iWeb2Print

Truy cập

3 (1) Sciweavers Miễn phí 384 Ngày:

In một trang web, đặc biệt khi không có sẵn một máy in có chức năng tiết kiệm giấy, có thể dẫn đến cơn ác mộng lãng phí giấy in. Nếu trang web được thiết kế quá rộng, nhiều máy in sẽ cắt trang in ở những chỗ bất hợp lý làm mất đi thông tin quan trọng, trong phần lớn trường hợp máy in cắt trang ngay ở giữa chữ. Có vài cách để tạo ra một trang in thân thiện, một trong những cách mới nhất, dễ dàng nhất và cũng hiệu quả nhất là dùng iWeb2Print.

Để bắt đầu, bạn hãy dán URL của trang web cần in vào hộp URL:

Chọn khổ giấy cho trang in trong phần Options. Nếu bạn không định in website ra giấy mà chỉ muốn đọc trên máy tính hoặc các thiết bị di động, khổ giấy Letter mặc định là lựa chọn tốt nhất, còn không hãy chọn chuẩn quốc tế A4, A3... để phù hợp với giấy in:

Tiếp theo trong phần Orientation, chọn Portrait trong menu để cho ra trang in dọc, nếu muốn trang in nằm ngang hãy chọn Landscape.

Ngoài ra, iWeb2Print còn cung cấp tuỳ chọn để xuất file PDF chỉ với màu trắng đen (Gray Scale), không có hình ảnh (No Imgaes) hoặc không có màu nền (No Background) đơn giản chỉ việc đánh dấu vào mục thích hợp:

Khi đã hoàn tất việc định dạng, bạn hãy nhấn nút Convert màu cam. Trong giây lát, file PDF sẽ hiển thị ngay bên dưới để bạn xem trước cùng với liên kết tải về của nó. Nhấn Download PDF để lưu file vào máy tính:


Đây là kết quả file PDF của báo điện tử Xã hội thông tin ở chế độ thông thường:

Đối với người dùng Chrome và Firefox, iWeb2Print còn được cung cấp dưới dạng add-on. Chỉ một lần cài đặt, bạn sẽ có thể chuyển đổi bất cứ website nào ở bất cứ thời điểm nào chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 398
  • Lượt tải: 384
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm