Ilomilo Plus cho Windows 8 Game giải đố tình bạn

Tải về

3 (1) Microsoft Tính phí 34 Dung lượng: 223,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Ilomilo Plus cho Windows 8 là tựa game giải đố trí tuệ với hình ảnh thế giới ảo tuyệt đẹp và câu chuyện đoàn tụ của 2 người bạn - Ilo và Milo.

Giao diện game Ilomilo Plus
Giao diện game giải đố trí tuệ Ilomilo Plus với cốt truyện cảm động

Ilomilo Plus là phiên bản dành cho Windows 8 của tựa game XBox Ilomilo, dành cho người dùng máy tính và máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8. Phiên bản mới này mang tới những câu đố mới, sinh vật mới và cốt truyện được mở rộng với 2 chương mới. Game tích hợp với Xbox Live, nghĩa là bạn có thể kiếm các thành tích và xướng tên mình trên bảng xếp hạng. Dù đã được phát hành khá lâu (từ năm 2012) nhưng với hình ảnh thế giới và những câu đố hấp dẫn thì có lẽ vẫn nên ngó qua tựa game này nếu bạn yêu thích các dòng game trí tuệ, đặc biệt là khi kết hợp với thế giới ảo cực kì lôi cuốn.

Phiên bản cho Windows 8 có nhiều điểm mới
Nhiều khối lập phương và sinh vật mới trong phiên bản cho Windows 8 của game

Video giới thiệu game giải đố Ilomilo Plus cho Windows 8

Ilomilo Plus tập trung vào 2 người bạn là Ilo và Milo. Hai người bạn này dường như luôn bị chia cách trong suốt hành trình và người chơi sẽ có nhiệm vụ giúp họ đoàn tụ với nhau. Ở từng level, người chơi có thể chuyển đổi giữa 2 nhân vật và cố gắng giải các câu đố để họ được gặp mặt. Khi 2 nhân vật này gặp được nhau thì level cũng hoàn thành. Trong quá trình chơi, bạn có thể thu thập các safkas - một sinh vật nhỏ bé dễ thương giúp mở khóa các level bonus.

Tạo hình 2 nhân vật chính trong game
Tạo hình dễ thương của 2 nhân vật chính Ilo và Milo trong game

Trước mỗi level, game mang tới 1 đoạn giới thiệu nội dung và các trang lật giở giống như 1 cuốn sách. Người chơi sẽ thấy cảm động và thực sự buồn khi 2 người bạn này phải chia cách và từ đó có động lực giúp họ đoàn tụ. Khi câu chuyện trong đoạn giới thiệu không đủ, người chơi thậm chí còn có thể thu thập những "mảnh kí ức" trong mỗi level. Khi thanh kí ức được lấp đầy thì trí nhớ của Ilo và Milo sẽ được hồi phục. Trên đường đi, bạn còn có thể thu thập được các đồ vật giúp mở khóa bức tranh hay những câu chuyện thêm về Ilo và Milo.

Thu thập các món đồ trên đường đi
Thu thập nhiều món đồ trên đường đi để mở khóa những tính năng mới

Nội dung của Ilomilo Plus rất phong phú với 2 câu chuyện chính là The First StoryBerry Story. Mỗi câu chuyện lại bao gồm 4 chương, và mỗi chương chứa 9 level thường cộng với 3 level bonus. Theo quá trình chơi thì game cũng khó và thử thách người chơi hơn. Mỗi level mang đến 3 safkas cho bạn thu thập, ngoài ra bạn còn có thể tìm thấy game console giúp mở khóa chế độ Ilomilo Shuffle trên Menu chính (là 1 mini game thú vị). Nếu thích thì bạn cũng có thể chơi với bạn bè trên cùng thiết bị.

Hình ảnh thế giới đẹp mắt
Thế giới 3D dễ thương và vô cùng lôi cuốn

Không thể không nhắc tới những yếu tố như âm nhạc hay hình ảnh đồ họa. Âm nhạc truyền tải cảm xúc và tác động tới người chơi rất nhiều (nhất là khi nghe câu chuyện về Ilo và Milo). Bên cạnh hình ảnh đồ họa đẹp, mang nét thần tiên thì game cũng có các artwork và sản phẩm media như tranh ảnh (mà bạn thu thập trên đường đi) rất đẹp và lôi cuốn. Nhà phát hành cho biết game hỗ trợ máy tính Windows 8, máy tính bảng Windows RT, Ilomilo Plus cũng hỗ trợ sử dụng gamepad, bàn phím và cả thao tác chạm. Những tựa game như Ilomilo Plus làm nên sự cuốn hút của mình không chỉ bởi các yếu tố của 1 trò chơi mà còn bởi cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn và được đầu tư công phu. Những tựa game tương tự thế này phải kể tới Ori and the Blind Forest với câu chuyện giải cứu rừng xanh cảm động hay The Walking Dead các mùa 1 và 2 khi hướng tới nội tâm nhân vật nhiều hơn là cuộc chiến với zombie.

Đặc điểm của game giải đố đẹp mắt Ilomilo Plus cho Windows 8

  • Chế độ 1 người chơi đi qua 6 môi trường đẹp mắt.
  • Chế độ chơi co-op cho 2 người chơi và mỗi người điều khiển 1 nhân vật.
  • Tìm kiếm những nhân vật nổi tiếng từ các game khác trong thế giới của Ilomilo.
  • Bảng xếp hạng trực tuyến.
  • Mở khóa mini game hấp dẫn với hình ảnh 2D Retro cổ điển Ilomilo Shuffle.
  • Hỗ trợ gamepad, bàn phím, kiểm soát bằng thao tác chạm.
  • Hình ảnh 3D đẹp mắt.
  • Thêm 2 chương mới so với bản gốc.
  • Các sinh vật và khối lập phương mới.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 223,4 MB
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm