Little Panda’s Ice and Snow Wonderland cho Android 8.40.00.00 Game Xứ sở băng tuyết của gấu trúc nhỏ

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 41 Dung lượng: 80 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Little Panda's Ice and Snow Wonderland là game giáo dục mới đến từ nhà phát triển BabyBus. Trong phần này, các bạn nhỏ sẽ cùng khám phá thế giới băng tuyết cùng gấu trúc Kiki!

Khám phá thế giới băng tuyết trong game Little Panda’s Ice and Snow Wonderland
Khám phá thế giới băng tuyết trong game Little Panda’s Ice and Snow Wonderland

Nếu bé là người thích phiêu lưu và khám phá, vậy hãy đến với xứ sở băng tuyết để cùng gấu trúc nhỏ Kiki tham gia những trò chơi vui nhộn nhé! Lái xe đụng và thi đấu với anh em nhà hải cẩu, xua đuổi người tuyết và quái vật tuyết, khám phá tháp cầu vồng huyền ảo,… và còn vô số trò chơi vui nhộn khác đang chờ các bạn nhỏ khám phá đấy. Bé nhất định sẽ rất thích game Little Panda's Ice and Snow Wonderland!

Dùng các quả cầu tuyết để xua đuổi quái vật tuyết
Dùng các quả cầu tuyết để xua đuổi quái vật tuyết

Download game Little Panda's Ice and Snow Wonderland cho Android

Trong game mô phỏng Little Panda's Ice and Snow Wonderland for Android có nhiều mini game thú vị để trẻ vui chơi, ví dụ như:

Đánh bại anh em hải cẩu

Thi đấu với anh em hải cẩu và lái xe đụng để thu thập các ngôi sao trên băng. Bé có thể lái xe đụng đâm trúng hai anh em, hoặc đóng băng chúng để có thêm thời gian thu thập sao, từ đó chiến thắng cuộc thi một cách nhanh hơn.

Xua đuổi người tuyết

Gấu trúc Kiki đang bị một nhóm người tuyết tấn công. Bé có thể dùng các quả cầu tuyết để xua đuổi chúng! Chọn các quả cầu tuyết và nhắm thật chính xác nhé! Nguy hiểm đã qua rồi. Bé sẵn sàng cho thử thách tiếp theo chưa?

Nối ít nhất 3 trái cây bị đóng băng cùng loại để nhận được một mảnh huy hiệu
Nối ít nhất 3 trái cây bị đóng băng cùng loại để nhận được một mảnh huy hiệu

Hạ gục quái vật tuyết

Điều khiển súng bắn tuyết, nhắm vào lũ quái vật, khai hỏa và hạ gục quái vật! Ôi không, có nhiều quái vật tuyết nữa đang tới kìa. Các bạn nhỏ có thể khởi động hai súng bắn tuyết để tăng sức mạnh tấn công! Hay lắm! Bé làm được rồi! Nhanh nhanh khám phá tháp cầu vồng huyền ảo thôi nào!

Khám phá tháp cầu vồng

Huy hiệu anh hùng đang được giấu bên trong tháp cầu vồng. Hãy tìm nó và trở thành người hùng tí hon nhé! Nối ít nhất 3 trái cây bị đóng băng liền kề cùng loại để nhận được một mảnh huy hiệu! Thu thập đủ tất cả các mảnh và ghép lại để thành chiếc huy hiệu anh hùng hoàn chỉnh!

Khám phá tháp cầu vồng và tìm kiếm huy hiệu anh hùng
Khám phá tháp cầu vồng và tìm kiếm huy hiệu anh hùng

Ngoài Little Panda's Ice and Snow Wonderland Android, các bé có thể khám phá thêm các game vui khác về gấu trúc Kiki như: Little Panda's Birthday Party, Little Panda's Food Cooking, Little Panda's Sports Champion, Baby Panda's Home Stories,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.40.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80 MB
  • Lượt xem: 248
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Liên quan, thay thế