Hướng dẫn xóa sương mù trên bản đồ Tower of Fantasy

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact đã chứng minh sự nổi tiếng và yêu thích của game thủ dành cho thể loại trò chơi gacha thế giới mở. Trong khi các trò chơi thế giới mở của HoYoverse tiếp tục thu hút một lượng lớn người chơi, thì các nhà phát triển khác tiếp tục tranh giành sự yêu thích này.

Đối thủ cạnh tranh mới nhất là MMORPG khoa học viễn tưởng thế giới mở Tower of Fantasy, mang đến cho người chơi nhiều nội dung để giải quyết, từ khám phá bản đồ rộng lớn, hạ gục kẻ thù, đột kích hầm ngục và sử dụng hệ thống phong cách gacha để mở khóa nhân vật, nội dung mới.

Game nhập vai thế giới mở với đồ họa đẹp mắt và lối chối hấp dẫn - Tower of Fantasy
Game nhập vai thế giới mở với đồ họa đẹp mắt và lối chối hấp dẫn - Tower of Fantasy

Đối với những người chơi Tower of Fantasy đang tìm kiếm chi tiết về cách khám phá bản đồ rộng lớn, hãy làm theo hướng dẫn này để không chỉ khám phá các hoạt động cụ thể mà còn có thể mở khóa những nội dung đi kèm với bản đồ.

Tải Tower of Fantasy cho iOS Tải Tower of Fantasy cho Android

Cách xóa sương mù trên bản đồ Tower of Fantasy

Tương tự như hệ thống tháp Ubisoft được tìm thấy trong loạt game Far Cry đình đám, người chơi sẽ cần phải săn lùng các tòa nhà cụ thể được gọi là Omnium Towers. Chúng có thể được tìm thấy trong mỗi khu vực của bản đồ và người chơi cần phải leo lên đó để khám phá địa lý đầy đủ của khu vực tương ứng.

Ngay cả khi bản đồ bị mờ, người chơi vẫn có thể khám phá vị trí cụ thể của các tháp Omnium này. Khi mở bản đồ của trò chơi, người chơi nên tìm kiếm một biểu tượng tương tự hình trăng lưỡi liềm gắn trên một cây cột. Khi lần đầu tiên bước vào một khu vực mới, game thủ nên cân nhắc chạy đến vị trí này ngay lập tức vì việc leo lên tháp sẽ kích hoạt một số chi tiết quan trọng.

Cách mở khóa tháp Omnium

Sau khi leo lên tháp và kích hoạt nó, các Omnium Tower sẽ cung cấp một số lợi ích quan trọng, bên cạnh việc chỉ đơn giản là tiết lộ khu vực và giúp người chơi dễ dàng điều hướng hơn. Omnium Tower cũng tiết lộ chi tiết các vị trí và địa danh quan trọng trong khu vực đó, giúp game thủ dễ dàng theo dõi những việc cụ thể cần làm và các địa điểm yêu thích.

Các nội dung này bao gồm:

  • Thành trì (Stronghold) - Tương tự như các trò chơi thế giới mở khác, có các tiền đồn của kẻ thù có thể bị tiêu diệt. Chúng bao gồm từ các trại nhỏ hơn, đến các pháo đài lớn hơn sẽ mất nhiều thời gian hơn để dọn sạch. Những thứ này rất đáng để tìm kiếm vì mỗi nơi sẽ có một rương mà sau khi lấy được, sẽ hình thành một điểm đánh dấu trên bản đồ màu xám, cho biết rằng trại đã được dọn sạch.
  • Boss thế giới (World Boss) - Đây là những kẻ thù khó nhằn nhất mà người chơi có thể đối mặt và nếu đánh bại chúng thành công thì sẽ kiếm được phần thưởng. Cần lưu ý rằng mỗi boss có một cấp độ cụ thể, vì vậy người chơi nên tránh những boss đặc biệt nguy hiểm như Barbarossa cho đến khi bản thân đã nâng cấp cao hơn nhiều về cấp độ và sức mạnh.
  • Tàn tích (Ruin) - địa điểm chứa chiến lợi phẩm và thiết bị có giá trị.
Cập nhật: 15/08/2022
  • 48 lượt xem
Xem thêm: Tower of Fantasy