CopyTrans Shelbee 1.001 Sao lưu và phục hồi dữ liệu trong iPhone

Tải về

3 (1) CopyTrans Miễn phí 130 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

CopyTrans Shelbee là một trong những giải pháp đơn giản nhất giúp người dùng sao lưu và phục hồi dữ liệu trong iPhone mà không cần iTunes.

CopyTrans Shelbee

Một số tính năng chính:

Sao lưu và phục hồi iOS dễ dàng

CopyTrans Shelbee là một công cụ mạnh mẽ hỗ trợ người dùng nhanh chóng sao lưu và phục hồi iOS. Nhờ đó, giúp bạn lưu lại dữ liệu của iPhone trên máy tính, bao gồm cả: cài đặt, danh bạ, lịch, tin nhắn, Camera Roll, vv mà không cần tới iTunes. Ngoài ra, công cụ này được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ chế độ sao lưu gia tăng và đầy đủ cho iPhone

Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về việc đánh mất dữ liệu quan trọng của mình nữa. Hiện tại, bạn có thể sao lưu nhiều thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch nếu cần trong khi vẫn giữ cho dữ liệu iOS được nguyên vẹn. Điều này rất lý tưởng đối với cả mục đích sử dụng cá nhân và doanh nghiệp. Tạo ra bản sao lưu hoàn chỉnh cho iPhone ngay từ bây giờ với CopyTrans Shelbee.

Chế độ sao lưu gia tăng theo yêu cầu cho phép bạn lưu lại chỉ những thay đổi mới nhất với iPhone trong khi vẫn tiết kiệm không gian lưu trữ giá trị của ổ cứng.

Lựa chọn vị trí sao lưu an toàn

Hãy đảm bảo an toàn cho dữ liệu iOS của bạn bằng cách lựa chọn vị trí sao lưu hoàn hảo. CopyTrans Shelbee hoàn toàn khác biệt so với những phương pháp sao lưu thiết bị iOS khác đó là nó cho phép bạn quyết định vị trí để lưu lại dữ liệu cho iPhone, iPad và iPod touch. Đó có thể là một ổ đĩa flash USB hay ổ cứng gắn ngoài an toàn.

Cuối cùng, bạn có thể lưu trữ tập tin sao lưu quan trọng của thiết bị iOS và đảm bảo an toàn cho chúng.

Dễ dàng phục hồi

Khôi phục thiết bị iOS của bạn một cách dễ dàng từ bất kỳ máy tính nào. Đơn giản, chỉ cần chạy chương trình và lựa chọn danh sách các bản sao lưu trước đó.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.001
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 190
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm