Little Panda's Hero Battle cho Android 8.29.00.00 Game Siêu nhân gấu trúc chiến đấu cho trẻ em

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 52 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Little Panda's Hero Battle là trò chơi hành động vui nhộn dành cho trẻ em. Tại đây, bé sẽ được cùng siêu nhân gấu trúc và các anh hùng khác chiến đấu với kẻ thù xấu xa, giải cứu trái đất.

Giúp anh hùng của bạn chiến đấu chống lại kẻ thù độc ác trong game Little Panda's Hero Battle
Giúp anh hùng của bạn chiến đấu chống lại kẻ thù độc ác trong game Little Panda's Hero Battle

Trong thế giới game Little Panda's Hero Battle for Android, nguy hiểm đang đến gần, hòa bình của thế giới đứng trước nguy cơ bị phá hủy bởi 4 kẻ độc ác mạnh mẽ. Tuy nhiên, các siêu anh hùng gấu trúc của chúng ta đã sẵn sàng cho trận chiến chống lại cái ác. Chỉ có họ mới có thể chấm dứt được tình thế nguy hiểm này.

Chơi game, bé sẽ lựa chọn một trong số 4 anh hùng gồm Siêu gấu trúc, Nữ thần chiến binh, Người lùn của thiên nhiên và Chiến binh Robot. Mỗi người họ sở hữu những kỹ năng và sức mạnh chiến đấu khác nhau, chống chọi với cuộc tấn công từ kẻ thù. Bạn chỉ có thể đánh bại đối phương bằng các đòn tấn công liên tiếp.

Chạy qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp, thu thập xu vàng
Chạy qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp, thu thập xu vàng

Tính năng nổi bật của game Little Panda's Hero Battle cho Android

Chạy qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp

Bạn cần hướng dẫn anh hùng của mình chạy qua khu rừng, đường hầm... để đến được chiến trường.

Thu thập năng lượng

Đừng bỏ lỡ những đồng xu vàng trong lúc chạy. Chúng có thể được sử dụng để mua thiết bị mạnh mẽ hơn cho anh hùng của bạn. Mua với số lượng lớn trong Energy Hearts để hỗ trợ tốt nhất cho anh hùng trong suốt trận đánh.

Né tránh đòn tấn công từ kẻ thù
Né tránh đòn tấn công từ kẻ thù

Né tránh đòn tấn công của kẻ thù

Kẻ thù sẽ ra đòn và bạn cần khéo léo điều khiển anh hùng để né tránh. Bằng cách này, người chơi có nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Chiến đấu

Anh hùng sẽ sử dụng kỹ năng của mình để tấn công kẻ thù liên tục. Bạn giành chiến thắng khi thanh năng lượng của đối phương cạn kiệt bằng 0.

Tấn công tiêu diệt kẻ ác
Tấn công tiêu diệt kẻ ác

Little Panda's Hero Battle là một trò chơi đươc thiết kế dành riêng cho trẻ em nên các màn chiến đấu trong game vô cùng vui nhộn, hình ảnh đáng yêu, màu sắc bắt mắt. Nó giúp củng cố và rèn luyện ở bé lòng dũng cảm, sự can đảm để đối mặt với khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Giới thiệu về nhà phát triển BabyBus

BabyBus luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm nhằm kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò của trẻ em. Các ứng dụng, game đều được thiết kế dưới góc nhìn của trẻ, cho phép các em khám phá thế giới một mình.

Hiện BabyBus cung cấp nhiều sản phẩm, video và nội dung giáo dục khác nhau cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã sản xuất hơn 150 trò chơi giáo dục cho trẻ em, 700 bài hát thiếu nhi và video hoạt hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau như nghệ thuật, sức khỏe, khoa học.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.29.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm