Little Panda: The Car Race cho Android 8.42.00.00 Game đua xe cùng gấu trúc nhỏ

Tải về

5 (2) BabyBus Miễn phí 43 Dung lượng: 62 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Trong game mô phỏng Little Panda: The Car Race, các bạn nhỏ có thể lái xe, tham gia cuộc đua và bắt đầu chuyến phiêu lưu thú vị để đánh bại phù thuỷ và giải cứu bạn bè.

Bắt đầu cuộc đua xe thú vị trong game mô phỏng Little Panda: The Car Race
Bắt đầu cuộc đua xe thú vị trong game mô phỏng Little Panda: The Car Race

Tính năng nổi bật của game Little Panda: The Car Race

Bắt đầu cuộc đua

Cuộc đua sắp bắt đầu! Bé đã sẵn sàng chưa? Lái xe đụng đi tìm những chiếc xe có cùng màu sắc, sau đó nhắm mục tiêu, tăng tốc và đâm vào những chiếc xe đó. Tuyệt vời! Một chiếc xe đụng đã bị loại. Liệu bé có phải là nhà vô địch đua xe trong Little Panda: The Car Race for Android không? Hãy tải game về máy và thử sức nhé!

Lái xe đụng đi tìm những chiếc xe có cùng màu sắc và đâm vào chúng
Lái xe đụng đi tìm những chiếc xe có cùng màu sắc và đâm vào chúng

Đánh bại phù thủy

Phù thủy đã trở lại và phong ấn bạn bè của bé bằng phép thuật. Chúng ta phải làm gì đây? Bé phải đánh bại phù thủy để giải cứu họ! Hãy quan sát cẩn thận và lựa chọn lộ trình phù hợp. Lái xe đụng vượt qua các chướng ngại vật, trú ẩn trước mưa bão và nhẹ nhàng tiếp cận mụ phù thủy, chờ đợi đến đúng thời điểm để tấn công.

Đánh bại phù thủy để giải cứu bạn bè của bé
Đánh bại phù thủy để giải cứu bạn bè của bé

Giải cứu bạn bè

Đã đến lúc phô diễn kỹ năng lái xe của bé rồi! Lái xe đụng và nhắm đến khối băng phép thuật của phù thủy. Ồ, bé đã thành công phá vỡ phong ấn của mụ rồi đấy! Chắc chắn bé có thể thắng được chiếc búa thần kỳ bằng cách đâm xe vào khối băng để giải cứu bạn bè!

Đâm xe vào khối băng để giải cứu bạn bè
Đâm xe vào khối băng để giải cứu bạn bè

Có 90 màn chơi đang chờ được vượt trong Little Panda: The Car Race. Hãy tham gia cuộc đua vui nhộn, bước vào chuyến phiêu lưu kỳ thú, thể hiện tài năng của bé và trở thành nhà vô địch!

Ngoài Little Panda: The Car Race Android, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi giáp dục bổ ích cho con trẻ cũng đến từ nhà phát triển BabyBus như: Baby Panda's Book of Vehicles, Baby Panda's Fire Safety, Little Panda's Birthday Party, Little Panda's Food Cooking,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.42.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 382
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế