Land Of Goals cho Android 1.0.21 Game mô phỏng bóng đá hấp dẫn

Tải về

3 (1) LaLiga Entertainment Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Chào mừng đến với miền đất hứa của bóng đá trong game thể thao Land Of Goals. Tham gia trò chơi mô phỏng Land Of Goals, bạn có thể trở thành ngôi sao bóng đá vĩ đại nhất, sống trong câu chuyện của chính mình trong thế giới tuyệt đẹp PortAventura World.

Người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ các ngôi sao của LALIGA trong cuộc phiêu lưu, sử dụng những kỹ năng tốt nhất của mình để ghi bàn và trở thành nhà vô địch. Chơi và khám phá những thế giới khác nhau của PortAventura World. Đừng bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào! Cuộc hành trình của bạn bắt đầu ngay bây giờ!

Đăng ký trước Land Of Goals

  • Land Of Goals hiện đang trong giai đoạn ra mắt thử nghiệm độc quyền ở Mexico, phần còn lại của thế giới thì đang trong giai đoạn đăng ký trước. Bạn có thể fake IP sang Mexico để chơi trước hoặc ấn đăng ký ngay bây giờ để nhận những phần thưởng khi game ra mắt.
  • Set Sports Club (độ hiếm Phổ biến): Vật phẩm Mũ len (có thể sưu tập x20), vật phẩm Áo hoodie màu ngọc lục bảo (có thể sưu tập x20), vật phẩm Quần thể thao màu hồng (có thể sưu tập x20) và Giày thỏ (có thể sưu tập x20)
  • Set Tang Suit (độ hiếm Sử thi): Vật phẩm Tang Suit (có thể sưu tập x10) và vật phẩm Tang Pants(có thể sưu tập x10).
  • Gói 1100 xu game.
  • Gói 40 gem game (token của trò chơi).

Quy tắc để nhận thưởng:

Đăng ký trước bằng tài khoản Google của bạn:

  1. Nhấp vào nút Đăng ký trước.
  2. Bạn sẽ tự động nhận được phần thưởng khi bắt đầu trò chơi lần đầu tiên sau khi hoàn thành phần hướng dẫn. Phần thưởng sẽ được hiển thị trên màn hình phần thưởng.

Tính năng nổi bật của game Land Of Goals cho Android

Tạo nhân vật của riêng bạn, chọn đội yêu thích và bắt đầu cuộc phiêu lưu

Thu thập và tùy chỉnh avatar của mình với các vật phẩm theo chủ đề LALIGA và PortAventura World khác nhau. Bạn có thể tìm thấy bộ dụng cụ của tất cả các câu lạc bộ yêu thích và các phụ kiện độc đáo để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật phẩm, giúp cho nhân vật đại diện của bạn ngày càng tuyệt hơn.

Nâng cấp thiết bị

Nâng cấp level của vật phẩm và trang thiết bị bóng đá của bạn để trở nên mạnh mẽ trên sân.

Các khả năng đặc biệt

Trong Land Of Goals, bạn có thể sử dụng những kỹ năng tốt nhất để ghi bàn và giành chiến thắng trong trận đấu

Bạn sẽ kích hoạt bộ tăng tốc để bỏ lại đối thủ; bảo vệ bản thân khỏi những pha truy cản của họ bằng tấm khiên hoặc thêm một thủ môn để khiến đối thủ khó ghi bàn hơn? Lựa chọn, ghi bàn và giành chiến thắng để trở thành ngôi sao bóng đá lớn nhất trong Land Of Goals.

Khung cảnh tuyệt đẹp

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trở thành cầu thủ bóng đá nhanh nhất ở miền Tây hoang dã chưa? Hãy trải nghiệm điều đó trong Land Of Goals. Game có những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của PortAventura World - miền đất hứa của bóng đá.

Phần thưởng

Hoàn thành các thử thách hàng ngày và hàng tuần và nhận phần thưởng hấp dẫn. Thu thập tiền xu và vật phẩm để nâng cấp avatar của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Land Of Goals

Liên quan, thay thế