Microsoft Word Online Ứng dụng chỉnh sửa văn bản trực tuyến

Truy cập

Microsoft Word Online là ứng dụng web bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp bạn sử dụng Word, xem và chỉnh sửa các văn bản của mình dù đang ở bất cứ nơi đâu. Ứng dụng này còn cho phép lưu trữ trực tuyến ở một mức độ nhất định.

Giao diện chính của ứng dụng văn phòng Microsoft Word
Giao diện chính của ứng dụng văn phòng Microsoft Word

Giới thiệu Microsoft Word Online

Bất cứ ai đang tìm kiếm một ứng dụng xử lý văn bản trực tuyến đều nên xem xét ứng dụng Word cho web. Điều này luôn đúng dù người dùng đã sử dụng ứng dụng Microsoft Office trên máy tính để bàn hay chưa.

Với Microsoft Word Online, người dùng có thể lưu trữ tất cả các văn bản để truy cập tại bất cứ nơi đâu. Ứng dụng web này cung cấp bộ công cụ cơ bản được gói gọn theo phong cách quen thuộc. Người dùng có quyền tải lên hoặc tải xuống các văn bản một cách dễ dàng.

Vào thời điểm hiện tại, dù có rất nhiều ứng dụng miễn phí có khả năng thay thế cho Microsoft Word nhưng tại sao lại phải sử dụng một phương án thay thế trong khi bạn có thể dùng Microsoft Word miễn phí ngay trên web? Ứng dụng web của Microsoft là phiên bản miễn phí và trực tuyến nằm trong bộ ứng dụng văn phòng phổ biến.

Tính năng chính của ứng dụng Word Online

Nâng cao hành trình viết lách của bạn

Copilot trong Word sẽ viết, chỉnh sửa, tóm tắt, đưa ra gợi ý và sáng tạo ngay bên cạnh bạn. Copilot sẽ thu thập thông tin từ khắp tổ chức của bạn để tạo bản nháp đầu tiên, thêm nội dung vào tài liệu hiện có, tóm tắt văn bản và viết lại các phần (hoặc toàn bộ tài liệu) để làm cho chúng ngắn gọn hơn.

Viết như một người chuyên nghiệp

Kiểm tra chính tả, ngữ pháp, viết hoa và chấm câu trong tất cả tài liệu Word của bạn bằng Microsoft Editor.

Cùng nhau tạo và chỉnh sửa

Chia sẻ tài liệu của bạn với bất kỳ ai và cùng nhau chỉnh sửa, thêm nhận xét và thay đổi được đề xuất trong thời gian thực.

Truy cập tài liệu của bạn ở mọi nơi

Lưu tài liệu của bạn vào OneDrive và truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào khi biết rằng tệp của bạn được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công kỹ thuật số bằng tính năng phát hiện phần mềm tống tiền tích hợp sẵn.

Dễ dàng chỉnh sửa văn bản
Dễ dàng chỉnh sửa văn bản

Hầu hết các ứng dụng chỉnh sửa văn bản trực tuyến đều không thể sánh ngang với các tính năng của Word và ứng dụng web Microsoft Word không phải là ngoại lệ.

Microsoft Word trên web có bộ công cụ khá đầy đủ nhưng người dùng không thể tìm thấy tất cả các tùy chọn có trong phiên bản máy tính để bàn (desktop) của chương trình này. Dù sao thì người dùng không nên trông đợi rằng Microsoft sẽ cho không một trong những sản phẩm đem lại lợi nhuận lớn nhất của họ.

Microsoft Word Onlinephần mềm văn phòng trực tuyến phù hợp với những người dùng có nhu cầu thực hiện công việc xử lý văn bản ở mức độ cơ bản. Ví dụ: Nếu đang cần một chương trình hỗ trợ viết bức thư thông thường thì ứng dụng web Word sẽ trở nên vô cùng hữu ích. Ứng dụng này cũng phát huy tác dụng đối với những ai muốn làm việc với văn bản tại bất kỳ nơi nào hoặc những ai muốn chia sẻ văn bản với những người khác. Với tài khoản của mình, người dùng có thể lưu trữ lên đến 25 GB. Dung lượng lưu trữ này có thể được coi là khá đầy đủ đối với bất kỳ người dùng nào.

Đúng như những gì có thể trông đợi từ Microsoft, ứng dụng văn phòng Word Web sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Ứng dụng này có tốc độ cực kỳ nhanh nên có thể khiến người dùng liên tưởng đến phiên bản desktop của Word. Đây thực sự là điều tuyệt vời đối với những ai không có thời gian học cách dùng các tính năng của một chương trình mới. Người dùng sẽ sớm cảm nhận được sự dễ dàng của việc tải lên và tải xuống các văn bản.

Đương nhiên, ứng dụng này cũng có nhược điểm. Thông thường, thật tuyệt vời khi thấy các ứng dụng được tích hợp với nhau. Một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của bộ ứng dụng văn phòng Office là khả năng chia sẻ dữ liệu giữa các ứng dụng. Tuy nhiên, tính năng này lại không có trong phiên bản trực tuyến của ứng dụng Microsoft Word Online.

Ngoài ra, việc sử dụng mẫu (template) trong ứng dụng Word Online không được dễ dàng cho lắm dù nhà phát triển Microsoft có cung cấp bộ sưu tập mẫu trực tuyến miễn phí khá là phong phú.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23.733
  • Lượt tải: 11.241
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm