iPhone Photo Manager Free 1.0.0.127 Quản lý ảnh iPhone trên PC không cần iTunes, iCloud

Tải về

3,5 (2) IOTransfer Miễn phí 70 Dung lượng: 3,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

iPhone Photo Manager Free là trình quản lý ảnh miễn phí cho iPhone, iPad trên Windows. Sử dụng 1 cú nhấp chuột để chuyển, đồng bộ, chỉnh sửa hoặc xóa ảnh iPhone từ máy tính; dễ dàng quản lý ảnh iPhone trên PC mà không cần tới iTunes hay iCloud.

iPhone Photo Manager Free là công cụ miễn phí và hữu ích đến từ IOTransfer. Từ nay, bạn có thể quản lý toàn bộ ảnh trên smartphone hay tablet iOS của mình trên máy tính mà không cần tới các phần mềm chuyên dụng nữa.

Phần mềm miễn phí để quản lý ảnh iPhone, iPad

iPhone Photo Manager Free cung cấp cho bạn giải pháp quản lý ảnh iPhone an toàn và tối ưu hơn. Quản lý ảnh trên máy tính - bao gồm Camera Roll, Photo Stream và Photo Library; qua cáp USB để tránh rò rỉ hay mất dữ liệu quan trọng. Cài đặt iPhone Photo Manager Free miễn phí trên máy tính để sở hữu công cụ bảo mật, tổ chức ảnh iPhone đơn giản chưa từng thấy!

iPhone Photo Manager Free hỗ trợ quản lý ảnh iPhone/iPad trên máy tính
iPhone Photo Manager Free hỗ trợ quản lý ảnh iPhone/iPad trên máy tính

Chuyển ảnh cực nhanh vào máy tính

Việc chuyển hàng loạt ảnh iPhone vào PC khiến nhiều người e ngại vì mất thời gian và phiền toái. Nhưng với tính năng “transfer to PC” của iPhone Photo Manager Free, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể xuất và sao lưu toàn bộ ảnh từ smartphone vào PC với vài cú nhấp chuột. Nếu muốn nhập ảnh từ máy tính, bạn có thể dùng tới phần mềm IOTransfer. Ảnh được chụp bằng máy ảnh hay tải từ website cũng sẽ được nhập vào iPhone, iPad.

Xóa hàng loạt ảnh iPhone trên PC

Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì phải xóa từng ảnh iPhone trên PC, hãy nghĩ tới tính năng xóa ảnh trong iPhone Photo Manager Free. Chỉ cần kết nối iPhone với PC, nhấn Select All để xóa toàn bộ ảnh cùng lúc. Đầu tiên là chuyển ảnh vào máy tính, sau đó xóa trên iPhone/iPad. Làm theo cách này, bạn có thể lưu ảnh yêu thích trên PC và giải phóng hoàn toàn bộ nhớ cho iPhone.

Lưu ý: iPhone Photo Manager Free hỗ trợ iOS 8 trở lên; Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.127
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,7 MB
  • Lượt xem: 185
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: IOTransfer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm