tên là Augustine Lofthouse, người đã từ chối rời bỏ trạm của mình ở Bắc Cực đã phát hiện ra con tàu này quay trở lại Trái đất. Giờ anh cần tìm mọi cách để họ quay trở lại hành tinh mà họ đã tìm thấy nhằm cứu mạng họ.

Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Cập nhật: 14/06/2024
  • 14 lượt xem
Xem thêm: Netflix