Radial Menu 1.6.0.0 Phần mềm tạo nút Start mạnh mẽ

Tải về

3 (1) Jacob Iedema Miễn phí 78 Dung lượng: 4,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

Radial Menu, công cụ tắt/bật chương trình đầy tiện ích và phù hợp cho bất cứ người dùng máy tính nào mong muốn đạt được hiệu quả cao trong công việc. Nhờ vào tính năng chính của công cụ này mà người dùng có thể tìm và truy cập nhanh tới những chương trình mình muốn làm việc một cách đơn giản và nhẹ nhàng.

Radial Menu với giao diện màn hình chính
Hãy sử dụng Radial Menu để sắp xếp chương trình, tài liệu và file một cách hợp lý và hiệu quả

Tính năng chính của phần mềm Radial Menu

  • Giúp người dùng sắp xếp những phần mềm, tài liệu và tập tin khác một cách hiệu quả, nhờ đó, desktop của họ sẽ gọn gàng và hợp lý hơn.
  • Ứng dụng nhẹ nhàng, đơn giản và dễ sử dụng giúp người dùng truy cập nhanh tới những ứng dụng, tài liệu, web hay bất cứ tập tin khác.
  • Bạn có thể thoải mái tạo nhóm to hay nhỏ cũng như item.
  • Thu nhỏ hay phóng to ứng dụng, tài liệu hay tập tin khác tùy thích.
  • Không yêu cầu người dùng phải cài đặt.
  • Mở ứng dụng rất nhẹ nhàng, đơn giản và cài đặt nhanh.
  • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Chi tiết những tính năng chính của Radial Menu

Tạo nút Start cho các file, ứng dụng, tài liệu và website

Trong trường hợp desktop của người dùng thường bị lộn xộn với rất nhiều chương trình hiển thị, họ hoa mắt và mệt mỗi khi tìm kiếm và chọn mục mình cần. Trong khi đó, thanh Start của menu lại quá dài buộc họ phải di chuyển chuột xuống sâu mới có thể tìm được ứng dụng hay tập tin mình cần, chính vì thế người dùng thường chần chừ mỗi khi bật chương trình mình muốn.

Radial Menu là chương trình nhẹ nhàng, cho phép người dùng tạo nút Start ở menu nơi họ có thể thêm và sắp xếp tất cả các đường link của web, phím tắt, ứng dụng và những tập tin khác mà họ muốn truy cập nhanh tới đó.

Radial Menu với giao diện truy cập tới word

Giao diện đẹp và phong cách

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng sẽ được chào đón với 1 giao diện tươi tắn và hấp dẫn. Cửa sổ chính được thiết kế có 3 lớp vòng tròn, lớp đầu tiên thể hiện vị trí người dùng đang di chuyển chuột tới những mục mình muốn chọn, tiếp đó là lớp vòng tròn thứ 2, nơi chứa đựng nhiều biểu tượng chương trình cùng những mục khác nhau và cuối cùng là vòng tròn nhỏ cho bạn ấn vào để ứng dụng hoạt động.

Bạn sẽ thấy rất vui khi nhìn những biểu tượng các chương trình của máy tính được thể hiện tất cả trong từng ô tròn nhỏ, người dùng có thể di chuyển chúng tới bất cứ vị trí nào mình muốn. Với ý tưởng này, bạn có thể truy cập tới các mục mình thích một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt ứng dụng này ngay trên phía đầu của màn hình.

Cho phép bạn tạo nhóm và sắp xếp chương trình

Phần mềm này có 1 đặc điểm rất thực tế là nó cho phép người dùng thêm nhiều item và nhóm như họ mong muốn. Nhờ đó, họ có thể truy cập tới các chương trình và tạo các nhóm tùy thích, hơn nữa, họ hoàn toàn có thể quản lý và tổ chức các file, các đường link một cách đơn giản và dễ dàng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể thêm các thông số cho nhiều item, sau đó khởi động và truy cập lại nó một cách nhanh hơn. Bạn nên biết rằng ứng dụng tiện ích này mượn các biểu tượng từ phím tắt, nhưng nếu nó bị mất, ngay sau đó phần mềm sẽ tự động gán một hình ảnh mặc định khác cho nó.

Cách tốt nhất là người dùng nên gắn 1 biểu tượng riêng cho Radial Menu, bởi đó là một tính năng có ích giúp bạn sắp xếp các đường link của web hiệu quả.

Công cụ hữu hiệu cho những ai thích truy cập nhanh

Radial Menu có thiết kế giao diện đẹp, đơn giản và dễ sử dụng, cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các mục mình muốn truy cập nhanh tới đó. Radial Menu chắc chắn sẽ trở thành ứng dụng hữu ích cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp thông minh giúp mình sắp xếp màn hình máy tính gọn gàng, đẹp và dễ sử dụng hơn.

Minh Châu

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 200
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm