Kế hoạch liều lĩnh Keanu

6/10 (1) Lượt xem: 24 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 4 năm 2016 Đạo diễn: Peter Atencio

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kế hoạch liều lĩnh (Keanu) là phim hài hành động của Mỹ được sản xuất và phát hành bởi Netflix và đạo diễn bởi Peter Atencio. Phim Kế hoạch liều lĩnh với cốt truyện đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương, bên cạnh sự tham gia của cặp đôi danh hài truyền hình nổi tiếng Keegan-Michael Key và Jordan Peele thì còn rất nhiều diễn viên khác như: Method Man, Luis Guzman, Nia Long, Will Forte, Tiffany Haddish, Jason Mitchell, vv.

Bộ phim Kế hoạch liều lĩnh là câu chuyện về cặp đôi anh em lên kế hoach cứu chú mèo Keanu khỏi một băng đảng trộm mèo. Con mèo ăn chơi tên Kell này thực sự rất đáng yêu khiến cho các bên liên tục ẩu đả nhau, lúc này cặp đôi anh em này đã phải cần đến sự can thiệp của pháp luật. Hành trình giải cứu Keanu với nhiều tình huống vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái dành cho người xem. Đặc biệt chú mèo Keanu trong phim mắc phải một căn bệnh lạ và sẽ mãi mãi là mèo con vĩnh viễn.

Trailer phim Kế hoạch liều lĩnh

Thông tin thêm phim Kế hoạch liều lĩnh

Thời lượng:99 phút
Diễn viên:Jordan Peele, Keegan-Michael Key, Method Man, Luis Guzman, Nia Long, Will Forte, Tiffany Haddish, Jason Mitchell
Nhà sản xuất:Jordan Peele, Keegan-Michael Key, Peter Principato, Paul Young, Joel Zadak
Đạo diễn:Peter Atencio
Năm phát hành:Tháng 4 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Keanu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 161 lượt xem
Link xem Kế hoạch liều lĩnh
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: