Hướng dẫn xem thống kê nghe nhạc Spotify Wrapped 2023

  • 8 Đánh giá

Spotify Wrapped là bản phân tích của dịch vụ truyền phát nhạc và danh sách phát các bài hát hay nhất về thói quen nghe cá nhân của người dùng. Bản phân tích này tổng hợp tất cả các nghệ sĩ, bài hát, podcast và thể loại hàng đầu của mỗi người thành một bản trình chiếu nhỏ gọn ngay trong ứng dụng Spotify.

Không thể phủ nhận Spotify Wrapped là sự kiện truyền thông xã hội chia sẻ âm nhạc được mong đợi nhất trong năm. Mọi người có thể nhìn thấy vô số bài đăng chia sẻ thói quen nghe nhạc trong một năm trên mạng xã hội. Tính năng này đã phát triển qua nhiều năm và ngày càng trở nên dễ chia sẻ hơn với các tiện ích bổ sung mới như mô tả hào quang âm nhạc,...

Spotify Wrapped 2023 thống kê TOP 10 nghệ sĩ được nghe nhiều nhất trên toàn cầu bởi người dùng Spotify
Spotify Wrapped 2023 thống kê TOP 10 nghệ sĩ được nghe nhiều nhất trên toàn cầu bởi người dùng Spotify

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thống kê bài hát được nghe nhiều nhất trên Spotify bằng Spotify Wrapped 2023, mang đến một cách thú vị để mọi người thể hiện gu âm nhạc, thói quen và hành trình nghe nhạc đã thay đổi như thế nào trong những năm qua.

Cách xem thống kê nghe nhạc Spotify Wrapped 2023

Bước 1: Trước tiên, hãy đảm bảo Spotify được cập nhật lên phiên bản mới nhất để Spotify Wrapped xuất hiện trong ứng dụng.

Bước 2: Khi khởi chạy ứng dụng Spotify đã cập nhật của mình, truy cập tab Trang chủ và nhấn vào banner Nhìn Lại 2023 của cậu.

Nếu không nhìn thấy banner này trên trang chủ, mọi người có thể nhấn vào tab Tìm kiếm và chọn Nhìn Lại.

Bước 3: Bắt đầu khám phá toàn bộ số liệu thống kê nghe nhạc trong năm của mình từ Spotify Wrapped 2023. Đặc biệt, người dùng có thể thấy một đoạn video cảm ơn đến từ nghệ sĩ mình nghe nhiều nhất năm 2023 ở cuối trải nghiệm này.

Bước 4: Người dùng có thể nhấn nút Thêm vào thư viện để đưa tất cả bài hát mình nghe nhiều nhất năm vào thành một playlist có tên Bài hát bạn yêu thích nhất năm 2023.

Những nội dung Spotify Wrapped 2023 cung cấp

Spotify Wrapped cho thấy vô số thói quen nghe nhạc trong năm, với một số mục cố định như sau:

  • Nghệ sĩ hàng đầu
  • Bài hát hàng đầu
  • Thể loại hàng đầu
  • Lượng thời gian đã dành để nghe nhạc trên Spotify
  • Số lượng nghệ sĩ mới đã khám phá

Ngoài những thông tin cố định trên, Spotify Wrapped 2023 mang đến các nội dung mới như sau:

Me in 2023: Spotify tạo ra hàng chục nhân vật mô tả thói quen nghe nhạc của người dùng và sẽ gán cho mọi người 1 trong số các nhân vật đó. Ví dụ về các nhân vật bao gồm: Shapeshifter (người nhanh chóng chuyển từ nghệ sĩ này sang nghệ sĩ khác), Luminary (người thích nghe nhạc nhẹ nhàng, lạc quan hơn) và Alchemist (người tạo danh sách phát của riêng mình nhiều hơn).

Phố Nhạc: Người dùng sẽ được kết nối với một thành phố dựa trên dữ liệu nghe và mối quan hệ chung của nghệ sĩ. Các thành phố có thể ở bất cứ đâu trên thế giới.

Cập nhật: 30/11/2023
  • 3.169 lượt xem
Xem thêm: Spotify