Origins of an Empire cho Android 1.1.4 Game MMO xây dựng đế chế hoành tráng

Tải về

5 (1) ONEMT Miễn phí 18 Dung lượng: 85 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Ai sẽ đến thống trị toàn bộ vùng đất châu Âu thời Trung cổ? Ngai vàng đang chờ đợi bạn! Đừng trì hoãn, chiến đấu để giành lấy vinh quang vĩnh cửu trong game nhập vai Origins of an Empire cho Android!

Đến từ nhà phát triển của Rise of the Kings, Revenge of SultansThe Great Ottomans, Origins of an Empire hứa hẹn đem đến những trận đấu hoàng tráng và mãn nhãn không thua kém bất kỳ game chiến thuật MMO thời gian thực nào.

Bạn có thể lên ngai vàng, chỉ định hôn sự cho người thừa kế của mình với con gái của các gia đình hoàng gia khác, rèn luyện các hoàng tử để kế thừa ngai vàng của bạn và xây dựng đế chế vĩ đại nhất từ trước đến nay!

Hãy đến với game chiến thuật Origins of a Empire for Android,xây dựng quân đội của riêng bạn và trải nghiệm cuộc sống của một vị vua quyền lực! Bạn sẽ có những hiệp sĩ dũng cảm trung thành, chiến thắng trong các trận chiến hoành tráng và trở thành vị vua vĩ đại nhất trong lịch sử!

Origins of an Empire cho Android là game nhập vai hoành tráng lấy bối cảnh hoàng gia thời Trung Cổ Tham gia vào các trận chiến khốc liệt Lập chiến thuật khôn ngoan
Origins of an Empire cho Android là game nhập vai hoành tráng lấy bối cảnh hoàng gia thời Trung Cổ

Người chơi có thể chỉ định hôn sự cho những người thừa kế của mình, để các hoàng tử kết hôn với con gái của các gia đình hoàng gia khác, hoặc lựa chọn kết hôn với nhiều phụ nữ xinh đẹp và nuôi dưỡng người thừa kế tương lai! Chỉ huy quân đội, xây dựng vương triều hùng mạnh nhất lục địa châu Âu và dẫn dắt đế chế của bạn bước vào thời kỳ hoàng kim!

Sử dụng chiến lược khôn ngoan dựa trên chủ nghĩa anh hùng để bảo vệ vinh quang của triều đại. Triệu tập các đồng minh toàn cầu để đè bẹp kẻ thù, tiêu diệt các thế lực đen tối đang âm mưu lật đổ đế chế của bạn, xây dựng một vương triều hùng mạnh và viết nên một huyền thoại thuộc về riêng bạn!

Sự trỗi dậy hoặc sụp đổ của đế chế cổ đại Origins of a Empire sẽ được quyết định bởi mọi hành động của người chơi!

Tính năng nổi bật của game Origins of an Empire cho Android

Trải nghiệm cuộc sống của một vị vua

Chiến thắng trong trận chiến quyết định sẽ giúp bạn trở thành một vị vua vinh quang! Người chơi có thể kết hôn với những thiếu nữ xinh đẹp từ các quốc gia khác trong khi đánh bại kẻ thù! Bằng cách nuôi dạy và huấn luyện người thừa kế, tạo ra những đội quân tinh nhuệ, xây dựng một pháo đài vĩ đại, hạ gục kẻ thù và thành lập một đế chế tối cao, bạn sẽ trở thành vị vua tài giỏi nhất mọi thời đại!

Kết hôn với những người phụ nữ xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới

Cho dù cô gái đó là nông dân hay một công chúa quý tộc, người chơi đều có thể đưa họ vào lâu đài của mình, miễn là bạn giành chiến thắng trong mọi cuộc chiến! Cuộc hôn nhân chiến lược giữa các gia đình hoàng gia khác có thể tăng cường sức mạnh cho quân đội của bạn.

Xây dựng đế chế hùng mạnh và trở thành vị vua vĩ đại nhất trong Origins of an Empire for Android Xây dựng liên minh vững mạnh
Xây dựng đế chế hùng mạnh và trở thành vị vua vĩ đại nhất trong Origins of an Empire for Android

Nuôi dạy những người thừa kế

Sự vinh quang của một triều đại phải được kế thừa, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải nuôi dạy những người thừa kế xứng đáng. Đưa hoàng tử lên ngai vàng và tăng vị thế cho đế chế! Vinh quang của một triều đại rất cần sự bảo vệ của bạn và những người thừa kế!

Xây dựng lâu đài và bảo vệ vương quốc

Chiến tranh liên tục phá hủy lãnh thổ của vương quốc. Huấn luyện quân đội, xây dựng một lâu đài kiên cố với những bức tường thép, kêu gọi các đồng minh dũng cảm, tham gia vào các trận chiến hoành tráng và nghiền nát kẻ thù. Bạn còn chờ gì nữa?

Chia sẻ vinh quang với các đồng minh và tạo nên một liên minh không thể phá vỡ

Xây dựng một liên minh mạnh mẽ với game thủ trên toàn thế giới! Sử dụng tính năng trò chuyện và chat toàn cầu để liên lạc và chiến đấu với các đồng minh trong thời gian thực, vạch ra chiến lược tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ phẩm giá và vinh quang của đế chế!

Hãy đến với Origins of a Empire để bắt đầu cuộc chiến giành quyền lực tối cao và tạo ra huyền thoại của riêng bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm