Băng cướp huyền thoại The Legend of Ben Hall (2016)

6/10 (1) Lượt xem: 14 Phát hành: Pinnacle Films Năm: Tháng 8 năm 2017139 Đạo diễn: Matthew Holmes

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Băng cướp huyền thoại (The Legend of Ben Hall) là phim phiêu lưu hành động nói về một băng cướp với nhiều tình huống ly kì và hấp dẫn. Phim Băng cướp huyền thoại được đạo diễn bởi Matthew Holmes và sự tham gia của các diễn viên: Jack Martin, Jaimie Coffa, William Lee, Callan McAuliffe, Joanne Dobbin.

Nhân vật chính của phim Băng cướp huyền thoại là Ben Hall, sau khi gia đình tan vỡ cùng những tác động bên ngoài cuộc sống đã khiến Ben Hall trở thành 1 tên cướp. Tuy nhiên sau đó Ben Hall muốn sống một cuộc đời khác nên đã cùng Gilbert và Dunn lập một băng cướp với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài sống. Ngay sau đó Ben Hall đã bị cảnh sát truy đuổi và truy nã toàn cầu bởi vô tình giết chết 2 cảnh sát, cái đầu của Ben Hall lúc này đáng giá hàng chục nghìn bảng Anh và đây chính là thời điểm người bạn thân phản bội anh để nhận món thưởng hời từ cảnh sát.

Trailer phim Băng cướp huyền thoại - The Legend of Ben Hall

Thông tin thêm phim Băng cướp huyền thoại

Thời lượng:139 phút
Diễn viên:Jack Martin, Jaimie Coffa, William Lee, Callan McAuliffe, Joanne Dobbin
Nhà sản xuất:Russell Cunningham, Michael Favelle, Matthew Holmes, Jessica Pearce
Đạo diễn:Matthew Holmes
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2017139

Một số Poster, hình ảnh phim The Legend of Ben Hall

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 314 lượt xem