Kubifaktorium Demo 7.9 Game xây dựng thuộc địa giống Minecraft

Tải về

4,5 (2) Mirko Seithe Dùng thử 42 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Xây dựng, quản lý và phát triển 1 thuộc địa thịnh vượng; khám phá những vùng đất mới; chế tạo vũ khí huyền thoại và đánh bại kẻ thù trong game mô phỏng kết hợp chiến thuật Kubifaktorium.

Game xây dựng và quản lý thuộc địa mới - Kubifaktorium
Game xây dựng và quản lý thuộc địa mới - Kubifaktorium

Thế giới game Kubifaktorium có rất nhiều quần xã sinh vật khác nhau để người chơi thoải mái phiêu lưu khám phá, vô vàn nguồn tài nguyên để khai thác, máy móc phức tạp phục vụ cho xây dựng và chuỗi sản xuất để người chơi làm chủ. Giống như Farming Life, WoodZone hay Metropolisim, sẽ có rất nhiều việc để bạn làm trong Kubifaktorium.

Xây dựng hàng loạt công trình nhà ở, nhà máy, giao thông... trong Kubifaktorium
Xây dựng hàng loạt công trình nhà ở, nhà máy, giao thông... trong Kubifaktorium

Kubifaktorium - game xây dựng quản lý thuộc địa mới

Phát triển 1 khu định cư thịnh vượng trong Kubifaktorium game. Đây là trò chơi quản lý và tự động hóa thuộc địa trên nền đồ họa Voxel cổ điển. Có rất nhiều quần xã sinh vật để khám phá, tài nguyên để khai thác, hệ thống giao thông phức tạp và nhiều hơn thế.

Xây dựng và quản lý thuộc địa

Trung tâm của thuộc địa là những người dân trung thành, họ sẽ giúp bạn thu thập tài nguyên, trồng trọt, chế tạo công cụ và vũ khí. Ở 1 khía cạnh nào đó, game Kubifaktorium cũng khá tương đồng với Minecraft.

Xây dựng trang trại, trồng hoa màu và thu hoạch để nuôi sống người dân
Xây dựng trang trại, trồng hoa màu và thu hoạch để nuôi sống người dân

Mỗi thuộc địa là duy nhất với bộ kỹ năng phát triển riêng dựa theo công việc mà họ làm. Quản lý người dân của bạn với nhu cầu và năng lực riêng. Hãy đảm bảo thuộc địa phát triển đúng hướng và bền vững.

Nhiều quần xã sinh vật khác nhau

Trong quá trình thực hiện chiến dịch, người chơi sẽ khám phá và xâm lược nhiều hòn đảo, tiếp cận với nhiều quần xã sinh vật (biome) mới. Mỗi quần xã có những kẻ thù và thách thức mới đồng thời cũng chứa tài nguyên mới để bạn khai thác, xử lý.

Quản lý nhiều quy trình sản xuất hiện đại với máy móc tối tân
Quản lý nhiều quy trình sản xuất hiện đại với máy móc tối tân

Hậu cần và giao thông vận tải

Song song với quy mô phát triển của thuộc địa, hệ thống sản xuất cũng phải được mở rộng, gây áp lực lớn cho quy trình vận chuyển tài nguyên và hàng hóa. Kubifaktorium mở ra cơ hội xây dựng hệ thống giao thông phức tạp bao gồm xe lửa, băng chuyền, tàu bay Zeppelin… Không những vậy, bạn còn phải xây thêm kho bãi và hệ thống tự động hóa để lưu trữ, sắp xếp và theo dõi mọi đơn hàng.

Tự động hóa

Năng suất lao động của công nhân có thể bị suy giảm do tốc độ phát triển của thuộc địa và nhiều yếu tố khách quan khác, nhưng rất may là họ biết chế tạo các loại máy móc tự động hóa tiên tiến để làm ruộng, luyện kim, xử lý quặng… Vì thế quy trình sản xuất chung sẽ không bị giảm sút, thậm chí ngày một hiệu quả cao.

Tận dụng hệ thống tự động hóa để phát triển đế chế thịnh vượng
Tận dụng hệ thống tự động hóa để phát triển đế chế thịnh vượng

Hỗ trợ mod

Kubifaktorium hỗ trợ các bản mod thông qua Steam Workshop, cho phép người chơi sản xuất hàng hóa mới, mở rộng các ngành công nghiệp, phát triển địa hình và cảnh quan mới.

Giao diện người chơi và khả năng truy cập

Đây là trò chơi đơn giản, dễ hiểu nhưng khó làm chủ. Các hướng dẫn và chú giải công cụ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chơi. Bên cạnh đó, game còn đề xuất những thứ cần xây dựng và sản xuất dựa trên tình hình hiện tại của mỗi khu vực.

Cấu hình chơi game Kubifaktorium:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: Intel Core i5-7600K, AMD Ryzen 5 1400 trở lên.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: GeForce GTX 580, Radeon HD 8970M hoặc cao hơn.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 300MB để cài đặt và chơi game Kubifaktorium.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo 7.9
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 284
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kubifaktorium

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm