Kí tự đặc biệt - Công cụ tạo tên đặc biệt Cách tạo tên bằng ký tự đặc biệt

3,8 (14) QuanTriMang Miễn phí Ngày:

Công cụ tạo ký tự đặc biệt này sẽ giúp bạn dễ dàng đặt tên game, đặt tên game hay khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Play Together VNG, Free Fire, PUBG Mobile, Tốc Chiến, vv. Với công cụ tạo tên game online này bạn sẽ dễ dàng thêm các ký tự đặc biệt mà thông thường chúng ta không thể nhập được từ bàn phím. Truy cập ngay Download.com.vn để sở hữu ngay một cái tên ấn tượng trên Facebook, Zalo hay bất cứ đâu bạn muốn.

Với công cụ đặt tên kí tự đặc biệt cho nick game, chúng ta sẽ khiến đối thủ chơi game phải bất ngờ và ngưỡng mộ với những cái tên cực kì độc đáo này.

Công cụ tạo kí tự đặc biệt trực tuyến

Hiểu một cách đơn giản thì kí tự đặc biệt là những kí hiệu không nằm trong bảng chữ cái và số thông thường mà nó bao gồm những hình ảnh, kí hiệu riêng và được ghép lại với nhau để chúng trở nên khác biệt. Chúng ta thường sử dụng để đặt tên cho các nhân vật game, tên tài khoản khi chơi game hay tài khoản mạng xã hội.

Khi chơi game cũng muốn mình khác biệt, nổi bật và ấn tượng, kí tự đặc biệt hỗ trợ cho các game thủ rất tốt trong việc thể hiện mục đích này. Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng các kí tự đặc biệt để tạo điểm nhấn cho bài viết, bài đăng, trạng thái tâm trạng, status, comment nhằm thể hiện thái độ, tình cảm trong đoạn trao đổi, nói chuyện trên mạng xã hội mà người sử dụng muốn thể hiện.

Về cơ bản các kí tự này đã có sẵn trong máy tính, điện thoại hoặc có thể tạo thành bằng cách dùng các tổ hợp phím. Các kí tự đặc biệt với hình dạng ngôi sao ở dạng 5 cánh, ký tự mặt cười, ký tự trái tim, vv được coi là phổ biến được sử dụng nhiều nhất.

Ngôn ngữ viết hiện tại của các bạn trẻ vô cùng phong phú, không chỉ là cách viết teencode mà hàng loạt ký tự đặc biệt được tích hợp trong công cụ sao chép ký tự đặc biệt giúp người dùng nhanh chóng có được dãy ký tự dài khó đánh máy giống với công cụ chuyển đổi Tiếng Việt sang Tiếq Việt.

Đặc biệt khi chơi game online như Liên Quân Mobile, FIFA Online 4, kí tự đặc biệt ff, vv bạn sẽ trở nên vô cùng khác biệt và nổi bật. Tên nhân vật hay biệt danh sẽ tạo điểm nhấn cho mỗi người chơi giữa hàng trăm, hàng nghìn tài khoản khác nhau trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Instagram, vv.

Với công cụ tạo ký tự đặc biệt bạn chỉ cần nhập từ, cụm từ muốn chuyển sang viết dưới dạng ký tự đặc biệt để hệ thống nhanh chóng đưa ra hàng chục kết quả để bạn lựa chọn. Rất nhiều cách kết hợp các ký tự đặc biệt khác nhau tạo nên một mẫu từ, mẫu câu đặc biệt dành riêng cho bạn.

Những cái tên không giống ai mà công cụ Tạo ký tự đặc biệt tạo ra chắc chắn sẽ giúp bạn thêm phần cá tính trong cộng đồng ảo. Dưới đây Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tạo kiểu chữ online cho riêng mình.

Cách tạo ký tự đặc biệt cũng khá đơn giản với các bước sau

Bước 1:

Tại trang nhúng online phía trên hãy nhập cụm từ bạn muốn viết mã hóa - teencode, thậm chí có thể nhập cả 1 đoạn văn hay đơn giản là tên nhân vật muốn tạo vào ô QuanTriMang.

Giao diện trang Tạo ký tự đặc biệt
Giao diện trang Tạo ký tự đặc biệt

Bước 2:

Lựa chọn ký tự Trái - Giữa - Phải theo mong muốn của bạn, hoặc có thể để mặc định như bạn đầu mà không cần thay đôi.

Tạo kiểu chữ online
Tạo kiểu chữ online

Bước 3:

Nhấn vào kiểu định dạng chữ bất ký phía dưới ở mục Đề xuất cho bạn - cụm từ đó sẽ lập tức được sao chép tự động. Bạn chỉ cần dán nội dung đó vào tên game, tên nhân vật, tên nhân vật hay của mình trên game để chơi. Hoặc cũng có thể sử dụng để làm tên Facebook, viết thông tin cá nhân trên trang Instagram, Facebook, vv.

Tạo kiểu chữ trực tuyến
Tạo kiểu chữ trực tuyến

Rất nhanh chóng và dễ dàng bạn đã có được từ chứa toàn ký tự đặc biệt để sử dụng theo mong muốn.

Tham khảo thêm

  • TeenCode

    🖼️ Công cụ chuyển tiếng Việt sang Teen Code