Kamitsubaki City Ensemble cho iOS Pre-Order Game nhịp điệu kết hợp nhập vai cứu thế giới

Tải về

3 (1) FURYU_SG Tính phí

Kamitsubaki City Ensemble là một trò chơi nhịp điệu hoàn toàn mới có các bài hát nổi tiếng từ KAMITSUBAKI STUDIO (nhãn hiệu sáng tạo tập trung vào YouTube của Nhật Bản). Mỗi bài hát trong Kamitsubaki City Ensemble đều có giọng hát được thu âm. Gói bài hát mặc định bao gồm hơn 48 bản nhạc, với nội dung tải xuống bổ sung lên tới hơn 100 bản nhạc nữa.

Kamitsubaki City Ensemble là trò chơi âm nhạc cho bạn tận hưởng các bài hát sôi động
Kamitsubaki City Ensemble là trò chơi âm nhạc cho bạn tận hưởng các bài hát sôi động

Game Kamitsubaki City Ensemble có 5 cô gái AI và 5 phù thủy. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những nhân vật mình yêu thích nhảy nhót trong khi chơi game và chạm vào các nút trên màn hình theo nhịp điệu.

Với 4 cấp độ khó, trò chơi này được thiết kế cho cả người mới bắt đầu và những game thủ kỳ cựu thưởng thức. Bắt đầu từ 4 làn, dần tiến lên 7 làn khi bạn chơi qua các cấp độ Dễ, Bình thường, Khó và Chuyên nghiệp.

Kamitsubaki City Ensemble có hơn 48 bản nhạc và 100 bản nhạc bổ sung
Kamitsubaki City Ensemble có hơn 48 bản nhạc và 100 bản nhạc bổ sung

Bối cảnh trong game Kamitsubaki City Ensemble là đống đổ nát và tàn tích của một thế giới bị phá hủy. Những cô gái AI đã thức dậy sau thảm họa, muốn sử dụng những bài hát phép thuật của mình để xây dựng lại những gì đã mất.

Thế giới đã bị phá hủy thế nào? Tại sao những cô gái AI này lại tồn tại? Tất cả những thắc mắc này sẽ được tiết lộ khi âm nhạc dừng lại và bạn phải tìm ra sự thật.

Chơi cùng các cô gái AI và phù thủy dễ thương
Chơi cùng các cô gái AI và phù thủy dễ thương

Các ngôn ngữ được hỗ trợ trong game Kamitsubaki City Ensemble gồm tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc giản thể và phồn thể.

Game Kamitsubaki City Ensemble cho iOS hiện đang mở đặt trước và dự kiến sẽ phát hành chính thức vào 29/8/2024 trên App Store với giá 3,59 USD.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế