iStartMenu 1.1 Thêm Start Menu cho Windows 8

Tải về

3 (1) Candysoft Dùng thử 641 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8

iStartMenu là một ứng dụng đơn giản giúp bạn mang nút Start quay trở lại Windows 8.

Việc thiếu nút Start Menu sẽ khiến người dùng gặp khó khăn khi duyệt các ứng dụng yêu thích của mình. Không chỉ một vài ứng dụng không được tìm thấy trong giao diện khởi động Metro mà còn đòi hỏi người dùng mất nhiều thời gian để tìm kiểm cài đặt hoặc ứng dụng cụ thể trong Windows.

Nhờ sự trợ giúp của iStartMenu, bạn có thể dễ dàng duyệt máy tính và truy cập các tùy chọn phổ biến nhất. Windows 8 được thiết kế cho cả máy tính để bàn và máy tính bảng. Tuy nhiên, không giống như Mac OS và iPad, Windows 8 không được thiết kế phù hợp. Do đó, khiến cho người dùng máy tính PC khó sử dụng, đặc biệt những người nâng cấp máy từ Windows 7. Hệ thống được khởi chạy sang một màn hình Metro theo mặc định. Người dùng cần nhấp chuột vào ứng dụng Desktop để truy cập. Giờ đây, với sự trợ giúp của iStartMenu, Start Menu trong Windows 7 sẽ được mang trở lại Windows 8.

iStartMenu

Một số tính năng chính:

Nút Start cổ điển

Mạng lại cho bạn nút Start truyền thống trong Windows. Cải thiện trải nghiệm sử dụng Windows 8 bằng cách thêm trình đơn Start mà bạn đã sử dụng trong nhiều năm qua.

Bỏ qua màn hình Metro

Windows 8 sử dụng Metro APP làm màn hình chính khi bạn đăng nhập. iStartMenu sẽ cho phép bạn khởi động sang màn hình Windows 8 một cách trực tiêp.

Cải thiện trải nghiệm sử dụng Windows 8

Hãy tăng cường trải nghiệm sử dụng Windows 8 với iStartMenu. Giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thích thú với Windows 8.

Hiệu suất cao

Mỗi ngày có thêm nhiều tính năng mới được bổ sung và giúp ban hoàn thành tác vụ nhanh hơn.

Dễ sử dụng

Chỉ cần tải iStartMenu và cài đặt nó trên Windows. Nhanh chóng trở lại trình đơn khởi động truyền thống của bạn chỉ trong vài giây. Chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất mà không cần thiết lập khác.

Giao diện Windows Aero

Giao diện được tích hợp sẵn cũng tương tự như Aero Skin trong Windows 7. Nó được thiết kế nhỏ gọn và trực quan phù hợp với mọi người dùng.

Tương thích với Windows

iStartMenu hỗ trợ cả Windows 8 32 bit và 64 bit. Nó cũng hỗ trợ Windows 7. Hãy cài đặt phần mềm này trên Windows 7 nếu bạn không thích trình đơn trong Windows 7.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 827
  • Lượt tải: 641
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm