Lifebox cho Android Ứng dụng lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Tải về

3 (1) Viettel Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Lifebox cho Android là ứng dụng lưu trữ dữ liệu và chia sẻ dữ liệu đám mây được cung cấp bởi Viettel. Ứng dụng Lifebox cho Android mang đến giải pháp lưu trữ dữ liệu trực tuyến hiệu quả với 5GB miễn phí dành cho tất cả các thành viên sử dụng mạng di động Viettel. Tải ứng dụng Lifebox cho Android để lưu trữ dữ liệu điện thoại trực tuyến miễn phí.

Tính năng chính của ứng dụng Lifebox cho Android

  • Lưu trữ: Đảm bảo lưu trữ dữ liệu cá nhân bảo mật và an toàn với 5GB dữ liệu miễn phí.
  • Khôi phục: Chuyển dữ liệu từ đám mây về thiết bị cá nhân sau khi cài đặt lại.
  • Chia sẻ: Cho phép mời, chia sẻ nội dung theo từng đối tượng cụ thể do bạn lựa chọn.
  • Truy cập: Truy cập nội dung, dữ liệu cá nhân mọi lúc, mọi nơi khi có kết nối Internet.

Dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến chắc hẳn không còn mới, hiện nay dịch vụ đám mây dữ liệu đã trở nên khá phổ biến và gần gũi như: Google Drive, Microsoft OneDrive, Dropbox, vv. Tuy nhiên đây đều là các ứng dụng nước ngoài nên đôi khi hơi bất tiện cho người dùng Việt nên Lifebox cho Android là đề xuất tuyệt vời.

Lifebox cho Android không chỉ là ứng dụng hoạt động độc lập mà nó còn được tích hợp sẵn trên ứng dụng My Viettel. Chính vì vậy bạn có thể lưu trữ dữ liệu lên Lifebox ngay khi đang sử dụng My Viettel. Chính vì vậy các dữ liệu trên điện thoại như danh bạ, tin nhắn, ảnh, video, vv đều có thể dễ dàng lưu trữ nhanh chóng lên đám mây dữ liệu của Lifebox.

Đặc biệt nếu bạn sử dụng mạng Internet của Viettel thì vấn đề an toàn dữ liệu cá nhân sẽ không cần phải lo lắng. Dịch vụ sẽ cung cấp tốc độ tải lên, tải về cao do không phải đi qua các cổng kết nối quốc tế. Bên cạnh gói dữ liệu 5GB miễn phí, chúng ta cũng chỉ phải bỏ ra chi phí 5000 VNĐ/ tháng cho 5GB dữ liệu mua thêm tiếp theo.

Dữ liệu lưu trữ trên Lifebox cho Android cũng dễ dàng chia sẻ cho đối tượng cụ thể mà bạn lựa chọn. Thay vì phải gửi dữ liệu qua ứng dụng chat như Zalo, Viber, Facebook Messenger, vv chúng ta có thể chia sẻ trực tiếp vô cùng đơn giản và tiện dụng. Có thể nói Lifebox cho Android đang là ứng dụng lưu trữ dữ liệu trực tuyến số 1 hiện nay của Việt Nam phát triển.

Bên cạnh phiên bản cho iOS và Android chúng ta có thể sử dụng Lifebox phiên bản web cũng rất tiện lợi. Lifebox cho Android chắc chắn là lựa chọn rất tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm 1 ứng dụng lưu trữ dữ liệu cho điện thoại. Tải ứng dụng Lifebox cho Android để sở hữu ngay 5GB lưu trữ miễn phí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lifebox

Liên quan, thay thế