Ire: Blood Memory cho Android 1.0.11 Game nhập vai đánh quái miễn phí trên Android

Tải về

3 (1) TENBIRDS Miễn phí 79 Dung lượng: 410 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Ire: Blood Memory là tựa game nhập vai đánh quái đình đám của nhà phát hành TenBirds. Tuy là sản phẩm đầu tay nhưng với sự đầu tư công phu từ gameplay đến đồ họa, âm thanh, game được kỳ vọng sẽ là một trong những game RPG suất sắc có thể đánh bại những thứ gọi là siêu phẩm của những gã khổng lồ trong làng game tính cho đến thời điểm hiện tại.

Tải Ire: Blood Memory miễn phí và cảm nhận những trải nghiệm nhập vai đánh quái thực sự.

Nếu bạn đã cả thấy quá nhàm chán với những "tác phẩm" tự nhận mình là siêu phẩm thì Ire: Blood Memory cho Android sẽ xóa nhòa mối nghi ngờ của bạn về những tính từ mĩ miều dùng để miêu tả một tựa game được đầu tư công phu và hoành tráng. Được lấy cảm hứng từ game nhập vai Nhật Bản hiện đại, Ire được đặt trong bối cảnh thế giới suy tàn và đổ nát do sự tấn công của những sinh vật gớm giếc không phải sinh ra từ trái đất. Với thanh kiếm trên tay, hãy gọi tên nó, hôn tạm biệt những người yêu thương và sung trận ngay lập tức. Thu thập và lắp ghép lại mảnh ghép ký ức, chuộc lại những sai lầm và chấm dứt cơn ác mộng ngày tàn sẽ sớm trở thành sự thật nếu bạn không đủ thông minh và nhanh nhẹn. Tìm Boon và đòi lại Cadmeia từ Kerr the Breaker.

Ire Blood Memory for Android

Tính năng cập nhật trong phiên bản mới nhất

Tính năng cập nhật trong phiên bản mới nhất

  • Sửa lỗi thoát của Shop trên một số thiết bị
  • Sửa lỗi treo máy khi xem trước trong kho
  • Cải thiện nhiệm vụ
  • Tối ưu hóa đồ họa
  • Quản lý bộ nhớ
  • Cân bằng lại lối chơi
  • Nâng cấp AI và khả năng tương tác

Một số ghi chú cần lưu ý về gameplay

  • Game nhập đánh quái, độ khó xếp hạng A
  • Ire yêu cầu Android tối thiểu KitKat 4.4 trở lên
  • Yêu cầu kết nối mạng khi chơi
  • Gọi/ triệu tập quân
  • Cho phép chiếm đóng căn cứ, nhận thưởng và tranh hạng
  • Hệ thống phần thưởng phong phú trong các traaja chiến
  • Tương thích với bộ điều khiển game
  • Cơ chế chiến đấu của game PC và Console
  • 3 nguyên lý để thúc đẩy trong Ire là chiến thuật, nâng cấp và grit
  • Hiểu rõ đối thủ, kẻ thù, biết sử dụng môi trường
  • Bạn sẽ chết rất nhiều trong trò chơi này

Tuy cốt truyện không được rõ ràng ngay từ ban đầu bởi cốt truyện game không hề được giới thiệu. Nhưng sự mơ hồ ấy sẽ được giải quyết bởi chính người chơi. Đây cũng chính là điểm thông minh mà Ire muốn người chơi khám phá.

Một trong những điểm sáng của game đó chính là gameplay được đánh giá khó nhằn so với phần lớn game thủ. Đến nỗi nó được đem so bì với Dark Souls và Demon Souls thì chắc chắn sẽ khiến không ít người phải đau đầu. Ngay từ ban đầu, bạn sẽ được ném ngay và một trận đấu quái và mục tiêu là tiêu diệt chúng và tìm đường thoát thân. Thật không dễ gì để lựa chọn 1 trong 3 loại vũ khí ngay từ ban đầu qua vài lời mô tả ngắn. Bạn vẫn mơ hồ liệu thương và khiên, găng tay sắt hay một thanh gươm là sự lựa chọn đúng đắn ngay từ ban đầu.

Thật may bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chúng ít nhất là một lần trước khi quyết định coi chúng như một “vật thân tín”. Tuy nhiên, bởi lối chơi siêu khó và càng ngày càng khó mà việc tập trung vào một thứ vũ khí ngay từ ban đầu là điều rất quan trọng. Chiến thuật phức tạp của game bắn đầu ngay khi bạn lựa chọn, bởi mỗi thứ vũ khí đều có phong cách chiến đấu khác nhau từ khả năng tấn công và phong thủ. Tuy nhiên, thậm chí với những vũ khí được coi là nhẹ và nhanh như gươm thì hệ thống chiến đầu trong game vẫn giống như một “vũ điệu trầm” nơi người bạn đồng hành như một vật cản lớn cố tình khiến bạn đầu lìa khỏi cổ.

Download Ire Blood Memory for Android

Đối với những người đã quá quen thuộc với những game nhập vai đánh quái đều có thể nhận ra cách chiến đấu trong Ire. Mỗi kẻ thù có cách chuyển động và tấn công riêng vì vậy chúng đều có điểm mạnh, điểm yếu cụ thể, và để thành công, bạn cần học cách phản ứng phù hợp, nếu không mỗi nhiệm vụ đều giống như địa ngục khi bạn tự đâm đầu vào giọ và nhận cái chết trong đau đớn. Nếu không muốn lặp lại một kết thúc như vậy, hãy tìm hiểu về đối thủ và các “khuôn mẫu” để đối phó với chúng. Ngoài ra bạn có thể tận dụng môi trường - kích hoạt nổ các thùng và những thứ tương tự để gây thiệt hại cho kẻ thù.

Ngoài thanh máu, nhân vật của bạn sẽ được cung cấp thêm thanh thể lực. Mỗi khi đánh quái, bạn sẽ mất thể lực hoặc một phần thể lực. Tuy nhiên nó sẽ tự hồi lại trong thời gian ngắn. Việc hao hụt máu và thể lực sẽ khiến bạn không thể thực hiện được một số chiêu. Những lúc như vậy thì ngoài việc chạy loanh quanh thì bạn chẳng thể làm gì hơn.

Game Ire: Blood Memory sở hữu 3 lớp nhân vật chính tạm gọi là Móng vuốt, Trọng kiếm và Trường giáo. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu kỹ năng, sức mạnh và loại vũ khí riêng để người chơi lựa chọn. Sau một thời gian chơi, khi đã tích lũy được thêm tiền vàng, người chơi có thể nâng cấp nhân vật của mình bằng cách trang bị, vật phẩm và vũ khí mới.

Hệ thống kẻ thù trong Ire khá thông minh, từ những con quái được coi là tép rui thì có thể khiến bạn chết mất xác chứ chưa nói đến con trùm xuất hiện ở cuối mỗi level. Vì thế mà 10Birds có lưu ý người dùng là họ chắc chắn buộc phải chết đi sống lại nhiều lần trước khi đạt được thành công.

Ire: Blood Memory for Android

Với đồ họa được đánh giá là khủng và kén dòng máy thì Ire: Blood Memory có lẽ chỉ dành cho những ai thực sự đầu tư nhiều vào game. Hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm những điểm khác biệt mà Ire mang lại thì thiết bị của bạn cần đáp ứng những yêu cầu tối thiểu như chạy KitKat 4.4.2, bộ nhớ trống 500 MB. Thêm vào đó, âm thanh là yếu tố không thể thiếu làm nên thành công của game. Tiếng chặt chém, gào rú đến những âm thanh tinh tế như mũi kiếm chạm vào giáp cho đến âm vang từ tiếng bước chân của nhân vật trong ngục tối.

Có thể nói đây là một trong những game nhập vai đánh quái đáng chơi nhất năm 2015. Chỉ có duy nhất một điều để phàn nàn là game kén máy và thường xảy ra hiện tượng dật trên một số thiết bị. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone có thể đáp ứng được yêu cầu game thì Ire chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo thêm một số game cùng dòng khá nổi tiếng như: Dungeon Hunter 5 cho Android, Taichi Panda cho Android, BLOOD & GLORY: IMMORTALS cho Android.

Tham khảo video giới thiệu và hướng dẫn chơi game

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 410 MB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm