Prime World - Defenders cho Windows 8 Game thủ thành kết hợp phép thuật

Tải về

4,3 (16) Nival Miễn phí 3.647 Dung lượng: 250,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Prime World - Defenders cho Windows là trò chơi phòng thủ tháp tương đối mới dành cho Windows, với sự kết hợp các yếu tố của một trò chơi thủ thành truyền thống và phép thuật để bảo vệ các địa điểm khác nhau trong vương quốc của bạn thoát khỏi sự xâm nhập của lũ quái vật. Tuyệt vời hơn là bạn có thể xài nó miễn phí.

Prime World - Defenders cho Windows
Giao diện game thủ thành Prime World - Defenders cho Windows

Tải game Prime World - Defenders cho Windows 7

Tải game thủ thành Prime World - Defenders cho iOS

Download Prime World - Defenders cho Android

Prime World - Defenders có hơn 26 tháp, nhiều nâng cấp, 13 loại phép thuật để mở khóa. Đồ họa độc đáo và lối chơi game nhiều thử thách hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo trong thể loại game thủ thành mới này.

Tham gia vào game thủ thành Prime World - Defenders và tiêu diệt vô số kẻ thù với tháp phòng thủ và phép thuật, thu thập các thẻ bài độc đáo kết hợp với tháp phòng thủ để nâng cao sức mạnh. Tăng cường kỹ năng, phép thuật, xây dựng chiến lược và đừng quên thử chế độ Heroic để trở thành Defender vĩ đại nhất.

Prime World - Defenders cho Windows

Bản đồ cấp độ trong game thủ thành phép thuật Prime World - Defenders cho Windows

Một số tính năng của game thủ thành Prime World - Defenders

  • Đồ họa 3D đáng kinh ngạc với những hiệu ứng tuyệt vời, tốt nhất trong thể loại game thủ thành.
  • Lối chơi game phòng thủ thành kết hợp với các yếu tố trong thẻ trò chơi.
  • Hơn 26 tháp phòng thủ với 25 cấp độ nâng cấp và 13 loại phép thuật.
  • Khoe thành tích trên Facebook và làm cho bạn bè của bạn ghen tị.
  • 36 loại quái vật bạo lực.
  • Những tên trùm Mighty với nhiều khả năng độc đáo.
  • Cốt truyện hấp dẫn với 23 nhiệm vụ, thêm các cấp độ boss phụ và những nhiệm vụ được tạo ra một cách ngẫu nhiên.
  • Những vị trí đặc biệt trên bản đồ và những địa điểm dị thường để tăng cường sức chiến đấu của bạn.
  • Mỗi bản đồ có một chiến lược khác nhau.
  • Những cách phòng thủ không thể dự đoán trước.

Và còn rất nhiều tính năng tuyệt vời hơn. Hãy thử nó ngay bây giờ và dành danh hiệu Defender vĩ đại nhất.

Prime World - Defenders cho Windows

Sự kết hợp độc đáo giữa tháp phòng thủ và phép thuật trong game Prime World - Defenders cho Windows

Cách chơi game thủ thành kết hợp phép thuật Prime World - Defenders

Từ menu chính bạn có thể nhảy vào chơi game, xem bảng xếp hạng của game, xem các thành tích bạn đã đạt được, truy cập vào các thiết lập của game và xem từ điển bách khoa (cung cấp thông tin chi tiết về các loại phép thuật, tháp, quái vật, boss).

Prime World - Defenders cho Windows

Từ điển bách khoa trong game Prime World - Defenders cho Windows

Khi bạn vào game Prime World - Defenders lần đầu, trò chơi sẽ gửi cho bạn một cấp độ hướng dẫn chơi game. Mục đích chính là để bạn làm quen với việc bảo vệ lãnh thổ của mình khỏi một đội quân xâm lược bằng cách đặt tháp phòng thủ dọc theo đường đi của quân xâm lược. Nếu để quá nhiều quái vật đi qua màn hình bạn sẽ thất bại. Màn hình hộp thoại nhỏ sẽ đưa ra những hướng dẫn giúp bạn đặt tháp phòng thủ, sử dụng pháp thuật một cách độc đáo.

Khi đã hoàn thành cấp độ hướng dẫn này, bạn sẽ nhận được một bản đồ game, với 23 nhiệm vụ. Mỗi nhiệm vụ sẽ bao gồm một số làn sóng xâm lược, bạn phải đánh bại những làn sóng này sau đó xử đẹp boss để kết thúc nhiệm vụ.

Prime World - Defenders cho Windows
Hiệu ứng và đồ họa đẹp lung linh trong Prime World - Defenders cho Windows

Màn hình chơi game của Prime World - Defenders có độ tương phản tốt giữa các đối tượng, tốt cho đôi mắt của bạn, nhất là khi chơi game trong thời gian dài. Những điểm đặt tháp hoặc các đơn vị nâng cấp hiện có ở góc trên bên trái màn hình. Số liệu thống kê cuộc xâm lược ở trên đầu, tạm dừng, chuyển đổi tốc độ, cài đặt và thông tin cấp độ có thể tìm thấy ở góc trên bên phải. Cài đặt bao gồm thiết lập mức độ âm thanh, nhạc và tường thuật.

Prime World - Defenders cho Windows
Các tháp phòng thủ và phép thuật được bố trí phía bên dưới màn hình

Phía bên dưới màn hình bạn sẽ thấy những tháp phòng thủ và phép thuật. Để mang một tháp vào chơi, nhấp chuột vào biểu tượng và kéo đến vị trí muốn đặt. Bạn có thể nhấp chuột vào tháp phòng thủ để xem khả năng của nó hoặc bán nó. Bạn không thể nâng cấp một tháp trong khi đang chơi nhưng có thể cải thiện tính hiệu quả của nó thông qua menu Talents.

Lối chơi cơ bản vẫn giống như các game thủ thành kinh điển. Bạn đặt tháp của bạn theo cách mà bạn nghĩ là sẽ tiêu diệt được nhiều kẻ thù nhất trước khi chúng kịp đi hết con đường. Có nhiều loại tháp phòng thủ từ loại bắn thẳng vào quái vật, loại làm chậm tốc độ tiến quân của quái vật đến loại đầu độc quái vật. Quái vật cũng có nhiều loại, khác nhau về kích thước, sức mạnh và tốc độ. Khi bạn xử tử những con quái vật, bạn sẽ kiếm được điểm để tăng thêm số lượng tháp cho mỗi trận chiến hoặc nâng cấp những cái đã chơi.

Prime World - Defenders cho Windows

Điều đặc biệt của Prime World - Defenders là bạn có thể sử dụng phép thuật cùng lúc với các tháp phòng thủ, làm tăng thêm sức mạnh chiến đấu, tạo ra những thiệt hại lây lan trên diện rộng cho kẻ thù. Điều này đặc biệt hữu ích khi quái vật tràn ngập trên bản đồ của bạn. Prime World - Defenders cũng cho phép người chơi điều khiển tốc độ chơi game, tăng tốc tấn công của quái vật hoặc dừng tạm thời giữa các đợt tấn công.

Trong khi chơi bạn cũng có thể kiếm được các thẻ bài, mỗi cái sẽ cung cấp thêm cho bạn những tính năng đặc biệt, hoặc mở khóa những tháp phòng thủ cực khủng.

Prime World - Defenders cho Windows
Các thẻ bài trong Prime World - Defenders cho Windows

Kết thúc mỗi cấp độ, bạn sẽ có cơ hội mở khóa phép thuật và nhiều kiểu tháp phòng thủ mới để sử dụng trong cấp độ tiếp theo. Bạn sẽ phải kiếm thêm tiền để tăng talent sử dụng phép thuật và tháp phòng thủ. Chỉ cần nhấp vào nút Talent ở góc dưới bên phải của bản đồ để tăng lượt hoặc sức phá hủy của tháp, giảm chi phí khi mua tháp, tăng khả năng kết hợp các tháp và nhiều điều thú vị khác nữa.

Prime World - Defenders cho Windows
Mở khóa phép thuật, tháp phòng thủ tương ứng với các cấp độ

Các đồ bạn tích lũy được trong quá trình chơi game sẽ không được chuyển sang cấp độ tiếp theo. Tuy nhiên, một số level sẽ bắt đầu với vài tháp phòng thủ có sẵn, giúp bạn giảm chi phí mua tháp. Nếu muốn sử dụng lại các tháp phỏng thủ đã tốn công trang bị cho các level tiếp theo bạn có thể thử game thủ thành Toy Defense 4 - Sci-Fi.

Prime World - Defenders khi chơi trên máy tính mang đến rất nhiều điều hấp dẫn, đặc biệt là khi trải nghiệm nó trên một màn hình lớn, các chi tiết đồ họa sẽ sắc nét hơn. Với nhiều loại tháp phòng thủ, phép thuật, quái vật, trò chơi mang đến nhiều cách thức kết hợp, nhiều chiến lược chơi và những thách thức thực sự. Nếu là một game thủ ưa thích thể loại game thủ thành thì Prime World - Defenders đáng để bạn thử sức.

Video giới thiệu game miễn phí cho Windows 8 Prime World - Defenders

Bạn nhớ chọn độ phân giải cao nhất và mở rộng màn hình khi xem nhé.

Bích Thủy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 250,5 MB
  • Lượt xem: 4.113
  • Lượt tải: 3.647
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm