Knight Online Game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến

Tải về

3 (1) NTTGame Miễn phí 126 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Knight Online là tựa game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến được phát hành hoàn toàn miễn phí thông qua hệ thống Steam từ tháng 1 năm 2016. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến không hồi kết giữa 2 phe phái trong game với nhiều pha hành động tốc độ nhanh.

Game nhập vai nhiều người chơi Knight Online
Game nhập vai nhiều người chơi Knight Online

Trong Knight Online, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 2 phe El Morad hoặc Karus - 2 quốc gia ngang sức ngang tài với diện mạo khác nhau. Cần lưu ý là sau khi đã lựa chọn thì sẽ khó có thể thay đổi (hoặc quá trình thay đổi sẽ rất phức tạp). Để tạo nhân vật mới, người chơi sẽ lựa chọn chủng tộc của mỗi quốc gia, đặt tên cho nhân vật và bắt đầu với 10 điểm Stat Points.

Video giới thiệu game nhập vai Knight Online

Cuộc chiến giữa 2 quốc gia này nhằm tranh giành vùng đất Adonis Continent. Với những cuộc chiến PvP nhịp độ nhanh và với sự tham gia của nhiều người chơi trực tuyến, cùng với đó là các sự kiện như Lunar War hay Castle Siege War, Knight Online sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích dòng game MMORPG.

Dù các cuộc chiến PvP vẫn là cốt lõi trong Knight Online thì game cũng có các yếu tố khác như giết quái, hoàn thành các quest và thu thập loot trong quá trình chơi. Hệ thống nâng cấp cũng cho phép bạn cải thiện vũ khí, áo giáp, tư trang của nhân vật (và cũng có thể mất chúng trong khi chơi). Với khả năng cho phép người chơi xây dựng nhân vật với kĩ năng và trang thiết bị riêng, Knight Online đã là lựa chọn giải trí của các fan game RPG trong nhiều năm.

Tạo hình nhân vật trong game
Người chơi lựa chọn 1 trong 2 quốc gia trong game

Để đi xa hơn trong game, người chơi cần thu thập điểm kinh nghiệm, tăng level và kiếm vật phẩm để nâng thông số cho nhân vật. Sau khi diệt quái, bạn không chỉ có thêm điểm kinh nghiệm mà cũng thu được nhiều loot do nó bỏ lại. Các vật phẩm cũng có thể được trao đổi giữa người chơi với nhau. Mỗi nhân vật trong game thuộc về 1 trong 2 quốc gia El Morad (chủng người) hoặc Karus (chủng tiên), và thuộc 1 trong 5 lớp nhân vật Warrior, Rogue, Mage, Priest và Portu.

Các cuộc đánh quái hấp dẫn
Các cuộc đánh quái mang lại nhiều loot hấp dẫn

Cũng như nhiều game MMORPG, người chơi có thể tạo nhóm để hoàn thành nhiệm vụ với các nhóm từ 2 tới 8 người. Để ở cùng nhóm thì các thành viên cũng phải có cùng 1 khoảng level nào đó. Các khu vực chiến đấu bao gồm: Moradon, Karus, El Morad, Ardream và Ronark Land. Các sự kiện trong game gồm Lunar Wars, Border DefenseCastle Siege.

Cuộc chiến PvP cá nhân hoặc theo nhóm
Nhiều sự kiện và các cuộc chiến PvP hấp dẫn

  • Lunar Wars - cuộc chiến trong thung lũng Lunar và nếu quốc gia của bạn thắng thì có thể xâm chiếm quốc gia còn lại. Chỉ người chơi trên level 30 mới có thể tham gia sự kiện này.
  • Border Defense - sự kiện cướp cờ thú vị với các đội 8 thành viên. Việc hợp tác giữa các thành viên là bắt buộc để dành chiến thắng, người chơi từ level 20 tới 80 có thể tham gia sự kiện này.
  • Castle Siege - sự kiện này sử dụng nhiều vũ khí vây bắt, phá hủy và kiểm soát các căn cứ để kiểm soát lâu đài. Người chiến thắng và chiếm giữ được lâu đài sẽ thu được nguồn lợi từ khoản thuế của Moradon.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 250
  • Lượt tải: 126
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm