Jihosoft Mobile Recovery for iOS 5.2.0.2 Phục hồi dữ liệu cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Jihosoft Dùng thử 118 Dung lượng: 15,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Jihosoft Mobile Recovery for iOS là một phần mềm phục hồi dữ liệu mạnh mẽ cho cho người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch, giúp họ lấy tin tin nhắn văn bản, danh bạ, hình ảnh, video, ghi chú, vv một cách dễ dàng.

Jihosoft Mobile Recovery for iOS

Một số tính năng chính:

Khôi phục dữ liệu trực tiếp từ thiết bị iOS và bản backup trong iTunes

Khôi phục file từ thiết bị

Cho dù bạn đánh mất tập tin trong iPhone, iPad hoặc iPad do xóa nhầm, hệ thống gặp sự cố, hoặc khôi phục trở về thiết lập ban đầu, thì chỉ cần kết nối thiết bị iOS với máy tính. Sau đó, chương trình này sẽ trực tiếp quét thiết bị và khôi phục dữ liệu bị mất.

Khôi phục file từ bản backup trong iTunes

Đối với thiết bị iOS bị mất, vỡ màn hình hoặc trầy xước thì phần mềm này cho phép bạn lấy lại tập tin bằng cách trích xuất dữ liệu từ bản backup trong iTunes mà không cần phải kết nối iPhone, iPad hoặc iPod touch với máy tính.

Hỗ trợ lấy lại dữ liệu cho nhiều mô hình iPhone, iPad & iPod Touch

Jihosoft Mobile Recovery for iOS hỗ trợ hầu hết các loại thiết bị di động, bao gồm cả: iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS, iPad Air, iPad mini với màn hình Retina, iPad 2, iPad 1, The New iPad, iPod Touch 5, iPod touch 4, vv.

Phục hồi nhiều loại dữ liệu khác nhau từ iPhone, iPad & iPod Touch

Jihosoft Mobile Recovery for iOS có khả năng phục hồi hơn 10 loại dữ liệu khác nhau từ iPhone, iPad và iPod touch, bao gồm cả: cuộn máy ảnh, Photo Stream, hình ảnh và video, tin nhắn, file đính kèm tin nhắn, danh bạ, nhật ký cuộc gọi, ghi chú, WhatsApp, file đính kèm WhatsApp và nhiều hơn nữa.

Xem trước để lựa chọn chính xác dữ liệu cần phục hồi

Giao diện trực quan của chương trình sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng chương trình. Dữ liệu trong kết quả quét sẽ được sắp xếp hợp lý và giữ nguyên chất lượng ban đầu. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng xem trước hình ảnh và video, đọc thông tin tin nhắn và ghi chú, kiểm tra danh bạ, xem nhật ký cuộc gọi, vv. Ngoài ra, được phép lựa chọn khôi phục dữ liệu mình muốn bằng cách đánh dấu nó trong kết quả quét.

Khôi phục dữ liệu bị mất vì nhiều lý do khác nhau

Jihosoft Mobile Recovery for iOS là một công cụ nhanh chóng và hiệu quả được thiết kế để giúp bạn xử lý nhiều tình huống đánh mất dữ liệu khác nhau. Bằng cách sử dụng nó, bạn có thể lấy lại dữ liệu bị mất do xóa nhầm, phần mềm bị hỏng, virus tấn công, khôi phục thiết lập ban đầu, nâng cấp hệ điều hành iOS, hoặc thiết bị của bạn bị mất, ăn trộm, hỏng, trầy xước, vỡ màn hình hay bị khóa bởi mật khẩu đã quên.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng RAM: 256 MB

Tùy chọn 1: Cách khôi phục dữ liệu từ thiết bị iOS:

Bước 1: Kết nối thiết bị iOS với máy tính

Khởi chạy chương trình và kết nối thiết bị iOS của bạn với máy tính thông qua cáp USB. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy giao diện như bên dưới.

Bước 2: Quét thiết bị để tìm ra dữ liệu bị mất

Đơn giản, chỉ cần nhấn nút "Start Scan" và chương trình sẽ bắt đầu quét và phân tích iPhone, iPad hoặc iPod của bạn để tự động tìm ra dữ liệu bị mất.

Bước 3: Xem trước và khôi phục dữ liệu iOS bị mất

Ngay khi hoàn tất quá trình quét, tất cả dữ liệu bị mất sẽ được hiển thị trong kết quả quét. Bạn có thể dễ dàng tìm và xem trước dữ liệu. Cuối cùng, kiểm tra tập tin mình cần và nhấn nút "Recover".

Tùy chọn 2: Khôi phục dữ liệu bằng cách trích xuất tập tin sao lưu trong iTunes

Ở chế độ này, bạn có thể lấy lại tập tin bị mất bằng cách trích xuất dữ liệu được sao lưu trước đó trong iTunes mà không cần phải kết nối thiết bị iOS với máy tính.

Bước 1: Chọn tập tin backup trong iTunes để trích xuất

Chọn chế độ "Recover from iTunes backup file" và bạn sẽ nhìn thấy tất cả tập tin sao lưu trong iTunes có trên máy tính này. Lựa chọn một cái mình muốn và nhấn nút "Scan".

Bước 2: Quét tập tin sao lưu trong iTunes để tìm file bị mất

Jihosoft Mobile Recovery for iOS sẽ quét tập tin backup trong iTunes và tiến hành phân tích dữ liệu của bạn. Sau đó, tất cả dữ liệu trong file backup sẽ được trích xuất và hiển thị theo danh mục.

Bước 3: Xem trước và lấy lại tập tin đã mất

Bạn có thể xem trước danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, video, ghi chú, vv. Sau đó, chọn tập tin mình cần và nhấn nút "Recover" để xuất dữ liệu vào máy tính.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.0.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15,6 MB
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 118
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm