Kings of Pool - Online 8 Ball cho Android 1.25.5 Chơi game bi-a 8 bi trực tuyến

Tải về

Kings of Pool - Online 8 Ball cho Android là một game bi a (hay bida, billiard) trực tuyến. Bạn có cơ hội chứng minh mình là một tay cơ chuyên nghiệp và thi tài với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới trên bàn pool 8 bi chuẩn nhất trong game.

Chơi bi-a trong chế độ AR chân thực
Chơi bi-a trong chế độ AR chân thực

Giới thiệu game Kings of Pool

Kings of Pool - Online 8 Ball đến từ Uken Studios là một trong những trò chơi đánh bi-a phổ biến nhất và chân thực nhất trên Google Play, nổi bật với chế độ chơi AR sống động và chân thực.

Trò chơi có hai chế độ chơi chính: Practice (Luyện tập) và Vs AI (đấu với AI). Vs AI là chế độ được nhiều game thủ yêu thích, nơi bạn có thể đấu với người bạn đồng hành của AI có tên là “Scratch”. Chú robot dễ thương này chơi rất giỏi, vì vậy tốt nhất bạn nên cố gắng chơi tốt nếu muốn giành chiến thắng trước nó.

Kings of Pool for Android có lối chơi cực kỳ thú vị với cơ chế vật lý hoàn hảo và đồ họa trông tuyệt đẹp ở chế độ thực tế tăng cường (AR). Lối chơi hòa quyện rất tốt với môi trường, khiến nhiều game thủ nghĩ mình thực sự đang chơi bi-a trong đời thực.

Có nhiều cách để cải thiện trải nghiệm chơi trong Kings of Pool như: thêm nhiều loại nhân vật hơn, thêm giọng lồng tiếng, thêm cài đặt để tùy chỉnh lối chơi, chơi với người chơi thực trực tuyến,... Có thể nói, Kings of Pool là một trò chơi bi-a tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Điểm nổi bật của game Kings of Pool

Chơi bi-a ở môi trường thực tế với công nghệ AR

Được tích hợp công nghệ thực tế tăng cường AR, bạn có thể đặt một bàn bi-a kích thước chuẩn ở bất kỳ đâu, trên mọi bề mặt. Chế độ này có tính năng bắn bi vật lý thực tế và đồ họa 3D tuyệt đẹp. Chế độ AR có thể hoàn toàn tùy chỉnh bằng cách thay đổi tấm nỉ lót bàn và đề-can.

Trải nghiệm chơi bi-a Pool hàng đầu

Kings of Pool - Online 8 Ball sử dụng pool 8 bi cổ điển và khả năng nâng cấp hiện đại. Mọi chi tiết được thảo luận và thiết kế cẩn thận để mang đến cho bạn một trò chơi đơn giản, dễ học, gây nghiện.

Điều khiển chính xác trên bàn chơi chuẩn
Điều khiển chính xác trên bàn chơi chuẩn

Cược lớn, thắng lớn

Chơi cạnh tranh với những đối thủ pool 8 bi khác từ khắp nơi trên thế giới, giành chiến thắng và có quyền truy cập vào các bàn chơi có tỷ lệ đặt cược cao. Xây dựng hệ thống tiền tệ của mình và trở thành người chơi bida giàu nhất trong game.

Chơi cùng bạn bè trong các câu lạc bộ

Chơi game cùng những người bạn có khả năng bắn bi-a siêu hạng trong câu lạc bộ, chiến đấu theo cách của bạn để giành vị trí cao, kiếm giải thưởng tuyệt vời và trở thành Vua Pool. Người chơi có thể khoe chiến tích của mình trên mạng xã hội cho bạn bè lác mắt.

Tranh tài trực tiếp với bạn bè hay tay cơ tới từ khắp nơi trên thế giới
Tranh tài trực tiếp với bạn bè hay tay cơ tới từ khắp nơi trên thế giới

Bảng xếp hạng

Trở thành một cơ thủ tốt nhất, đạt được thứ hạng cao, thể hiện kỹ năng của mình và chiếm vị trí đầu trong bảng xếp hạng.

Thực hiện những cú trick-shots hoàn hảo

Sắp xếp 8 viên bi trên bàn và thể hiện kỹ năng trick shot hoàn hảo.

Nhận thưởng khi quay vòng quay may mắn mỗi ngày
Nhận thưởng khi quay vòng quay may mắn mỗi ngày

Tính năng chính của game Kings of Pool - Online 8 Ball

  • Chơi Pool nhiều người trực tuyến miến phí: Thách thức những tay cơ trực tuyến, hoàn toàn miễn phí.
  • Chơi như một cơ thủ chuyên nghiệp: Cơ chế vật lý tiến tiến trong game giúp bạn có những cú đánh đảm bảo độ chính xác cao, tạo sự hoàn hảo.
  • Chat với người chơi toàn cầu: Trò chuyện với người chơi khác, khoe chiến thắng của bạn hoặc trò chuyện về những chủ đề khác thú vị, vui vẻ.
  • Profile: Hiển thị số liệu pool của bạn cùng với các tùy chỉnh cây cơ, huy chương kiếm được.

Mẹo chơi game Kings of Pool cho Android

Luyện tập

Điểm hay của Kings of Pool game là bạn không cần phải cạnh tranh với người chơi khác ngay lập tức. Chế độ chơi đơn cung cấp nhiều stage khác nhau để bạn luyện tập. Bạn có thể thực hành chơi cho đến khi cảm thấy thoải mái và tự tin để tranh tài với người khác.

Tìm hiểu các quy tắc và tuân thủ chúng

Hãy chắc chắn bạn hiểu quy tắc của từng chế độ game trước khi chơi, nếu không bạn sẽ bị nhầm lẫn và dễ bị mất điểm. Nên nhớ rằng mục tiêu không phải lúc nào cũng là đưa được hết bóng vào lỗ. Trước tiên, bạn có thể thử một chế độ chơi trong khi tìm hiểu các quy tắc để tránh nhầm lẫn.

Đặt cược

Nếu bạn tự tin với kỹ năng của mình, bạn có thể đặt cược trong Kings of Pool for Android. Một số màn chơi có phần đặt cược cụ thể để bạn tham gia, bạn có thể đặt cược nhiều hơn giá ban đầu nếu cảm thấy chắc chắn. Đây là một cách hay để kiếm nhiều tiền hơn, vậy tại sao bạn lại không thử?

Cập nhật Kings of Pool cho Android

Kings of Pool cho Android 1.25.2

Nhiều biến thể Scratch: Nhà phát triển đã thêm hơn 10 biến thể của Scratch vào ứng dụng Kings of Pool for Android, bao gồm các King, Viking và phiên bản vàng nguyên khối của người bạn robot của chúng ta. Hãy thu thập tất cả nếu bạn có thể nhé!

Trang Inventory mới: Uken Games đã tổng hợp các cue, robot, bàn và đề can vào một nơi trong trang Inventory. Bây giờ bạn có thể xem mọi vật phẩm trong trò chơi, cách kiếm chúng và xem bạn có bao nhiêu tại trang này.

Cập nhật tính năng Hỗ trợ người chơi: Viết email để được trợ giúp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế trong Kings of Pool! Bây giờ bạn có thể nhấn vào biểu tượng còi mới trên màn hình kết quả trận đấu để báo cáo một trận đấu bất thường.

Hướng dẫn chơi game: Mục các câu hỏi thường gặp sẽ hiện có sẵn thông qua ứng dụng! Hãy nhấn vào Envelope > Support > Game Issue > Game Guide để tìm rất nhiều thông tin về Kings of Pool hoặc liên hệ trực tiếp với nhà phát triển Uken Games.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38.220
  • Lượt tải: 22.070
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm